ด่วน! "มาดามแป้ง" ตั้ง "สระราวุฒิ" นั่งแท่นเฮดโค้ชสิงห์เจ้าท่าแทน "เซอร์เด็จ"

ด่วน! "มาดามแป้ง" ตั้ง "สระราวุฒิ" นั่งแท่นเฮดโค้ชสิงห์เจ้าท่าแทน "เซอร์เด็จ"

ด่วน! "มาดามแป้ง" ตั้ง "สระราวุฒิ" นั่งแท่นเฮดโค้ชสิงห์เจ้าท่าแทน  "เซอร์เด็จ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ประกาศแต่งตั้ง “โค้ชอู๊ด” สระราวุฒิ ตรีพันธ์ รับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน อย่างเป็นทางการ โดยจะเริ่มคุมทีมซ้อมวันนี้วันแรก พร้อมพาทีมสู้ศึกไทยลีก 2020-2021 นัดที่ 7 เยือนตราด เอฟซี ในวันที่ 26 กันยายนนี้

ด้าน "มาดามแป้ง" เผยว่า "การตัดสินใจดึงโค้ชอู๊ดกลับมาร่วมงานในครั้งนี้ แป้งมองเห็นศักยภาพและประสบการณ์ของโค้ชอู๊ด ซึ่งเป็นโค้ชรุ่นใหม่ ผ่านการทำทีมฟุตบอลทั้งชุดใหญ่และชุดเล็กมาหลายต่อหลายทีม ไม่ว่าจะเป็นนนทบุรี เอฟซี, ศุลกากร ยูไนเต็ด, ชัยนาท เอฟซี, บางกอก เอฟซี, เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด"

"ยังมีดีกรีโปรไลเซ่นส์ ประกอบกับโค้ชอู๊ดยังเป็นอีกหนึ่งคนเบื้องหลังที่พาทีมการท่าเรือ คว้าแชมป์เอฟเอคัพ เมื่อปีที่ผ่านมา ทำให้การปรับตัวจึงเป็นเรื่องที่ไม่ยาก อีกทั้งยังรู้จักตัวผู้เล่นของทีม ทั้งนักเตะไทยและนักเตะต่างชาติมาพอสมควร ดังนั้นการสานต่อการคุมทัพในครั้งนี้ แป้งเชื่อว่าการสร้างความคุ้นเคยและการดึงศักยภาพของนักเตะ รวมถึงการปรับตัวของนักเตะในทีมจะเป็นไปทิศทางที่ดี"
cvvvvvvvvvvv"นอกจากนี้ โค้ชอู๊ด จะเข้ามาคุมทีม พร้อมด้วยทีมงานผู้ช่วยโค้ชอีก 3 คน  ได้แก่ จักรราช โทนหงษา, ณรงค์ชัย วชิรบาล และ ณรงค์ฤทธิ์ ขุนทิพย์"

"โดย การท่าเรือ เอฟซี จะออกไปเยือนตราด เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2563 เวลา 19.00 น. ที่สนามกีฬากลางจังหวัดตราด ซึ่งแป้งอยากขอให้แฟนบอลสิงห์เจ้าท่าเป็นกำลังใจและเชียร์ทีมเหมือนเช่นทุกครั้งและเชื่อมั่นไปกับพวกเรา" มาดามแป้งกล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้การท่าเรือ เอฟซี เพิ่งเปิดบ้านพ่ายคารังแพทสเตเดี้ยม ต่อ บีจีปทุม ยูไนเต็ด 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ในเวลานี้ มี 10 คะแนน จากการลงสนาม 6 นัด รั้งอยู่ในอันดับที่ 7 ของตาราง โดยมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่มี 15 คะแนนเต็ม จากการลงสนาม 5 นัด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook