ธงชัยพอใจประเดิมบริติชโอเพ่น

ธงชัยพอใจประเดิมบริติชโอเพ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ธงชัย ใจดี พอใจประเดิม 1 อันเดอร์พาร์ 70 รั้งอันดับ 37 ร่วมตามหลังผู้นำ มิเกล อังเคล จิมิเนซ จากสเปน 5 สโตรก ในการแข่งขันรอบแรกกอล์ฟบริติช โอเพ่น 2009 ศึกเมเจอร์รายการที่สามของปีที่สนามเทิร์นเบอร์รี่ สกอตแลนด์ เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ธงชัยซึ่งเก็บ 4 เบอร์ดี้เสีย 3 โบกี้กล่าวว่า ผมพอใจกับฟอร์มการเล่นของตัวเองในวันนี้ สามารถวางลูกให้อยู่ในแฟร์เวย์และออนกรีนหลายครั้ง สภาพอากาศวันนี้ก็ค่อนข้างดี ช่วยให้อะไรๆ มันง่ายขึ้น ในสนามแห่งนี้ไม่สามารถตีบุกได้เต็มที่ นั่นทำให้ผมใช้หัวไม้สามและเหล็กในการทีออฟบ่อยครั้ง ตามด้วยเหล็ก 5 หรือเหล็ก 6 ในช็อตที่สอง ขณะเดียวกันโปรช้างซึ่งลงเล่นบริติช โอเพ่น เป็นครั้งที่สอง หลังจากก่อนหน้านี้ปี 2005 จบในอันดับ 52 ร่วม ที่เซนต์ แอนดรูว์ส คาดหวังว่าจะทำผลงานได้ดีขึ้นในครั้งนี้

ทางด้านประหยัด มากแสง ตีเกิน 3 โอเวอร์พาร์ 74 จากความผิดพลาดเสียทริปเปิ้ลโบกี้ในหลุม 13 อยู่ในอันดับ 108 ร่วม สำหรับผู้นำหลังจบวันแรกเป็นของ มิเกล อังเคล จิมิเนซ โปรจอมเก๋าจากสเปนที่หวดเข้ามา 6 อันเดอร์พาร์ 64 โดยมีทอม วัตสัน, เบน เคอร์ติส และเคนอิชิ คูโบย่า ตามมาติดๆ 5 อันเดอร์พาร์ 65 ส่วนไทเกอร์ วูดส์ โปรมือ 1 โลกจากสหรัฐเครื่องไม่ร้อนตีเกิน 1 โอเวอร์พาร์ 72 อยู่อันดับ 68 ร่วม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook