ง้วนมั่นใจบางกอกกล๊าสเข้าป้ายชัวร์

ง้วนมั่นใจบางกอกกล๊าสเข้าป้ายชัวร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2009 เลกสอง นัดประจำวันเสาร์ที่ 8 ส.ค.52 จะมีหวดแข้งกัน 4 คู่ จาก 4 สนามให้แฟนบอลได้ลุ้นกันตามโปรแกรมดังนี้ สมุทรสงคราม เอฟซี เปิดสนามกีฬา จ.สมุทรสงคราม พบ ราชนาวี-ระยอง เวลา 16.00 น., แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ที่สนามศูนย์ยช.ไทยญี่ปุ่น-ดินแดง เวลา 18.00 น., บีอีซี เทโรศาสน พบ ทีทีเอ็มสมุทรสาคร ที่สนามบีอีซีเทโรฯ หนองจอก และศรีราชา เอฟซี พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่สนามสิรินธร ร.ร.อสช.ศรีราชา จ.ชลบุรี เวลา 18.00 น. โดยคู่นี้สยามกีฬาทีวี เอ็นบีที 19 จะถ่ายทอดสดให้แฟนบอลได้รับชมกันถึงบ้านตั้งแต่เวลา 17.30 น.

โค้ชง้วนสุรชัย จตุรภัทรพงศ์ กุนซือ แร็บบิตบางกอกกล๊าส เอฟซี เผยว่า สภาพทีมสมบูรณ์เต็มที่ มั่นใจพาทีมบุกไปอัดศรีราชา เอฟซี ทีมรองบ๊วยได้ถึงถิ่นแน่ ขณะที่เจ้าถิ่น ศรีราชา เอฟซี กุนซือใหญ่ ครองพล ดาวเรือง เซ็งจัดจากปัญหาภายใน เผยมีคนจ้องล้มตัวเองให้กระเด็นจากเก้าอี้กุนซือด้วยสาเหตุมองว่าคุมทีมแล้ว ทำผลงานออกมาไม่ดี อีกทั้งพรรษายังไม่ถึงประสบการณ์และอายุยังน้อยเกินไป แต่เจ้าตัวขอทำทีมต่อไป โดยวางเป้าพาลูกทีมมีแต้มในการรับมือกับ แร็บบิต ให้ได้

ทางด้าน มังกรไฟบีอีซี เทโรศาสน ผลงานไม่สู้ดีหลังพ่ายมา 2 นัดติด แถมเกมนี้จะไร้ตัวหลัก 3 รายทั้ง ธฤติ โนนศรีชัย กองหลังที่ติดโทษแบน กับ ทัศนา แช่มสะอาด ที่เจ็บจากนัดบุกพ่ายกฟภ. รวมถึงอาเรียน อคาซู กองกลางที่ยังเหลือโทษแบนอีกนัดแต่ ตะวัน ศรีปาน กุนซือเทโรฯยืนยันว่าไม่ท้อ ขอสู้เต็มที่ และเชื่อว่าถ้าเล่นเข้าฟอร์มมีสิทธิ์หยุดสถิติไม่แพ้ใครถึง 11 นัดติดต่อกันของทีทีเอ็มฯ ลงได้ โดยทีมสำเภาผยองนั้น กิจ มีศรีสุข ลูบปากรู้คู่ต่อกรอย่าง มังกรไฟ สภาพพิการ มองถึงชัยชนะ

#### ๏ฟฝ ๏ฟฝ ๏ฟฝ ๏ฟฝ ๏ฟฝ ๏ฟฝ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook