มันไม่ใช่ฉัน! "เมเดอลีน" อดีตแข้งสาวงานเข้ามีคนอ้างปล่อยรูปโป๊สนั่นโซเชียล (ภาพ)

มันไม่ใช่ฉัน! "เมเดอลีน" อดีตแข้งสาวงานเข้ามีคนอ้างปล่อยรูปโป๊สนั่นโซเชียล (ภาพ)

มันไม่ใช่ฉัน! "เมเดอลีน" อดีตแข้งสาวงานเข้ามีคนอ้างปล่อยรูปโป๊สนั่นโซเชียล (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องสำหรับ เมเดอลีน ไรท์ อดีตแข้งสาวของ ชาร์ลตัน แอธเลติก ทีมในลีกวีเมนส์แชมป์เปี้ยชิพ ฟุตบอลลีกรองหญิงของประเทศอังกฤษ ที่ต้องกลายเป็นนักเตะไร้สังกัด หลังก่อเรื่องฉาวจนถูกต้นสังกัดยกเลิกสัญญาไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา

โดย แข้งสาววัย 22 ปี ก่อเรื่องที่ทำให้สังคมประณามหลังโพสต์คลิปโชว์ที่ไปร่วมงานปาร์ตี้ในช่วงกักตัวโควิด-19 แถมมีการสูดดมก๊าซฮีเลียมกับเพื่อนๆ เท่านั้นยังไม่พอยังมีการดื่มแชมเปญในขณะขับรถบนท้องถนน งานนี้ทำให้เจ้าตัวถึงกับหมดอนาคตต้องตกงานในเวลาอันรวดเร็ว

ทำให้แข้งสาวตัดสินใจหันมาถ่ายภาพสุดสยิวก่อนประกาศขายผ่าน OnlyFans เว็บไซต์ และแอปพลิเคชั่นแนว 18+  โดยจะต้องจ่ายเงินสมัครสมาชิกรายเดือน 33 ปอนด์ (ประมาณ 1,300 บาท) เพื่อแลกกับการได้เห็นภาพลับเฉพาะของเธอ

แต่ล่าสุดมีภาพหลุดของหญิงรายหนึ่งอวดเรือนร่างแบบจัดเต็มชนิดไม่อายฟ้าดินว่อนโลกโซเชียล พร้อมทั้งมีการแอบอ้างว่าเป็นตัวของ เมเดอลีน ไรท์ อดีตแข้งสาวงานนี้ทำให้เธอถึงกับงงเพราะที่ผ่านมาไม่เคยถ่ายภาพลักษณะนี้ขายลงในแอปพลิเคชั่นเลย

"ฉันไม่รู้ว่าใครเป็นคนทำเรื่องแบบนี้ ฉันได้รับข้อความพร้อมรูปภาพที่บอกว่าเป็นตัวฉันในกลุ่ม WhatsApp ซึ่งเรื่องนี้ทำฉันงงมากเพราะหากใครได้ดูดีๆ จะรู้ว่าไม่ใช่ตัวฉันแม้คนในรูปจะพยายามใส่เสื้อฟุตบอลของสโมสร มิลล์วอลล์ อดีตต้นสังกัดของฉันก็ตาม" แข้งสาวกล่าว

สำหรับ เมเดอลีน ไรท์ ต้องกลายเป็นแข้งไร้สังกัดหลังไม่มีสโมสรไหนกล้าเซ็นสัญญากับเธอนับตั้งแต่ ชาร์ลตัน ประกาศยกเลิกสัญญากับเธอเมื่อเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา โดยหลายสิ่งที่เธอทำมันถือเป็นเรื่องที่ขัดต่อภาพลักษณ์ของนักกีฬา

โดยครั้งนั้นโฆษกของ "ทีมดาบคู่" เผยว่า "ในฐานะของสโมสรเรารู้สึกผิดหวังกับพฤติกรรมของเธอ ที่ไม่ได้แสดงถึงความเป็นมืออาชีพ อย่างไรก็ตามผู้เล่นได้สำนึกผิด และตอนนี้ได้ออกจากสโมสรไปแล้ว"

"สโมสรต้องการชี้แจงให้ชัดเจนว่าแม้ว่าพฤติกรรมของเธอจะไม่เป็นที่ยอมรับ แต่สิ่งที่ผู้เล่นทำในสนามยังคงมีความสำคัญสำหรับเรา และเธอจะยังสามารถเข้าถึงช่องทางการสนับสนุนของสโมสรได้หากจำเป็น"

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ

อัลบั้มภาพ 43 ภาพ ของ มันไม่ใช่ฉัน! "เมเดอลีน" อดีตแข้งสาวงานเข้ามีคนอ้างปล่อยรูปโป๊สนั่นโซเชียล (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook