เรือใบสีฟ้ามั่นใจได้เทอร์รีวันพุธ

เรือใบสีฟ้ามั่นใจได้เทอร์รีวันพุธ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พร้อมเลิกล้มแผนล่าเอโต

เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมเงินถุงเงินถังของศึกพรีเมียร์ลีก มั่นใจว่าจะต้องได้ตัว จอห์น เทอร์รี กัปตันทีมชาติอังกฤษและเชลซี มาร่วมทีม ภายในวันพุธนี้ ก่อนที่ทีมจะเดินทางไปประเทศแอฟริกาใต้ เพื่อเดินสายเตะอุ่นเครื่องก่อนเปิดฤดูกาล ตามการรายงานของ นสพ. ไทม์ส ของอังกฤษ

รายงานระบุว่า ตอนนี้ เทอร์รี เรียกร้องขอคุยกับโรมัน อับราโมวิช เจ้าของสโมสรชาวรัสเซีย เพื่อพูดคุยเรื่องอนาคตการค้าแข้ง โดย เทอร์รี ไม่ค่อยพอใจที่สโมสรประสบความล้มเหลวในการซื้อนักเตะชื่อดังมาเสริมทัพคนแล้วคนเล่า นอกจากนี้ กัปตันทีมชาติอังกฤษ ยังต้องการเรียกร้องขอค่าจ้างเพิ่มจาก 150,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ ที่รับอยู่ในปัจจุบัน มาเป็น 170,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ซึ่งเป็นจำนวนที่ใกล้เคียงกับที่แมนเชสเตอร์ ซิตี เสนอให้ด้วย ทำให้ เรือใบสีฟ้า เชื่อว่า เชลซี อาจจะยอมตัดใจขาย เนื่องจากไม่ต้องการให้กระทบกระเทือนกับแผนการทัวร์สหรัฐอเมริกาที่จะเริ่มในสัปดาห์นี้ รวมทั้งแผนการสำหรับฤดูกาลหน้า

ขณะเดียวกัน แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมายอมรับว่ายุติการไล่ล่าตัว ซามูเอล เอโต ดาวยิงทีมชาติแคเมอรูนของบาร์เซโลนา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยคาดว่าน่าจะมีต้นเหตุมาจากเรื่องการเจรจาสัญญาที่ไม่ลงตัว หลังจากที่เมื่อสัปดาห์ ที่แล้ว เพิ่งจะมีข่าวว่า เอโต ใกล้จะย้ายมาร่วมทีม เรือใบสีฟ้า

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว บาร์เซโลนา ยอมรับว่า เอโต กำลังจะย้ายไปร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี ด้วยค่าตัวสูงลิ่ว อย่างไรก็ตาม เชื่อว่า เอโต กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ไม่สามารถตกลงเรื่องสัญญาได้ โดยมีข่าวว่า เอโต ต้องการค่าจ้างถึง 10 ล้านยูโร ต่อปี ทำให้ล่าสุด แมนเชสเตอร์ ซิตี ประกาศยุติแผนการซื้อตัวเอโตแล้ว เพื่อเบนเข็มไปซื้อนักเตะคนอื่นแทน.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook