ลุงเก้รับกระทิงจำต้องหาตัวแทนกาซียาส

ลุงเก้รับกระทิงจำต้องหาตัวแทนกาซียาส

ลุงเก้รับกระทิงจำต้องหาตัวแทนกาซียาส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สังขารเริ่มแย่! "เด เคอา", "กาซีย่า" ได้เฮ หลัง "หนวดหิน" ยอมรับทัพ"กระทิงดุ" ต้องเริ่มมองหา นายด่านมือ 1 คนใหม่ขึ้นมาทดแทน "กาซียาส" ที่นับวันยิ่งรั่วแล้ว

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติสเปน ออกมายอมรับว่า เขาคงต้องเริ่มมองหาตัวแทนของ อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูมือ 1 ของทัพ "กระทิงดุ" แบบจริงจังเสียทีแล้ว หลังนายด่านจอมเก๋า มีฟอร์มการเล่นที่ไม่แน่นอน และเริ่มแก่ตัวขึ้นทุกวันๆ

มือกาววัย 33 ปี ครองตำแหน่งมือ 1 ของทัพ "กระทิงดุ" มาอย่างยาวนานและเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้ทีมชาติสเปน ประสบความสำเร็จ คว้าทั้งแชมป์ยูโร 2008, ฟุตบอลโลก 2010 และยูโร 2012 แต่ด้วยอายุที่มากขึ้น ทำให้เจ้าตัวฟอร์มแผ่วลงไปอย่างมากในช่วงหลัง จน "ลุงเก้" ต้องออกมายอมรับว่า เริ่มมองหานายด่านมือ 1 คนใหม่ไว้บ้างแล้ว

กุนซือหนวดงามวัย 63 ปี ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "กาซียาส แก่ขึ้นทุกวันๆ และเราต้องคิดว่า ถ้าสักวันนึงเขาเกิดเจ็บขึ้นมา หรือหลุดเป็นตัวสำรองในสโมสร ใครจะมาแทนที่เขาในทีมชาติ เราจำเป็นต้องมีใครสักคนที่พร้อมก้าวขึ้นมาทดแทนเขาในทันที"

สำหรับ ผู้รักษาประตูที่คาดว่าน่าจะก้าวขึ้นมาเป็นมือ 1 ของทัพ "กระทิงดุ" ในอนาคตอันใกล้นี้ ต้องแย่งชิงกัน 2 คน ระหว่าง ดาบิด เด เคอา จอมหนึบของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และกิโก้ กาซีย่า นายด่านของ เอสปันญ่อล นั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook