มั่นใจซิวชัย! "สิทธิชัย" คำรามลั่นคว่ำ "ซุปเปอร์บอน" ประเดิมศึก ONE 31 ก.ค.นี้

มั่นใจซิวชัย! "สิทธิชัย" คำรามลั่นคว่ำ "ซุปเปอร์บอน" ประเดิมศึก ONE 31 ก.ค.นี้

มั่นใจซิวชัย! "สิทธิชัย" คำรามลั่นคว่ำ "ซุปเปอร์บอน" ประเดิมศึก ONE 31 ก.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อภิมหาศึกไตรภาคที่ทุกคนรอคอย ระหว่าง "เจ้าเมย์" สิทธิชัย ศิษย์สองพี่น้อง กับ ซุปเปอร์บอน สองนักชกคิกบ็อกซิ่งอันดับต้นๆ ของโลก เพื่อพิสูจน์ศักดิ์ศรีว่าใครจะยืนหนึ่งในรุ่นเฟเธอร์เวต (70.3 กก.) ซึ่งจะจัดขึ้นในศึก ONE: NO SURRENDER วันที่ 31 ก.ค.นี้ ที่กรุงเทพฯ

ก่อนที่ทั้งคู่จะจรดปากกาเซ็นสัญญากับ วัน แชมเปียนชิพ สิทธิชัย เคยชนะ ซุปเปอร์บอน ในรอบก่อนรองชนะเลิศของศึกคุนหลุนไฟต์ ทัวร์นาเมนต์ ที่ประเทศจีน เมื่อ 23 มกราคม 2559 ด้าน ซุปเปอร์บอน กลับมาทวงแค้นได้ในอีก 8 เดือนต่อมา โดยทั้งคู่ต่างก็มีดีกรีเป็นแชมป์รายการนี้แต่ต่างปีกัน

"เจอกันครั้งแรกผมน็อก ซุปเปอร์บอน ด้วยฮุกขวาในยกที่สอง ตอนนั้นผมมองว่าเขายังใหม่กับเวทีคิกบ็อกซิ่งครับ แต่รอบหลังที่ผมแพ้คะแนนเอกฉันท์ ยอมรับว่าเขาเก่งขึ้น ซึ่งตอนนั้นผมมีอาการบาดเจ็บที่ขาด้วย จึงทำให้สู้ได้ไม่เต็มที่"

 เพื่อไม่ให้ถูกครหาว่าแก้ตัว สิทธิชัย จึงยินดีเปิดศึกชี้ชะตาในเวทีระดับโลก วัน แชมเปียนชิพ เพื่อจะได้ชี้ชัดว่า ลูกศิษย์ที่มีครูคนเดียวกัน ใครจะอยู่ใครจะไป!

"ผมมั่นใจว่าเบสิกคิกบ็อกซิ่งของผมแน่นกว่า รวมถึงหมัดที่เร็วและหนักกว่าแน่นอน ผมไม่ได้มองว่าเขามีจุดอ่อน แต่กลับมองว่าเขามีจุดเด่นที่ลูกเข่าและเตะก้านคออีกด้วย"

การเตรียมตัวรอบนี้ของ สิทธิชัย มีเทรนเนอร์ถึงสองคน คือ "อาจารย์จักรกฤษ ศิษย์สองพี่น้อง" ที่เน้นฝึกในเรื่องของฝีมือ เชิงมวย และสไตล์การชก ส่วนอีกคนคือ "อาจารย์โต้ง เสิงสาง" รายนี้จะเน้นการซ้อมในแบบฉบับเดินสู้ สายบู๊ ดุดัน พอรวมเข้าด้วยกัน สิทธิชัย จึงกลายเป็นนักคิกบ็อกเซอร์ที่ครบเครื่อง นอกจากนี้เขายังต้องทำความเข้าใจเกี่ยวกับกฎกติกาของ วัน แชมเปียนชิพ อีกด้วย

"ผมอยากบอก ซุปเปอร์บอน ว่า เตรียมตัวมาให้ดี ผมไม่อ่อนข้อให้แน่นอน รอบนี้จะได้วัดกันไปเลยว่าใครยืนหนึ่ง บนเวทีเราคือศัตรูกัน แต่ลงมาแล้วก็เป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม"

"ถ้าเขาลุยมา ผมก็พร้อมที่จะลุยกลับทันที ไม่ได้คิดว่าจะถึงขั้นได้น็อก เพราะมันอยู่ที่โอกาสหน้างาน แต่มั่นใจว่ารอบนี้ผมต้องชนะคะแนนอย่างเป็นเอกฉันท์ครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook