โดนทุกวัน! "สาวฝึกงาน" แฉยับ "บียา" ละเมิดทางเพศสมัยเมเจอร์ลีก (ภาพ)

โดนทุกวัน! "สาวฝึกงาน" แฉยับ "บียา" ละเมิดทางเพศสมัยเมเจอร์ลีก (ภาพ)

โดนทุกวัน! "สาวฝึกงาน" แฉยับ "บียา" ละเมิดทางเพศสมัยเมเจอร์ลีก (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวฉาวล่าสุดของวงการลูกหนัง เมื่อ ดาบิด บียา อดีตกองหน้าชื่อดังชาวสเปน โดนสาวอเมริกันรายหนึ่งออกมาแฉว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศแทบทุกวันตอนอยู่กับนิวยอร์ก ซิตี้

ดาวเตะเลือดกระทิงวัย 38 ปี ค้าแข้งให้ทีมดังแห่งศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ช่วงปี 2014-2018 ส่วนสาวผู้เสียหายที่ชื่อว่า สกายเลอร์ บาดิลโล เริ่มต้นทำงานกับสโมสรตอนปี 2018 ด้วยวัย 20 ปีในตอนนั้น โดยเธอออกมาเปิดเผยเรื่องราวผ่านทวิตเตอร์ Skyler B ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

โดยบาดิลโลเผยว่า บียามักจะบอกรักเธอประจำ และยังลูบคลำร่างกายเธอแบบไม่เหมาะสมอยู่บ่อยๆ อีกทั้งยังชวนให้เธอดื่มแอลกอฮอล์ ทั้งที่อายุไม่ถึงตามกฎหมายที่ต้องมากกว่า 21 ปีด้วย

"ตอนที่ฉันได้เข้าไปฝึกงาน ฉันคิดเลยนะว่านี่คือโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิต แต่สิ่งที่ฉันได้รับคือการถูก ดาบิด บียา แต๊ะอั๋งแทบทุกวัน ส่วนเจ้านายของฉันกลับคิดว่านั่นคือการแหย่เล่นเพื่อความสนุกเท่านั้น"

สำหรับ บาดิลโล ทำงานร่วมกับ เควิน คริสเตน ที่เป็นเทรนเนอร์ของทีม และ เมลวีน แพมโพลนา เป็นผู้ช่วยที่ดูแลเด็กฝึกงานโดยตรง ซึ่งทั้งสองคนไม่เคยช่วยเธอในสถานการณ์ลำบากเลย

f
"มีสัปดาห์นึง เขา (บียา) เริ่มบอกว่าเขารักฉัน จากนั้นมันก็เกิดขึ้นเรื่อยๆ เขาพูดกับคนอื่นด้วยว่าเขารักฉัน พอฉันเดินออกนอกห้องเขาก็ตะโกนแซวตามหลังอีก ตอนเมลวีนอยู่ด้วย เขายังกล้าพูดเลยต่อหน้าเมลวีนเลยว่าเขารักฉัน แม้แต่ตอนที่ลูกๆนั่งอยู่ที่ตักของเขา เขาก็ยังบอกรักฉัน"

"มีครั้งหนึ่ง ฉันกำลังนั่งทำอุปกรณ์ไว้เพื่อใช้ซ้อมในวันจันทร์ จังหวะหันหลังให้ดาบิด เขาก็ลุกขึ้นแล้วเดินมาทางด้านหลัง เอามือวางไว้ตรงสะโพกแล้วก็ดันฉันเข้ามุมพร้อมกระซิบข้างหูว่า 'เธอควรระวังผู้ชายในเมืองนี้นะ' จากนั้นเขาก็เดินหนีไป ฉันมองหาเควิน เควินก็มองมาทางฉัน เขาเห็นเหตุการณ์ทุกอย่างที่เกิดขึ้นแน่นอน"

อย่างไรก็ดี ด้านโฆษกของบียาก็เคลื่อนไหวด้วยการออกมาตอบโต้ว่าทุกอย่างไม่เป็นความจริงเรียบร้อยแล้ว

"แม้ดาบิดจะไม่เคยเจอกับเรื่องแบบนี้มาก่อน เขาก็เห็นด้วยอย่างจริงจังเกี่ยวกับเรื่องนี้ และเชื่อว่าการกระตุ้นให้คนกล้าออกมาพูดความกังวลของตัวเองคือสิ่งสำคัญ"

"ตอนที่ดาบิดทราบเรื่องนี้ครั้งแรกก็เป็นตอนที่เขาออกจากทีมนาน 2 ปีแล้ว เขาพร้อมให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่กับการสอบสวน และเหมือนที่เขาได้พูดตั้งแต่แรกเริ่มแล้วว่า ข้อกล่าวหาเรื่องพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมทั้งหลายนั้น ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด"

สำหรับ บียา เพิ่งแขวนสตั๊ดกับ วิสเซล โกเบ ทีมดังในเจลีก ญี่ปุ่น ไปเมื่อปลายปี 2019 ติดทีมชาติเปนชุดใหญ่ทั้งสิ้น 98 นัด ยิง 59 ประตู อยู่ในทีมชุดคว้าแชมป์โลก 2010 และ แชมป์ยูโร 2008

q

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ โดนทุกวัน! "สาวฝึกงาน" แฉยับ "บียา" ละเมิดทางเพศสมัยเมเจอร์ลีก (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook