ขึ้นแทนเลย! "เฟียต" จวกเกรียนคีย์บอร์ดเหตุว่า "ลีซอ" ไร้วินัย, เที่ยวกลางคืน (ภาพ)

ขึ้นแทนเลย! "เฟียต" จวกเกรียนคีย์บอร์ดเหตุว่า "ลีซอ" ไร้วินัย, เที่ยวกลางคืน (ภาพ)

ขึ้นแทนเลย! "เฟียต" จวกเกรียนคีย์บอร์ดเหตุว่า "ลีซอ" ไร้วินัย, เที่ยวกลางคืน (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ของขึ้นแทนหนุ่มคนสนิทเลยทีเดียว สำหรับ "เฟียต-อภิสรารัชต์ จิรเดชพงศ์" หวานใจของ "ลีซอ-ธีรเทพ วิโนทัย" ดาวเตะจอมเก๋า อดีตทีมชาติไทย

โดยเกมล่าสุด ลีซอเพิ่งโชว์ฟอร์มแจ่ม เรียก 1 จุดโทษ และ ยิง 1 ประตู ให้โปลิศ เทโร เอฟซี บุกไปเอาชนะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-1 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ทำให้ทีมขยับขึ้นรั้งอันดับ 9 ห่างจากโซนตกชั้น 9 คะแนน แต่อย่างไรก็ดี ยังมีแฟนบอลเข้ามาคอมเมนต์ว่าเจ้าตัวแบบเสียๆ หายๆ เช่น เป็นแข้งไร้วินัย และชอบหนีเที่ยวเป็นประจำ

ทำให้ล่าสุด สาวเฟียตถึงกับทนไม่ไหว ออกโรงโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก Apisararat Cuty Fiat มาพร้อมรูปคอมเมนต์ของแฟนบอลท่านนึงที่กล่าวโจมตีถึงดาวเตะวัย 36 ปี พร้อมแคปชั่นประกอบว่า

"เขียนมาซะขนาดนี้ พอเอาจริงกลับหนีหายเข้ากลีบเมฆ บล็อกทำไม!!! กล้าเขียนก็ต้องกล้ารับความจริงสิ ถ้าคนแบบลีซอ ไม่มีวินัย ใจแตก ตระเวนเที่ยวราตรี แบบที่คุณเขียน โลกนี้!! ก็ไม่มีคนมีวินัยแล้ว บ้าบอ!!! มาก อ่านแล้วขึ้น อยากบอกคุณไว้เลยในฐานะที่ไม่รู้จักกันจริง นอกจากเก่งแต่ในโลกโซเซียล เขียนเก่งงงง ในด้านทำร้ายคนอื่น ให้คุณรู้ไว้ ว่าไม่รู้อะไรไม่ต้องยุ่ง ไม่ต้องเผือก เอาเวลาไปสร้างคุณงามความดีให้กับตัวเอง ครอบครัว และสังคมดีกว่า อย่ามาเจ๋อ ###ช่วงนี้ทนายว่างด้วย หางานให้ทนายทำบ้างเดี๋ยวท่านจะเหงา"

ซึ่งหลังจากที่สาวเฟียตได้โพสต์เรื่องนี้ออกไป ก็ทำให้มีแฟนคลับและเพื่อนพี่น้องในวงการลูกหนังเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันไม่น้อย รวมไปถึงแนะนำให้ฟ้องทนายจริงจังไปเลย เช่น กิตติพงศ์ ภูแถวเชือก ผู้รักษาประตูทีมสุโขทัย เอฟซี ที่เคยเป็นอดีตเพื่อนร่วมทีมของลีซอ สมัยยังเล่นอยู่กับสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่เข้ามายืนยันว่า ลีซอคือรุ่นพี่ที่เป็นมืออาชีพและมีระเบียบวินัยสูงมาก

ด้านหนุ่มลีซอเองก็ได้แชร์โพสต์นี้ของแฟนสาว พร้อมแคปชั่นประกอบว่า "ถ้าผมเกเรแล้วอยู่มาได้ขนาดนี้ ร่างกายขนาดนี้ ก็ต้องยอมผมละนะเอาจริงๆ ความสามารถพิเศษเลยนะเว้ย #พี่เฟียตขึ้น #ขอบคุณนะค้าบ"

 

อัลบั้มภาพ 71 ภาพ

อัลบั้มภาพ 71 ภาพ ของ ขึ้นแทนเลย! "เฟียต" จวกเกรียนคีย์บอร์ดเหตุว่า "ลีซอ" ไร้วินัย, เที่ยวกลางคืน (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook