ปาร์มา vs อินเตอร์มิลาน 1-2 | ผลบอล กัลโช เซเรียอา อิตาลี

อินเตอร์ บุกเฉือน ปาร์มา 2-1 ฉีกหนี มิลาน ห่าง 6 แต้ม

อินเตอร์ บุกเฉือน ปาร์มา 2-1 ฉีกหนี มิลาน ห่าง 6 แต้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อเล็กซิส ซานเชซ ทำคนเดียวสองประตูช่วยให้ อินเตอร์ มิลาน บุกชนะ ปาร์มา 2-1 ทิ้งห่าง เอซี มิลาน อันดับ 2 ไปเป็น 6 แต้ม

ศึกฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2020-21 ระหว่าง ปาร์มา อันดับ 19 ของตาราง เปิดสนามสตาดิโอ เอนนิโอ ทาร์ดินี รับการมาเยือนของ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ทีมจ่าฝูง

อินเตอร์ จ่าฝูงวันนี้จะขาดแค่ สเตฟาโน เซนซี คนเดียวที่เหลือไม่มีปัญหาเปลี่ยนแค่ 2 ตำแหน่งจากเกมที่ชนะเจนัว 3-0 เมื่อวันเสาร์ อัคราฟ ฮาคิมี่ จะพ้นโทษแบนกลับมาลงเป็นตัวจริงแทน มัตเตโอ ดาร์เมียน ส่วนแนวรุก เลาตาโร มาร์ติเนซ จะได้พักแล้วให้ อเล็กซิส ซานเชซ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง

ผลปรากฎว่า ครึ่งแรก รุปเกมของ อินเตอร์ มิลาน เหนือกว่าอย่างชัดเจน แต่สุดท้ายยังไม่มีประตูเกิดขึ้น จบครึ่งแรก ปาร์มา ยังเสมอ อินเตอร์ มิลาน อยู่ 0-0

ครึ่งหลัง นาทีที่ 54 อินเตอร์ ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ โรเมลู ลูกากู จ่ายบอลเข้าเขตโทษให้ อเล็กซิส ซานเชซ หลุดไปซัดด้วยซ้ายตุงตาข่าย

จากนั้นนาทีที่ 62 อินเตอร์ หนีเป็น 2-0 เมื่อ โรเมลู ลูกากู กระชากบอลขึ้นมาถึงหน้าเขตดทาก่อนไหลเข้าเขตโทษฝั่งว้ายให้ อเล้กซิส ซานเชซ ยิงเข้าไป

ถึงนาทีที่ 71 ปาร์มา ไล่มเป็น 1-2 จากจังหวะที่ เอร์นานี พาบอลเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนเปิดเข้ากลางให้ จูเซปเป เปซเซลลา ตะบันเข้าไปอย่างเฉียบขาด

จบเกม อินเตอร์ มิลาน บุกมาชนะ ปาร์มา 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 59 คะแนน นำเป็นจาฝูงต่อไป ทิ้งห่าง เอซี มิลาน อันดับ 2 ไปเป็น 6 แต้ม

ติดตามผลบอล เซเรียอา อิตาลี ทุกคู่ที่นี่ https://www.sanook.com/sport/program/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook