''ฮาร์กรีฟส์''สะดุ้ง''หมอเทวดา''

''ฮาร์กรีฟส์''สะดุ้ง''หมอเทวดา''

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บอกอาจต้องพักแข้งอีก 6 เดือน

โอเวน ฮาร์กรีฟส์ กองกลางชาวอังกฤษของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแววว่าจะต้องพักยาวอีกครั้ง เมื่อ หมอเทวดา ฮัน มุลเลอร์- โวลฟาร์ต แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านหัวเข่าของเยอรมนี บอกว่าฮาร์กรีฟส์ อาจจะต้องใช้เวลาพักรักษาตัวต่ออีกถึง 6 เดือน เลยทีเดียว

ทั้งนี้ ฮาร์กรีฟส์ บินไปที่เยอรมนี เพื่อขอ คำปรึกษาจาก โวลฟาร์ต ที่คลินิกในเมืองมิวนิก โดยทั้งคู่รู้จักกันตั้งแต่สมัยฮาร์กรีฟส์ค้าแข้งอยู่กับบาเยิร์น มิวนิก ซึ่งแม้ว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือของ ผีแดง จะบอกว่าฮาร์กรีฟส์ จะ กลับมาคืนสนามในอีก 2-3 สัปดาห์ แต่ หมอ เทวดา บอกข่าวร้ายกับฮาร์กรีฟส์ว่าเขาอาจจะต้อง พักแข้งนานถึงครึ่งปี

สำหรับ ฮาร์กรีฟส์ ไม่ได้ลงเล่นให้แมนเชส เตอร์ ยูไนเต็ด มาตั้งแต่วันที่ 21 ก.ย. ปีที่แล้ว โดยฮาร์กรีฟส์ มีอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าซึ่งมีลักษณะ คล้ายกับอาการบาดเจ็บของราฟาเอล นาดาล ยอด นักเทนนิสชาวสเปน โดยฮาร์กรีฟส์ เข้ารับการผ่าตัดโดย ริชาร์ด สเตดแมน แพทย์คนดังของสหรัฐ และคาดว่า ฮาร์กรีฟส์ จะบินไปหา สเตดแมน อีกครั้งภายในสัปดาห์นี้เพื่อรักษาตัวเพิ่มเติม

ด้าน ไก่เดือยทอง ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังแห่งกรุงลอนดอน ยังไม่ล้มเลิกความพยายาม ในการไล่ล่าตัวแอชลีย์ ยัง ปีกลมกรดของแอสตัน วิลลา โดยล่าสุดเตรียมจะเพิ่มข้อเสนอเป็น 21 ล้านปอนด์ เพื่อลุ้นคว้าตัวยังมาร่วมทีมให้ได้

แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือสเปอร์ สนใจยังมานานแล้ว และเคยพยายามจะขอซื้อตัวยังมาแล้ว โดย นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ นสพ.อังกฤษ เชื่อว่า สเปอร์ เคยยื่นข้อเสนอ 18 ล้านปอนด์ ให้กับ แอสตัน วิลลา พิจารณา แต่โดนปฏิเสธ อย่างไรก็ตาม สเปอร์ เตรียมจะเพิ่มข้อเสนอเป็น 21 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อตัว ยัง มาเสริมทัพ โดยสเปอร์ เชื่อว่ามีโอกาสเป็นไปได้หลังจากที่ทราบว่า แอสตัน วิลลา สนใจ เวสลีย์ สไนจ์ เดอร์ กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ของรีล มาดริด มาร่วมทีม ซึ่งสเปอร์ เชื่อว่าหากวิลลา ได้ตัวมา ก็อาจจะยอมปล่อย ยัง ออกจากทีม.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook