สนฉัตร-สรรค์ชัยเข้ารอบก่อนรองเทนนิสมะกัน

สนฉัตร-สรรค์ชัยเข้ารอบก่อนรองเทนนิสมะกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
สนฉัตร-สรรค์ชัย รติวัฒน์ นักหวดฝาแฝดของไทย คู่มือวางอันดับ 1 ของรายการ ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศเทนนิสอาชีพชายระดับชาลเลนเจอร์ชิงเงินรางวัล 50,000 เหรียญสหรัฐ ที่เมืองแกรนบี้ ประเทศแคนาดา หลังเอาชนะ เซบาสเตียน ฌากส์ และยวน รี คู่ไวด์การ์ดของเจ้าถิ่น 2-0 เซ็ต 6-2,6-2 โดยจะไปพบกับผู้ชนะระหว่าง ฟิลิป เบสเตอร์/คามิล พาโควสกี้(แคนาดา) กับ เลสเตอร์ คุ้ก/ไมเคิล ยานี่(สหรัฐ) ต่อไป ขณะที่กิตติพงษ์ วชิรมโนวงศ์ และวีรภัท ดอกไม้คลี่ ที่ลงแข่งประเภทชายเดี่ยวจอดป้ายแค่รอบคัดเลือกรอบสองทั้งคู่

ส่วนการแข่งขันเทนนิสดับเบิลยูทีเอทัวร์รายการ แบงก์ ออฟ เดอะ เวสต์ คลาสสิค ชิงเงินรางวัล 700,000 เหรียญสหรัฐ ที่สแตนฟอร์ด สหรัฐอเมริกา ในรอบแรก มาเรีย ชาราโปว่า อดีตนักหวดมือ 1 โลกจากรัสเซีย ลุ้นเหนื่อยก่อนเอาชนะ ไอ ซูกิยาม่า จากญี่ปุ่น 2-1 เซ็ต 6-4, 6-7(6/8), 6-1 ผ่านเข้ารอบสองไปพบ นาเดีย เปโตรว่า จากมือวางอันดับ 5 เพื่อนร่วมชาติ ชาราโปว่าซึ่งมีปัญหาบาดเจ็บที่ไหล่หยุดพักไปนานจนอันดับโลกหล่นไปอยู่ที่ 62 ยังไม่แพ้ในแมตช์แรกของทัวร์นาเมนต์นับตั้งแต่ 8 ต.ค.2007 ที่มอสโก ผลคู่อื่นๆ เอเลน่า ดิเมนเตียว่า มือวางอันดับ 3 จากรัสเซียเอาชนะ แอน เขียวทะวงศ์ จากอังกฤษ 6-1,6-4 แอ๊กเนียสก้า รัดวานสก้า มือ 7 จากโปแลนด์ ชนะ โซราน่า เคอร์สเตีย จากโรมาเนีย 6-0,6-1

ทางด้าน พีต แซมพราส ตำนานนักหวดชาวอเมริกัน ออกมาแสดงความเห็นว่าการที่ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ กลายเป็นคนพ่อคนใหม่ หลังภรรยาให้กำเนิดลูกสาวฝาแฝดจะไม่ส่งผลกระทบต่ออาชีพนักเทนนิสของเฟดเอ็กซ์ ผมไม่คิดว่ามันจะส่งผลกระทบต่ออาชีพของเขา มันเป็นการเปลี่ยนแปลงในชีวิตก็จริงแต่เขายังมุ่งมั่นกับเทนนิส และเขาก็มีภรรยาคอยช่วย รวมถึงคุณพ่อคุณแม่ และคนอื่นๆ อีกมากมาย แซมพราสกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook