เทอร์รีเอาจริงเจรจาซบเรือใบ

เทอร์รีเอาจริงเจรจาซบเรือใบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จับเข่าคุยเสี่ยหมีเปิดไฟเขียว''เฟอร์กี''ตื๊อ''เอโต''ยืนล่าตาข่าย

สาวกสิงห์สำอางเชลซี หนาวๆร้อนๆ กันต่อจอห์นเทอร์รีเจรจาเสี่ยหมีนาน 2 ชั่วโมง เพื่อขอไฟเขียวเปิดทางให้ไปเจรจากับแมนฯ ซิตีด้านเชลซีเริ่มมองหาตัวแทน เล็งซิวสตีเวน เทย์เลอร์กองหลังนิวคาสเซิลขณะเดียวกันจะทุ่ม 60 ล้านปอนด์ ลุ้นกระชากซลาตัน อิบราฮิโมวิชยืนล่าตาข่าย ด้านเฟอร์กีตามจีบเอโตค่าตัว 25 ล้านปอนด์ ค่าเหนื่อยวีคละ 150,000 ปอนด์ ส่วนราฟาเผยเคยคิดดึง โอเวน กลับมา แต่คิดไปคิดมาหลายตลบ แล้วจึงเปลี่ยนใจ

ข่าวฟุตบอลยุโรป ดังนี้

เทอร์รีร้องเสี่ยหมีขอเจรจาแมนฯซิตี

แฟนบอล สิงห์สำอาง เชลซี ยังต้องลุ้นระทึกต่อไป เมื่อ จอห์น เทอร์รี ปราการหลังกัปตันทีม ตกเป็นข่าวได้เจรจากับ เสี่ยหมี โรมัน อับราโมวิช เจ้าของทีมนานถึง 2 ชั่วโมงเศษ และเรียกร้องต้นสังกัดให้ไฟเขียวให้เขาได้ไปเจรจาย้ายไป เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี ตามรายงานจาก นสพ.นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ และ นสพ.ซันเดย์ มิร์เรอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า แมนฯ ซิตี จะยื่นข้อเสนอ ถึง 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,750 ล้านบาท) ซึ่งเป็นจำนวนเงินที่ แมนฯ ซิตี เชื่อมั่นว่า เชลซี จะไม่ปฏิเสธ ขณะที่ เทอร์รี ต้องการคุยกับทีม เรือใบ เพื่อพิจารณาข้อเสนอและจะได้รู้ถึงอนาคตตัวเองว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป แต่สื่อคาดว่า เทอร์รี จะได้ ค่าเหนื่อยมโหฬาร 280,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ราว 15.4 ล้านบาท) รวมถึงได้เงินค่าเซ็นสัญญาอีก 5 ล้านปอนด์ (ราว 275 ล้านบาท)

ขณะเดียวกัน นสพ.ซันเดย์ เอ็กซ์เพรสส์ เผยว่า เชลซี เริ่มมองหาตัวแทนของ เทอร์รี ไว้แล้ว โดยเล็งไปที่ สตีเวน เทย์เลอร์ กองหลังของนิวคาสเซิล ซึ่งมีค่าตัวราว 10 ล้านปอนด์ (ราว 550 ล้านบาท)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook