กรานาดา vs แมนยู 0-2 | ผลบอล ยูโรปาลีก รอบ 8 ทีม นัดแรก

ผีแดง บุกอัด กรานาด้า 2-0 ศึก ยูฟ่า ยูโรปาลีก รอบก่อนรองฯ เลกแรก

ผีแดง บุกอัด กรานาด้า 2-0 ศึก ยูฟ่า ยูโรปาลีก รอบก่อนรองฯ เลกแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ฟุตบอลยูฟ่า ยูโรปาลีกรอบ
8 ทีมสุดท้าย 2020/21 นัดแรก
 วันพฤหัสบดีที่ 8 เมษายน 2021
 
กรานาด้า 0-2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สนาม : นูเอโบ เอสตาดิโอ เดอ โลส คาร์เมเนส

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกนำไปก่อนในนาทีที่ 30 จากจังหวะลูกเตะจากหน้าปากประตูของ เด เคอา ที่เลือกจ่ายสั้นให้ ลินเดอเลิฟ ก่อนที่กองหลังชาว สวีเดน จะโยนยาวจากแดนตัวเองไปให้ แรชฟอร์ด วิ่งฉีกกับดักล้ำหน้าไปยิงนิ่มๆ 0-1

หลังจากนั้น กรานาด้า ก็เริ่มเปิดเกมบุกกดดันใส่ ยูไนเต็ด ได้มากขึ้นและมีโอกาสที่ใกล้เคียงอยู่ 2 หนด้วยกันกับลูกเปิดของ ยางเกล เฮร์เรรา ที่ไปชนเสาและวอลเลย์ของ เคเนดี้ จากนอกกรอบเขตโทษที่ยิงไปตรงตัวมือกาวชาว สเปน
x1กรานาด้า ออกสตาร์ทครึ่งหลังด้วยความกระเหี้ยนกระหือรือที่จะเอาประตูคืนก่อนที่จะค่อยๆลดความอันตรายลงไปจนแทบไม่เหลือและการครองบอลก็กลับมาอยู่ที่ทีมเยือนแบบเบ็ดเสร็จ

ในขณะที่เกมเข้าสู่ 20 นาทีสุดท้ายเจ้าบ้านก็เริ่มมีไฟกลับมาเล่นกันได้ดีขึ้นชนิดที่ผิดหูผิดตาและสามารถสร้างความอันตรายให้กับลูกทีมของ โซลชา ได้อยู่บ้าง

เช่นเคยไฟของพวกเขาค่อยๆมอดลง จนกระทั่งในนาทีที่ 90 ยาน ไบรซ์ เอเตกิ ผู้เล่นสำรองของทีมที่เพิ่งถูกส่งลงมาทำฟาวล์ใส่ บรูโน แฟร์นันดส์ ในกรอบเขตโทษและเพลย์เมคเกอร์ชาว โปรตุเกส ก็ยิงไม่พลาดพาทีมของเขาทิ้งห่างเป็น 0-2
x2
รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม

กรานาด้า : รุย ซิลบา,วิคตอร์ ดิอาซ,เฆซุส บาเยโฆ่,โดมิงโกส ดูอาร์เต้ (เกร์มัน ซานเซซ น.54),คาร์ลอส เนว่า (ดิมิทรี ฟาวล์ควิเย่ร์ น.74),ยานเกล เอร์เรร่า,มักซิม โกนาลงส์ (ยาน ไบรซ์ อีเตกิ น.86),เคเนดี้ (ดาร์วิน มาร์ชีส น.74),อังเคล มอนโตโร่,อันโตนิโอ ป้วยร์ตัส,โรเบร์โต้ โซลดาโด้ (หลุยส์ ซัวเรซ น.86)

แมนฯ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา,อารอน วาน-บิสซาก้า,วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ,แฮร์รี่ แม็กไกวร์,ลุค ชอว์ (อเล็กซ์ เตลเลส น.46),ปอล ป็อกบา (เนมานย่า มาติช น.74),สกอตต์ แม็คโทมิเนย์,ดาเนียล เจมส์,บรูโน่ แฟร์นันด์ส,มาร์คัส แรชฟอร์ด (เอดินสัน คาวานี่ น.66),เมสัน กรีนวู้ด (ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค น.85)

สรุปผลบอลยูโรป้าลีก รอบก่อนรองฯ
- กรานาด้า 0-2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
- อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม  1-2 โรม่า
- อาร์เซนอล 1-1 สลาเวีย ปราก
- ดินาโม ซาเกร็บ 0-1 บีญาเรอัล

ติดตามผลบอล ยูโรปาลีก ทุกคู่ที่นี่ https://www.sanook.com/sport/program/

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ผีแดง บุกอัด กรานาด้า 2-0 ศึก ยูฟ่า ยูโรปาลีก รอบก่อนรองฯ เลกแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook