เทพศิรินทร์ดับสวนกุหลาบท้ายเกม 1-0 ซิวที่3ศึกจตุรมิตร

เทพศิรินทร์ดับสวนกุหลาบท้ายเกม 1-0 ซิวที่3ศึกจตุรมิตร

เทพศิรินทร์ดับสวนกุหลาบท้ายเกม 1-0 ซิวที่3ศึกจตุรมิตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชามิล ศรีตองอ่อน ฮีโร่พังประตูชัยช่วง 2 นาทีสุดท้ายช่วยให้เทพศิรินทร์เอาชนะ สวนกุหลาบวิทยาลัย 1-0 ในนัดชิงที่ 3 ศึกจตุรมิตรสามุคคี เมื่อช่วงบ่ายวันเสาร์ที่ผ่านมา(22 พ.ย. 57)

เทพศิรินทร์ 1-0 สวนกุหลาบวิทยาลัย

ศึกฟุตบอลจตุรมิตรสามัคคี วันปิดสนาม ประจำวันเสาร์ที่ 22 พ.ย. 57 นัดชิงที่3  เป็นการพบกันระหว่าง โรงเรียนเทพศิรินทร์ พบ โรงเรียน สวนกุหลายวิทยาลัย
 
เปิดฉากเริ่มเกมมาในครึ่งแรก ทั้งสองทีมเปิดหน้าแลกกันอย่างสนุก แต่จังหวะจบสกอร์ในพื้นที่สุดท้ายยังดูขาดๆเกินๆ เกมผ่านครึ่งทางของครึ่งแรกเป็นทางฝั่ง สวนกุหลาบ ที่มีโอกาสครองเกมบุกกดดันได้ดีกว่า แต่ต้องชมแนวรับของ เทพศิรินทร์ ที่ยังทำหน้าที่กันได้อย่างไม่มีข้อผิดพลาด ในช่วงท้ายครึ่งแรกเทพศิรินทร์พยายามเร่งเกมบุกกดดันแต่จังหวะเข้าทำในพื้นที่อันตรายยังไม่ดีพอ ก่อนที่ผู้ตัดสินจะเป่าจบครึ่งแรก ทั้งสองทีมยังทำอะไรกันไม่ได้ เสมอกันอยู่ที่ 0-0
 
เกมกลับมาเริ่มกันต่อในครึ่งเวลาหลัง ทั้งสองทีมยังคงเปิดเกมแลกกันสนุก รูปเกมส่วนใหญ่เป็นทางฝั่งสวนกุหลาบที่ครองบอลได้มากกว่า ในขณะที่เทพศิรินทร์พยายามเน้นรัดกุมแล้วรอดักจังหวะสวนกลับเล่นงานแต่จะงหวะจบสกอร์ของทั้งสองทีมยังไม่เด็ดขาดพอที่จะเป็นประตู กระทั่งเกมเข้าสู่ช่วง 2 นาทีสุดท้าย เทพศิรินทร์มาพังประตูขึ้นนำ 1-0 จาก ชามิล ศรีตองอ่อน และเป็นประตูชัยให้เทพศิรินทร์เอาชนะ สวนกุหลาบวิทยาลัย 1-0 พร้อมกับคว้าอันดับ3 ในศึกจตุรมิตรไปครองท่ามกลางความสะใจของแฟนบอลเทพศิรินทร์
 
รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม
เทพศิรินทร์ : กริชชัย แสงรุ่ง(GK), ชาติเวท สิงห์โต, สุชณุกร วันโพธิ์, นฤพล ภูมิมาศ, เกียรติขจร โพธิ์หิรัญ, อัชร๊อบ ยูฮันนั้น, วัชระ ปักเคทาติ, ชามิล ศรีตองอ่อน, พัศพล เฉิดวิจิตร, จักรพงศ์ สืบสมุทร์, เดชา มูฮัมหมัด
 
สวนกุหลาบวิทยาลัย : เฉลิมเกียรติ ภู่โต๊ะยา(GK), วีรชัย ชูจันทร์, ณัฐวิชญ์ รุ่งโรจน์กิจ, กฤชนันต์ นาราช, สิทธิโชค กันหนู, ธชนนท์ นคราวงศ์, ลิชล จันทร์ดี, วรวุฒิ สถาพร, กิตตินันท์ ลีสม, ภาณุพงศ์ นาทาม, วัฒนพล พงษ์พานิช

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook