อตาลันต้า VS เบรสชา 6-2: ผลบอล กัลโช เซเรียอา อิตาลี

อตาลันต้า ฟอร์มโหด ถล่มแหลก เบรสชา 6-2 ขึ้นรองฝูงกัลโช่ฯ

อตาลันต้า ฟอร์มโหด ถล่มแหลก เบรสชา 6-2 ขึ้นรองฝูงกัลโช่ฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การแข่งขัน ฟุตบอลกัลโช เซเรียอา อิตาลี นัดที่ 33 เมื่อคืนวันอังคารที่ 14 ก.ค. ที่ผ่านมา คู่เดียวของวันระหว่าง อตาลันต้า เปิดถิ่นจีวิสส์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ เบรสชา

เจ้าบ้านจะไม่มี หลุยส์ มูเรียล ที่หัวฟาดพื้นที่บ้านเมื่อเช้าจนต้องเข้ารับการสแกน โดยวันนี้จะเปลี่ยนถึง 7 ตำแหน่งจากเกมที่บุกไปเสมอกับ ยูเวนตุส 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่แล้ว มาร์โก สปอร์ติเอลโล่ จะได้รับหน้าที่ลงเฝ้าเสา แผงหลังจะเป็น มัตเตีย คัลดาร่า และ อาเดรียง ตาเมเซ่ ได้ลงเป็นตัวจริง แดนกลางใช้งานเป็น โรบิน โกเซนส์ และ บอสโก้ ซูตาโล่ ส่วนแนวรุก รุสลาน มาลินอฟสกี้ และ มาริโอ ปาซาลิช จะได้กลับมาลงสนาม

ผลการแข่งขันปรากฏว่า อตาลันต้า ทำผลงานได้ตามคาดด้วยคุณภาพทีมที่เหนือกว่าก่อนไล่ยิงเอาชนะไปขาดลอย 6-1 มาริโอ ปาซาลิช ทำแฮตทริกแรกในอาชีพค้าแข้งหลังซัดได้ในนาทีที่ 2, นาที 55 และนาที 58 ขณะที่อีก 3 ประตูเป็นผลงานของ มาร์เท่น เดอ รอน, รุสลัน มาลินอฟสกี้ และ ดูวาน ซาปาต้า

ส่วนประตูตีไข่แตกของทีมเยือนได้จาก เอร์เนสโต้ ตอร์เรกรอสซ่า ในนาทีที่ 8 ชัยชนะนัดนี้ทำให้ อตาลันต้า เก็บเพิ่มเป็น 70 คะแนน แซงหน้าทั้ง อินเตอร์ มิลาน และ ลาซิโอ ขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูง ตามหลัง ยูเวนตุส 6 คะแนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook