ซิโก้เตรียมส่ง3หอกยิงสิงคโปร์ ประเดิมซูซูกิคัพ 2014

ซิโก้เตรียมส่ง3หอกยิงสิงคโปร์ ประเดิมซูซูกิคัพ 2014

ซิโก้เตรียมส่ง3หอกยิงสิงคโปร์ ประเดิมซูซูกิคัพ 2014
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ทีมชาติไทยซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนลงประเดิมสนามกับเจ้าภาพสิงคโปร์ซิโก้ไม่กังวลเจ้าภาพเล่นแง่ไม่ให้ซ้อมสนามจริงวางสามกองหน้าลงยิง ด้านบิ๊กเกษมั่นใจประเดิมชัยได้แน่

ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยเตรียมส่งสามกองหน้าลงยิงเจ้าภาพในเกมเปิดสนามศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014 วันพรุ่งนี้ ไม่กังวลเจ้าภาพเล่นแง่ไม่ให้ซ้อมสนามแข่งขันจริง มั่นใจนักเตะรับมือได้
 
ทัพช้างศึกต้องปรับโปรแกรมการฝึกซ้อมมาซ้อมที่สนาม บิชาน สเตเดี้ยม เป็นวันที่สองหลังจากฝ่ายจัดไม่อนุญาติให้ซ้อมที่สนามแข่งขันจริงตามโปรแกรมที่วางไว้ โดยให้เหตุผลว่าต้องให้รักษาสภาพสนามให้สมบูรณ์พร้อมที่สุดในนัดเปิดสนาม
 
นายใหญ่ทีมชาติไทยสัมภาษณ์หลังพาลูกทีมลงฝึกซ้อมช่วงเย็นว่า "ผมไม่ได้กังวลเรื่องที่เราไม่ได้ลงซ้อมสนามจริง การมาเล่นที่บ้านเขาก็ต้องจำใจ และอีกอย่างทุกทีมก็ไม่ได้ฝึกซ้อมที่สนามจริงเช่นกัน ทีมที่จะเป็นแชมป์ก็ต้องพร้อมเล่นทุกสถานการณ์อยู่แล้ว ซึ่งผมมั่นใจในศักยภาพลูกทีมว่าจะสามารถปรับตัวได้แน่นอน"

 
 
สำหรับผู้เล่นที่จะลงสนามในเกมเปิดสนามซิโก้เปิดเผยว่า "วันนี้ตอนซ้อมเราเซ็ตทีมซ้อมเป็นสองทีม ซึ่งผมมองว่าข้อดีของนักเตะเราคือสามารถทดแทนกันได้ เกือบทุกตำแหน่งไม่ว่าจะส่งใครลงสนาม ซึ่งเกมพบกับเจ้าภาพผมก็จะเลือกนักเตะที่พร้อมที่สุด เพราะถือว่าเป็นแมตช์ที่มีคมสำคัญ เราห้ามพลาดท่าแพ้เด็ดขาด ส่วนผลการแข่งขันนั้นเดี๋ยวพรุ่งนี้ก็มาดูกันว่าจะเป็นอย่างไร"
 
ทางด้านบิ๊กเษม เกษม จริยวัฒน์วงษ์ ผู้จัดการทีมชาติไทยออกมาแสดงความมั่นใจว่า "มาถึงตอนนี้ผมมั่นใจว่าเราจะสามารถประเดิมสามคะแนนนัดเปิดสนามได้แน่นอน เพราะจากที่สิงคโปร์มาพวกเขาไม่ได้น่ากลัวเท่าไหร่ เราจะเสียเปรียบก็คือพวกเขาได้เล่นในบ้านเท่านั้น แต่หากนักเตะเล่นได้ตามฟอร์มผมเชื่อว่า นัดแรกของเราจะมี 3 คะแนน"
 
สำหรับ 11 ขุนพลทีมชาติไทยที่จะประเดิมสนามนัดแรกระบบ 4-3-3 น่าจะประกอบไปด้วย กวินทร์ ธรรมสัจานันท์ เฝ้าเสา แบ็กซ้ายใช้ พีพัฒน์ โน้ตชัยยา ส่วนเซนเตอร์ฮาล์ฟ อดิศร พรหมรักษ์ จับคู่กับ ประวีณวัช บุญยงค์ แบ็กขวา นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม ขณะที่สามมิดฟิลด์ใช้ ชาริล ชัปปุยส์ , สารัช อยู่เย็น และ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ส่วนสามประสานในแดนหน้าวาง มงคล ทศไกร ทางกราบขวา ประกิต ดีพร้อม ทางกราบซ้าย หน้าเป้าใช้ กีรติ เขียวสมบัติ
 
โดยทีมชาติไทยจะลงแข่งขันศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014 นัดแรก 23 พ.ย. นี้เจอกับ สิงคโปร์ ในเวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทยที่ช้ากว่าสิงคโปร์ 1 ชั่วโมง
 
 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook