ฉลามชล คัมแบ็คซ้อมมื้อแรก สุดคึกคัก ,"โค้ชเตี้ย" พอใจสภาพความฟิต

ฉลามชล คัมแบ็คซ้อมมื้อแรก สุดคึกคัก ,"โค้ชเตี้ย" พอใจสภาพความฟิต

ฉลามชล คัมแบ็คซ้อมมื้อแรก สุดคึกคัก ,"โค้ชเตี้ย" พอใจสภาพความฟิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สโมสร ชลบุรี เอฟซี ภายใต้การคุมทีม ของ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ รวมพล กลับมาลงสนามฝึกซ้อมแบบเต็มรูปแบบเป็นมื้อแรก ที่สนาม ชลบุรี เอฟซี เทรนนิ่งกราวด์ (สพล.ชลบุรี) เมื่อเวลา 16.30 น.ที่ผ่านมา (30 มิ.ย.) ภายหลังจากที่ศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.) มาตรการผ่อนคลายล็อกดาวน์ระยะ 4 เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาด ในประเทศไทย ดีขึ้นตามลำดับ

โดย นักเตะทั้งหมดต่างพากันเดินทางกลับรายงานตัวฝึกซ้อมกันแบบพร้อมหน้า ท่ามกลางบรรยากาศ ที่เป็นไป ด้วยความมุ่งมั่น และ คึกคัก ซึ่งการฝึกซ้อมในวันแรก ทีมได้เน้นไปที่การฟื้นฟูสภาพร่างกาย และ การทบทวนแท็กติก โดยใช้เวลาทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง 30 นาที

ด้าน “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ของทีม กล่าวถึงการฝึกซ้อมในมื้อแรก ว่า “นี่เป็นครั้งแรกในรอบ 3 เดือน ที่พวกเราทุกคน ได้มีโอกาสกลับมารวมตัวกัน เพื่อฝึกซ้อมแบบเต็มรูปแบบอีกครั้ง สภาพร่างกาย และ ความฟิตของแต่ละคน ดูแล้วอยู่ในระดับที่น่าพอใจ เนื่องจากในช่วงที่ผ่านมา เราได้มีการฝึกซ้อมผ่านโปรแกรม ZOOM ร่วมกันสัปดาห์ละ 3 วันมาโดยตลอด”

“สำหรับการฝึกซ้อมในช่วงแรกนี้ ก็คงจะเป็นการซ้อมภาคสนาม 3 คือ อังคาร, วันพุธ และ วันพฤหัสบดี ขณะที่ วันจันทร์ และ วันศุกร์ จะยังคงยึดรูปแบบการฝึกซ้อม อยู่ที่บ้าน ผ่านโปรแกรม ZOOM เช่นเดิม และ พักในวัน เสาร์, อาทิตย์ จากนั้นก็จะเพิ่มความเข้มขึ้นมากขึ้นเรื่อยๆ ตามลำดับ และ ความเหมาะสม”

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2020 นัดที่ 5 จะกลับมาแข่งขันกันอีกครั้งในระหว่างวันที่ 12-13 ก.ย. นี้ โดย ชลบุรี เอฟซี จะมีคิวเปิดบ้าน พบกับ ตราด เอฟซี ซึ่งหลังผ่านไป 4 นัดแรก ทัพ “ฉลามชล” มี 6 คะแนน จากผลงาน ชนะ 2 แพ้ 2 รั้งอยู่ในอันดับที่ 9 ของตาราง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook