ไม่หวั่นโควิด! แฟนคลั่งสนามแตกแย่งตั๋วชม ฮองอันห์ ยาลาย ในศึกวีลีก (ภาพ)

ไม่หวั่นโควิด! แฟนคลั่งสนามแตกแย่งตั๋วชม ฮองอันห์ ยาลาย ในศึกวีลีก (ภาพ)

ไม่หวั่นโควิด! แฟนคลั่งสนามแตกแย่งตั๋วชม ฮองอันห์ ยาลาย ในศึกวีลีก (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสวงการลูกหนังเวียดนามกลับมาคึกคักอีกครั้งหลัง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือชาวไทยตัดสินใจโยกไปคุม ฮองอันห์ ยาลาย สโมสรใน วีลีก เวียดนาม แถมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมพาทีมยึดตำแหน่งจ่าฝูงได้สำเร็จ

เกมนัดล่าสุด ฮองอันห์ ยาลาย เปิดบ้านพบกับ ฮานอย เอฟซี ที่สนามกีฬาเปล็ยกู เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน ที่ผ่านมา แต่ก่อนเกมต้องบอกว่าเกิดความโกลาหลในการแย่งกันซื้อตั๋วเข้าชมเกมนัดดังกล่าวเป็นอย่างมาก

ซึ่งแฟนบอลจำนวนหลายพันคนพร้อมใจมายืนรอต่อแถวเพื่ออยากเข้าชมเกมนัดดังกล่าว โดยมีรายงานว่าต้องใช้เวลารอคิวนานถึง 4 ชั่วโมง แถมยังมีการปรับราคาขายโซน B มาเป็น 700,000 ดอง (ประมาณ 950 บาท) และโซน C และ D อยู่ที่ 500,000 ดอง (ประมาณ 675 บาท) ที่ปกติราคาจำหน่ายต่อใบจะอยู่เพียงแค่ 60-100 บาทเท่านั้น

zivovo22
อย่างไรก็ตามด้วยการที่บัตรเข้าชมมีจำนวนจำกัด 7,000 ที่นั่ง ทำให้เกิดการแย่งชิงตั๋วกันถึงขั้นที่มีการจำหน่ายตั๋วผีโก่งราคากันไปสูงลิบถึง 10 เท่า ซึ่งแฟนบอลก็ยอมจ่ายเพราะเดินทางมาไกล นอกจากนี้ยังมีแฟนบอลอีกหลายรายที่ต้องเสียเงินจำนวนกว่า 1 ล้านดอง (ประมาณ 1,400 บาท) เพื่อเป็นค่าปรับเนื่องจากจอดรถผิดกฎจราจร

ซึ่งผลการแข่งขัน ฮองอันห์ ยาลาย เป็นฝ่ายเฉือนเอาชนะ ฮานอย เอฟซี ไปได้ 1-0 เก็บชัยเป็นนัดที่ 6 ติดต่อกัน ผงาดนำเป็นจ่าฝูงต่อไป ด้วยสถิติชนะ 8 เสมอ 1 แพ้ 1 มี 25 คะแนน จากการลงเล่น 10 นัด

สำหรับ โค้ชซิโก้ ได้จรดปากกาเซ็นสัญญาคุมทีม ฮองอันห์ ยาลาย ด้วยระยะเวลา 2 ปี โดยมีเป้าหมายคือทวงความยิ่งใหญ่กลับไปผงาดคว้าแชมป์ วีลีก ให้สำเร็จ ซึ่งในอดีตเจ้าตัวเคยบินมาค้าแข้งกับสโมสรแห่งนี้ในช่วงปี 2545-2549 คว้าแชมป์วีลีก 2 สมัย และ แชมป์เวียดนามซูปเปอร์คัพ 2 สมัย นอกจากนี้ยังเคยคุมทัพ ฮอง อันห์ ยาลาย มาแล้ว 2 ครั้งในปี 2006 และ ปี 2010

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ ไม่หวั่นโควิด! แฟนคลั่งสนามแตกแย่งตั๋วชม ฮองอันห์ ยาลาย ในศึกวีลีก (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook