"โฟกาต" และ "ซง" แจม The Apprentice: ONE Championship Edition พาผู้แข่งขันสัมผัส MMA

"โฟกาต" และ "ซง" แจม The Apprentice: ONE Championship Edition พาผู้แข่งขันสัมผัส MMA

"โฟกาต" และ "ซง" แจม The Apprentice: ONE Championship Edition พาผู้แข่งขันสัมผัส MMA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในตอนที่ 7 ของ“ The Apprentice: ONE Championship Edition” ที่จะออกอากาศวันพุธที่ 5 พฤษภาคมนี้ ยิ่งการแข่งขันผ่านพ้นมาถึงครึ่งหลัง สถานการณ์ก็ยิ่งดราม่าเป็นเท่าทวี เหลือผู้แข่งขันอีก 9 คน ซึ่งทุกคนต่างก็หมายที่จะชิงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายพนักงานของ วัน แชมเปียนชิพ และข้อเสนองานมูลค่า 250,000 ดอลลาร์สหรัฐเพื่อทำงานในฐานะผู้ช่วยส่วนตัวของนายชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานและซีอีโอของ วัน แชมเปียนชิพ

ในสัปดาห์นี้ นักกีฬาตัวท็อปในรุ่นอะตอมเวตหญิง “The Indian Tigress” ริตู โฟกาต และเจ้าของตำแหน่งแชมป์โลก ONE รุ่นสตรอว์เวตหญิงคนปัจจุบัน “The Panda” ซง จิง หนาน เข้าร่วมการทดสอบทางกายภาพพร้อมกับผู้แข่งขัน เพื่อให้ผู้เข้าแข่งขันได้ลิ้มลองการเป็นนักกีฬาศิลปะการต่อสู้กับเหล่าตัวท็อปของวงการ

appaop2
ริตู โฟกาต เป็นนักมวยปล้ำเจ้าของเหรียญทองจากการแข่งขันกีฬาคอมมอนเวลธ์ และเป็นลูกสาวของโค้ชมวยปล้ำในตำนานของชาวอินเดีย มหาเวียร์ ซิงห์ โฟกาต ปัจจุบันเธอฝึกฝนอยู่ที่อีโวลฟ์ MMA ที่มีชื่อเสียงในสิงคโปร์ เพื่อขัดเขลาทักษะของเธอในกีฬาศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน

ซง จิง หนาน ได้รับการสนับสนุนจากพ่อของเธอให้เอาดีทางด้านศิลปะการต่อสู้ เธอได้เป็นแชมป์โลก MMA หญิงคนแรกของประเทศจีนในปี 2561 ปัจจุบันเธอเป็นหนึ่งในนักกีฬาที่เป็นที่ทรงอำนาจที่สุดใน วัน แชมเปียนชิพ

ทั้งนี้ ในตอนที่ 7 ผู้ที่มาเป็นซีอีโอรับเชิญ เพื่อทำการตัดสินผู้แข่งขันร่วมกับนายชาตรีและนิฮาริกา ซิงห์ ที่ปรึกษาของเขาคือ เมลิสสา ควี ซีอีโอของศูนย์อาสาสมัครและการกุศลแห่งชาติ (National Volunteer and Philanthropy Centre)

appaop3
ผู้แข่งขันจะได้พบกับความท้าทายแบบไหน? คุณต้องรอจนกว่ารายการตอนนี้จะออกอากาศถึงจะรู้ ติดตามความสนุกได้ในวันพุธที่ 5 พฤษภาคม ทางอมรินทร์ทีวี HD ช่อง 34 ตั้งแต่เวลา 22.30 น. (หลังรายการทุบโต๊ะข่าว) และทาง LINE TV ตั้งแต่เวลา 00.30 น.

เกี่ยวกับ “The Apprentice: ONE Championship Edition”
“The Apprentice: ONE Championship Edition” คัดเลือกผู้สมัคร 16 คนจากผู้สมัครทั่วโลกเข้าร่วมแข่งขันในเกมเดิมพันสูงที่มีทั้งความท้าทายทางธุรกิจและทางกายภาพ ผู้ชนะจะได้รับข้อเสนองานมูลค่า 250,000 ดอลลาร์สหรัฐเพื่อทำงานขึ้นตรงกับนายชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานและซีอีโอเป็นเวลา 1 ปีในฐานะผู้ช่วยส่วนตัวที่สิงคโปร์

นักกีฬารับเชิญที่ปรากฎตัวในรายการ ได้แก่ เบน แอสเครน อดีตแชมป์โลก ONE รุ่นเวลเตอร์เวต, แบรนดอน เวรา แชมป์โลก ONE รุ่นเฮฟวีเวต, แองเจลา ลี แชมป์โลก ONE รุ่นอะตอมเวตหญิง, ดิมิเทรียส จอห์นสัน แชมป์ ONE เวิลด์กรังด์ปรีซ์ รุ่นฟลายเวต, ริตู โฟกาต นักมวยปล้ำหญิงชื่อดังของอินเดีย, เซจ นอร์ธคัท แชมป์โลกคาราเต้ และซง จิง หนาน แชมป์โลก ONE รุ่นสตรอว์เวตหญิง

“The Apprentice” คือเรียลลิตีทีวีแบบไม่มีสคริปต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดรายการหนึ่งในประวัติศาสตร์ ที่นำผู้แข่งขันมาตัดสินชั้นเชิงในการทำธุรกิจโดยมีรางวัลเป็นการได้ทำงานขึ้นตรงกับซีอีโอระดับไฮโปรไฟล์ แฟรนไชส์นี้ออกอากาศไปแล้วกว่า 120 ประเทศ ซีซันแรกของ “The Apprentice: ONE Championship Edition” มีทั้งหมด13 ตอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook