ช็อค! ไทสันรับวัยเด็กเคยถูกละเมิดทางเพศ

ช็อค! ไทสันรับวัยเด็กเคยถูกละเมิดทางเพศ

ช็อค! ไทสันรับวัยเด็กเคยถูกละเมิดทางเพศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่มีเฟก ! ไทสัน เผย เคยถูกละเมิดทางเพศจากชายแปลกหน้ารายหนึ่ง สมัยที่ตนเองยังมีอายุแค่ 7 ขวบพร้อมแฉ โรบิน วิลเลี่ยมส์ ใช้บริการผู้ค้ายาเสพติดคนเดียวกับตน

ไมค์ ไทสัน อดีตนักชกแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวต ชาวสหรัฐอเมริกา เปิดเผยถึงปมชีวิตในวัยเด็กอันแสนขมขื่น โดยยอมรับว่าช่วงที่ตนเองอาศัยอยู่ในเขตบรู๊คลิน ของมหานครนิวยอร์ก แดน "มะกัน" เคยถูกชายแปลกหน้ารายหนึ่งจับตัวไปล่วงละเมิดทางเพศ แต่กระนั้นก็ยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่ได้มีผลกระทบต่อการใช้ชีวิตของตนจนถึง ณ ปัจจุบัน

"มฤตยูดำ" ซึ่งก็เคยต้องจำคุก 3 ปี ในคดีข่มขืนนางงาม เมื่อปี 1992 ได้เผยความลับถึงเรื่องที่ตนโดนล่วงละเมิดทางเพศตอน 7 ขวบ ผ่านสถานีวิทยุ "ซิเรียสเอ็กซ์เอ็ม" โดยระบุว่า "เขาฉุดตัวผมไปจากถนน ตอนนั้นผมยังเป็นเด็กตัวเล็กๆ ส่วนคนนั้นเป็นชายแก่ เขาทารุณผม และเขาก็ล่วงละเมิดทางเพศผม ซึ่งหลังจากนั้นผมก็ไม่เคยเห็นเขาอีกเลย แต่ผมก็ยังใช้ชีวิตของผมต่อไป"

"เหตุการณ์ดังกล่าวเปลี่ยนชีวิตผมหรือไม่นะเหรอ ? ผมไม่รู้เหมือนกัน มันอาจจะเปลี่ยนหรือไม่เคยเปลี่ยนชีวิตผมเลย ผมไม่ได้จดจำเหตุการณ์ครั้งนั้นอยู่ตลอดเวลา แต่ก็มีบางทีที่มันผุดขึ้นมาในหัว ทว่าเหตุการณ์ครั้งนั้นก็ไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกละอายใจและอึดอัดใจเลยแม้แต่นิดเดียว" ไทสัน ทิ้งท้าย

พร้อมกันนี้ อดีตนักชก "จอมกัด" ยังเปิดเผยเรื่องราวสุดช็อกอีกว่า โรบิน วิลเลี่ยมส์ อดีตดาราชั้นนำของ "ฮอลลีวู้ด" ที่เพิ่งฆ่าตัวตายไปเมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมา ติดยาเสพติดและใช้บริการผู้ค้าเดียวกับตนเอง โดยกล่าวว่า "ผมรู้จัก โรบิน เราเคยเจอกันมาก่อน มันเป็นเรื่องที่น่าสนใจมากนะ เพราะตอนที่ผมเจอกับ โรบิน เขาบอกกับผมว่า 'ฉันกำลังรอนายอยู่เลย' และจากนั้นเขาก็เริ่มพูดกับผมถึงคนที่ผมจะซื้อของบางอย่าง ผมถึงขั้นมองหน้า โรบิน และพูดในใจว่า 'เขารู้จักพวกคนชั้นต่ำแบบนี้ได้อย่างไร'

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook