รุ่นยักษ์ส่งท้ายเดือน! "โรเซนสตรอยค์" ฟาดปาก "เกน" ศึก UFC วันอาทิตย์นี้

รุ่นยักษ์ส่งท้ายเดือน! "โรเซนสตรอยค์" ฟาดปาก "เกน" ศึก UFC วันอาทิตย์นี้

รุ่นยักษ์ส่งท้ายเดือน! "โรเซนสตรอยค์" ฟาดปาก "เกน" ศึก UFC วันอาทิตย์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงมีให้ติดตามกันต่อ สำหรับมวยกรงรุ่นยักษ์ของมหกรรมศิลปะการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง UFC ส่งท้ายเดือนสีชมพู ภายใต้ศึก UFC Fight Night: Rozenstruik vs Gane โดยไฮไลท์ของรายการเป็นการดวลกันในพิกัดรุ่นเฮฟวี่เวต ระหว่างจอมน็อคเอาท์จากซูรินัมอย่าง แจร์ซินโญ โรเซนสตรอยค์ ที่จะฟาดปากกับ ชิริล เกน คู่ต่อสู้ชาวฝรั่งเศส ในวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์นี้

"BIGI BOY" เกิดที่ซูรินัม และเริ่มต้นเอาดีทางด้านศิลปะการต่อสู้ ด้วยรูปแบบคิกบ็อกซิงเมื่อครั้งแรกเริ่ม โดยยักษ์ใหญ่รายนี้เปิดตัวใน UFC ครั้งแรกเมื่อปี 2019 และมีสถิติที่น่าจับตามองเมื่อเป็นปราบคู่แข่งในรุ่นแบบไม่ครบยกมาแล้วนับ 10 ราย ก่อนจะพ่ายให้กับแชมป์โลกคนปัจจุบันอย่าง ฟร็องซิส เอ็นกันนู ไปเมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว อย่างไรก็ตาม แจร์ซินโญ ยังคงเต็มเปี่ยมไปด้วยความอันตราย โดย 6 ครั้งหลังสุดที่นักสู้รายนี้ชนะน็อกเกิดขึ้นจากหลังหมัดที่ใช้สยบคู่แข่ง

สำหรับคู่แข่งรายต่อไปของ "BIGI BOY"  มีนามว่า ชิริล เกน นักสู้หน้าใหม่วัย 30 ปีที่ยังครองสถิติไร้พ่ายในเวที UFC โดย "BON GAMIN" มีสถิติชนะ 7 และยังไม่แพ้ใครในสังเวียนแปดเหลี่ยม โดย 6 ครั้งเป็นชัยชนะแบบไม่ครบยกซะด้วย เกน จะสามารถเอาตัวรอดจากพลังหมัดอันหนักหน่วง และใช้เทคนิค ซับมิทชัน เผด็จศึก แจร์ซินโญ ได้หรือไม่ ติดตามลุ้นกันในวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์ นี้ ณ สังเวียน APEX ARENA ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา

ส่วนรองคู่เอกเป็นดาร์บี้แมตช์ของยุโรปตะวันออก การประจัญหน้ากันในพิกัดรุ่นไลต์เฮฟวีเวตระหว่าง นิกิตา ไครลอฟ ตัวอันตรายจากยูเครน ที่มาพร้อมสถิติชนะ 27 แพ้ 7 แถมไม่เคยชนะแบบครบยกจะพบกับ มาโกเหม็ด อันกาลาเยฟ คู่แข่งจากรัสเซียที่ชนะมา 13 แพ้ 1 ในศึก UFC

ที่เหลือเป็นการต่อสู้ไต่อันดับที่น่าติตตามไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นการพบกันในรุ่นแบนตั้มเวตระหว่าง เปโดร มูนญอซ กับ จิมมี ริเวรา และในรุ่นเฟเธอร์เวตที่ อเล็กซ์ กาเซเรส จะดวลกับ เควิน ครูม รวมไปถึง อเล็กซานเดอร์ เอร์นาเดซ ที่จะสู้กับ ธิอาโก มอยเซส ในพิกัดไลต์เวท และคู่มวยประกอบรายการที่น่าสนใจมากมาย

ผลการประกบคู่อย่างเป็นทางการศึก UFC Fight Night: Rozenstruik vs Gane

คู่หลักของรายการ

คู่เอก - รุ่นเฮฟวีเวต
แจร์ซินโญ โรเซนสตรอยค์ vs ชิริล เกน

รองคู่เอก - รุ่นไลต์เฮฟวีเวต
นิกิตา ไครลอฟ vs มาโกเหม็ด อันกาลาเยฟ

รุ่นฟลายเวตหญิง
มอนทานา เด ลา โรซา vs เมย์รา บูเอโน ซิลวา

รุ่นแบนตั้มเวต
เปโดร มูนญอซ vs จิมมี ริเวรา

รุ่นสตรอวเวตหญิง
อันเจลา ฮิลล์ vs แอชลีย์ โยเดอร์

รุ่นเฟเธอร์เวต
อเล็กซ์ กาเซเรส vs เควิน ครูม

คู่ประกอบรายการ

รุ่นไลต์เวต
อเล็กซานเดอร์ เอร์นาเดซ vs ธิอาโก มอยเซส

รุ่นเวลเตอร์เวต
อเล็กซ์ โอลิเวียรา vs รามาซาน คูร์รามาโกเมดอฟ

รุ่นแบนตั้มเวตหญิง
อเล็กซิส เดวิส vs ซาบินา มาโซ

รุ่นไลต์เฮฟวีเวต
วิลเลียม ไนท์ vs อลอนโซ เมนฟิลด์

รุ่นแบนตั้มเวต
วินซ์ กาเชโร vs รอนนี ลอว์เรนซ์

รุ่นไลต์เฮฟวี่เวต
ดัสติน vs มักซิม กริชิน

สำหรับศึก UFC FIGHT NIGHT®: ROZENSTRUIK vs. GANE จะแข่งขันกันที่ APEX ARENA ลาส เวกัส สหรัฐอเมริกา ในวันอาทิตย์ที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ คู่หลักในรายการเริ่มเวลา 08.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

แฟนหมัดมวยชาวไทยติดตามชมได้ทางช่อง FOX Sports Asia และแอปพลิเคชั่น UFC Fight Pass รายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://www.ufc.com/event/ufc-fight-night-february-27-2021

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook