ยูเวนตุส vs มิลาน 0-3 | ผลบอล กัลโช เซเรียอา

ยูเวนตุส พังคาบ้าน โดน มิลาน บุกอัด 3-0 ศึกกัลโช เซเรีย อา

ยูเวนตุส พังคาบ้าน โดน  มิลาน บุกอัด 3-0 ศึกกัลโช เซเรีย อา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอซี มิลาน โชว์ฟอร์มเก่งบุกมาชนะ ยูเวนตุส ถึงถิ่น 3-0 ทำให้ขึ้นมารั้งอันดับ 3 ส่วน ยูเวนตุส จมอยู่อันดับ 5

ศึกฟุตบอลกัลโช เซเรีย อา 2020-2021 คู่บิ๊กแมตช์ส่งท้ายโปรแกรมประจำสัปดาห์ที่ 35 เป็นการพบกันระหว่าง ยูเวนตุส เปิดรังเหย้า อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม แบบไร้คนดูตามมาตรการป้องกันโควิด-19 ต้อนรับการมาเยือนของ เอซี มิลาน

อันเดรีย ปีร์โล กุนซือเจ้าบ้าน เลือกจัดทัพมาในระบบ 4-4-2 ด้วยการฝากความหวังในแนวรุกไว้ที่คู่กองหน้าอย่าง อัลบาโร โมราต้า ซึ่งจะประสานงานร่วมกับ คริสเตียโน โรนัลโด้

ด้านทีมเยือนของ สเตฟาโน ปิโอลี วางหมากมาในแผน 4-2-3-1 ใช้หน้าเป้าเป็น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ทำเกมรุกร่วมกับ อเล็กซิส ซาเลอมาแกร์ส, บราฮิม ดิอาซ และ ฮาคาน ชัลฮาโนลู

ผลปรากฎว่า เริ่มเกมทั้งสองทีมต่างมองหาโอกาสเข้าทำ และนาทีที่ 21 มิลาน ได้โอกาสสับไกตรงกรอบ บราอิม ดีอาซ อัดด้วยขวาแต่ไม่ผ่าน วอยเซียช เชสนี่

นาทีที่ 30 ไอ้ม้าลาย มีโอกาสจากเตะมุม ฮวน กวาดราโด้ เปิดเข้ากัว จอร์โจ้ คิเอลลินี่ สอดมาโขกแต่บอลหลุดกรอบออกหลัง

ช่วงทดเวลาครึ่งแรก ปิศาจแดงดำ ออกนำ 1-0 วอยเซียช เชสนี่ ชกบอลออกมาเข้าทาง บราอิม ดีอาซ ที่อยู่ทางซ้ายก่อนจะตัดในแล้วกดด้วยขวาเสียบเสาไกล

ครึ่งหลังนาทีที่ 56 จอร์โจ้ คิเอลลินี่ โดนจับแฮนด์บอลในกรอบเขตโทษ ซึ่ง วีเออาร์ ยืนยันอีกทอด แต่ทาง ฟร้องก์ เกสซี่ ยิงไปติดเซฟ วอยเซียช เชสนี่

อย่างไรก็ตาม รอสโซเนรี่ นำห่าง 2-0 ในนาที 78 อิสมาเอล เบนนาเซอร์ แทงเข้าในมาให้ อันเต้ เรบิช ตัวสำรองซึ่งลงมาแทน อิบราฮิโมวิช ที่บาดเจ็บ จัดการปั่นด้วยขวาว่งบอลเสียบตาข่ายแบบสุดสวย

เท่านั้นไม่พอ ยูเว่ มาโดนประตูที่สามในนาที 82 ฮาคาน ชาลาโนลู เปิดฟรีคิกให้กับ ฟิคาโย่ โทโมรี่ ลอยตัวโขกกดลงพื้นส่งบอลเสียบตาข่าย 0-3

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้นเพิ่มเติมอีก ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็นเอซี มิลานบุกมาถล่มเอาชนะไปได้แบบขาดลอยถึง 3-0 เก็บเพิ่มเป็น 72 คะแนน ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 3 ส่วนยูเวนตุสอยู่อันดับ 5 ยังมี 69 คะแนนเท่าเดิม

ติดตามผลบอล กัลโช เซเรียอา ทุกคู่ที่นี่ https://www.sanook.com/sport/program/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook