อตาลันต้า VS ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 1-2: เก็บตกประเด็นเกม

เก็บตกประเด็นสำคัญหลัง เปแอสเช พลิกนรกเฮทดเจ็บเหนือ อตาลันต้า

เก็บตกประเด็นสำคัญหลัง เปแอสเช พลิกนรกเฮทดเจ็บเหนือ อตาลันต้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ลุ้นสุดระทึก ก่อนได้ 2 ประตูรวด ในช่วงทดเจ็บ เบียดเอาชนะ อตาลันต้า ไปได้อย่างหวุดหวิด โดยได้ประตูจาก มาร์ควินญอส นาทีที่ 90 และ เอริค ชูโพ-โมเต็ง นาทีที่ 90+3   พลิกสถานการณ์เข้ารอบ 4 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ

- คะแนนนักเตะทั้งสองทีม

ปารีส : นาบาส(6.5), เคห์เรอร์(6.5), ซิลวา(7), คิมเพมเบ้(7), แบร์นาท(7), มาร์ควินญอส(7.5), กานา เกย์(6), เอร์เรรา(6), เนย์มาร์(8.5), ซาราเบีย(6), อิคาร์ดี้(6.5)

ตัวสำรอง : เอ็มบัปเป้(7.5), แดรกซ์เลอร์(6), ปาเรเดส(5.5), ริโก้(5.5), ชูโพ-โมเต็ง(7)

อตาลันต้า : สปอร์ติลโล(7.5), ดิมซิตี(6.5), คัลดารา(6), โทลอย(6.5), ฮาเตบัว(6.5), เดอ รูน(6.5), ฟรัวเลอร์(6.5), กูเซนส์(7), ปาซาลิช(7), โกเมซ(7), ซาปาต้า(6)

ตัวสำรอง : มาลินอฟสกี้(6), ปาลอมิโน(5.5), มูเรียล(5.5), คาสตาญ(5.5), ดา ริวา(5.5)

- แมน ออฟ เดอะแมทช์ - เนย์มาร์

สตาร์ชาวบราซิลเลียนรายนี้ ต้องบอกว่าเป็นทุกอย่างของทีม ไม่ต่างกับที่ เมสซี ทำที่ บาร์เซโลนา ซึ่งในเกมนี้ที่เจ้าตัวต้องแบกความหวังในเกมรุกเอาไว้บนบ่าแต่เพียงผู้เดียวเพราะ เอ็มบัปเป้ ยังไม่ฟิตมากพอที่จะลงเป็น 11 ตัวจริง

ซึ่งภาพรวมก็จัดว่าทำได้อย่างยอดเยี่ยม ติดอย่างเดียวตรงที่การจบสกอร์ที่เขามีจังหวะได้หลุดเดียวหลายครั้งแต่ไม่สามารถเปลี่ยนให่เป็นสกอร์ได้เลย แต่แม้จะไม่มีประตูในค่ำคืนนี้ อดีตแข้งจากบาร์ซ่า ก็พิสูจน์ให้เห็นถึงฝีเท้าของเข้าแล้วว่า "เวิลด์คลาส" ของจริงอย่างไม่มีข้อสงสัย
 
- ประเด็นสำคัญหลังเกม

ปารีส ทะลุสู่รอบ 4 ทีมเป็นครั้งที่ 2 ในประวัติศาสตร์
5 นาทีในช่วงทดเวลาบาดเจ็บของเกมนี้ เพียงพอที่จะทำให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พลิกแซงนรกแตกเบียดชนะไปได้ 2-1 ซึ่งก็น่าเสียดายสำหรับม้ามึดอย่าง อตาลันต้า ที่เกือบจะทำได้อยู่แล้ว แต่ดันมาเสียสมาธิในช่วงท้ายเกมซะนี่

และนั่นทำให้ เปแอสเช กลายเป็นทีมที่ผ่านเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้ายไปอย่างน่าเจ็บใจ โดยในรายการนี้ยักษ์ใหญ่จากฝรั่งเศสเพิ่งจะเคยทะลุเข้าสู่รอบ 4 ทีมได้เป็นครั้งที่สองในประวัติศาสตร์สโมสรเท่านั้น และจะไปรอพบกับผู้ชนะระหว่าง แอร์เบ ไลป์ซิก และ แอตเลติโก มาดริด ที่จะลงแข่งขันในคืนวันนี้ เวลา 02.00 น.  ตามเวลาประเทศไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook