ปืนจุก! โก๋แดนเจ็บไม่ชัวร์ลงฟัดทีมเก่า

ปืนจุก! โก๋แดนเจ็บไม่ชัวร์ลงฟัดทีมเก่า

ปืนจุก! โก๋แดนเจ็บไม่ชัวร์ลงฟัดทีมเก่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลเบ็ค ส่อแววอาจชวดลงเซิ้งแข้งกับทีมเก่าอย่าง แมนฯ ยูฯ หลังเดี้ยงมาจากเกมรับใช้ทัพ "สิงโต" ขณะที่ วัลค็อตต์ นั้่นหมดสิทธิ์แน่นอน เนื่องจากยังไม่ฟิตพร้อม

อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ได้รับข่าวที่ไม่ค่อยจะสู้ดีเท่าไหร่นัก หลังล่าสุด อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดละเมียดของทัพ "ปืนใหญ่" ออกโรงให้สัมภาษณ์ยืนยันอย่างเป็นทางการว่า ธีโอ วัลค็อตต์ ปีกจรวดทางเรียบ จะหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมบิ๊กแมตช์ที่จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คืนวันเสาร์ที่จะถึงนี้ (22 พ.ย.) อย่างแน่นอน เนื่องจากร่างกายยังไม่กลับมาสมบูรณ์เต็ม 100 ขณะที่ แดนนี่ เวลเบ็ค ศูนย์หน้าฟอร์มดี ก็ยังไม่ชัวร์ว่าจะลงได้เช่นกัน เนื่องจากมีอาการเดี้ยงติดตัวมาจากการลงสนามรับใช้ทีมชาติอังกฤษ

วัลค็อตต์ เพิ่งจะกลับมาลงฝึกซ้อมเบาๆ ได้ไม่นาน ภายหลังจากที่เคยเจ็บหนักที่บริเวณหัวเข่าต้องพักยาวกว่าครึ่งปี โดยถึงแม้ว่าจะมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษ ในเกมคัด ยูโร 2016 และเกมอุ่นเครื่องเมื่อ 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ถึงกระนั้น เวนเกอร์ ก็ยืนยันว่า ธีโอ นั้นยังไม่พร้อมสำหรับเกมในวันเสาร์นี้อย่างแน่นอน ส่วนในรายของ เวลเบ็ค นั้นมีอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจากการรับใช้ทัพ "สิงโตคำราม" และคงต้องรอเช็คความฟิตถึงวินาทีสุดท้ายว่าจะลงเจอทีมเก่าได้หรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook