สายบู๊ปะทะสายนอน! "เฮอร์แมนส์สัน" VS "เว็ตโตรี" ศึก UFC Fight Night

สายบู๊ปะทะสายนอน! "เฮอร์แมนส์สัน" VS "เว็ตโตรี" ศึก UFC Fight Night

สายบู๊ปะทะสายนอน! "เฮอร์แมนส์สัน" VS "เว็ตโตรี" ศึก UFC Fight Night
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

UFC เตรียมระเบิดศึก UFC Fight Night: Hermansson vs Vettori โดยคู่เอกของรายการ เป็นการฟาดฟันกันในรุ่นมิดเดิลเวทระหว่าง แจ็ค เฮอร์แมนส์สัน นักสู้จอมบ้าระห่ำชาวสวีดิช กับ มาร์วิน เว็ตโตรี จอมซับมิทชันสัญชาติอิตาเลียในช่วงสายวันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคมนี้

ศึก UFC อีเวนท์แรกของเดือนธันวาคม มาภายชื่อ Fight Night: Hermansson vs Vettori โดย "เดอะ โจ๊กเกอร์" วัย 32 ปี มีผลงานที่ยอดเยี่ยมในระยะหลัง โดย 10 ไฟต์หลังสุดชนะถึง 7 และ 3 ไฟต์ที่พ่ายแพ้เป็นการแพ้แบบไม่ครบยกทั้งสิ้น นั่นแสดงให้เห็นว่าวิธีเดียวที่จะสยบไวกิ้งอันตรายรายนี้คือการน็อค โจ๊กเกอร์ ให้ได้

สำหรับ "เดอะ อิตาเลียน ดรีม" คู่ต่อกรของ เฮอร์แมนส์สัน ถือว่าไม่ธรรมดา และเป็นนักสู้ที่โปรดปรานการใช้วิชา ซับมิทชัน เล่นงานคู่แข่ง โดยชัยชนะ 15 ครั้งของเพชรฆาตจากแดนมะกะโรนี มีถึง 9 ครั้งที่คู่ต่อสู้ขอยอมแพ้จากการถูกซับมิทชัน ดังนั้นการพบกันของสองนักสู้จากทวีปยุโรปจึงน่าจะเป็นไฮไลท์สำคัญที่ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

รองคู่เอกเป็นศึกสายเลือดจากสหรัฐอเมริกา เป็นการพบกันในพิกัด น้องยักษ์ อย่างรุ่นไลท์เฮฟวี่เวท ระหว่าง โอวินซี แซ็งต์ ปรีโอซ์ นักสู้จอมเก๋าวัย 37 ปีที่จะขึ้นประจัญหน้ากับ จามาฮาล ฮิลล์ นักสู้วัย 28 ปีเด็กในคาถาของ ดานา ไวท์ ประธาน UFC ที่กำลังฟอร์มแรงและได้รับการจับตามองในวงการต่อสู้ในกรง 8 เหลี่ยมอยู่ในเวลานี้

อีกหนึ่งคู่ โยกมาจากศึก UFC FIGHT NIGHT: FELDER VS DOS เมื่อวันที่ 15 พ.ย. โดยจะมาต่อสู้กันในวันอาทิตย์นี้ เป็นการดวลกันในรุ่นแบนตัมเวท ระหว่าง "ดา ลาส ซามูไร" ลูอิส สโมลกา นักสู้ชาวอเมริกัน กับ "เอล เตโก" โฮเซ ควิโนเญซ จอมทรหดชาวเม็กซิกัน

ในขณะที่การขึ้นสู้ในประเภทหญิงไฮไลท์สำคัญคงหนีไม่พ้นการดวลกันของ มอนทานา เดอ ลา โรซา สวยสังหารจากอเมริกา ที่จะขึ้นตะบันหน้ากับ ไทลา ซานโตส ศิษย์สาวของ ดานา ไวท์ ประธาน UFC

ผลการประกบคู่อย่างเป็นทางการ UFC Fight Night: Hermansson vs Vettori
คู่หลักในรายการ
คู่เอก - รุ่นมิดเดิลเวท
แจ็ค เฮอร์แมนส์สัน vs มาร์วิน เว็ตโตรี

รองคู่เอก - รุ่นไลท์เฮฟวี่เวท
โอวินซี แซ็งต์ ปรีโอซ์ vs จามาฮาล ฮิลล์

รุ่นฟลายเวท หญิง
มอนทานา เด ลา โรซา vs ไทลา ซานโตส

รุ่นไลท์เฮฟวี่เวท
โรมัน โดลิดเซ vs จอห์น อัลลัน

รุ่นเฟเธอร์เวท
เนท ลันด์เวียร์ vs มอฟซาร์ อีฟโลเยฟ

คู่ก่อนรายการ

รุ่นเฮฟวี่เวท
จาน วิลลันเต vs เจค โกลลิเยร์

รุ่นไลท์เวท
แม็ต ไวแมน vs จอร์แดน เลียวิตต์

รุ่นฟลายเวท
จิมมี ฟลิค vs โคดี เดอร์เดน

รุ่นเฟเธอร์เวท
อิเลีย โทพูเรีย vs ดามอน แจ็คสัน

รุ่นไลท์เวท
กาเบรียล เบนิเตซ vs จัสติน เจย์เนส

รุ่นแบนตัมเวท
ลูอิส สโมลกา vs โฮเซ ควิโนเญซ

สำหรับศึก UFC Fight Night: Hermansson vs Vettori จะแข่งขันแบบปิดไม่มีผู้ชม ณ สังเวียน UFC APEX ลาส เวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา ในเช้าวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน 2020 เวลา 07.00 น. โดยคู่หลักในรายการจะเริ่มเวลา 10.00 ตามเวลาประเทศไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook