นาโปลี vs อูดิเนเซ่ 5-1 | ผลบอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

นาโปลี ถล่มแหลก อูดิเนเซ 5-1 ขึ้นนั่งรองฝูงกัลโช่ฯ

นาโปลี ถล่มแหลก อูดิเนเซ 5-1 ขึ้นนั่งรองฝูงกัลโช่ฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาโปลี ผงาดขึ้นไปรองจ่าฝูงกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หลังเปิดรังไล่ถล่ม อูดิเนเซ่ ขาดลอย 5-1

ศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2020-21 ระหว่าง นาโปลี เปิดสนามดีเอโก อาร์มันโด มาราโดนา รับการมาเยือนของ อูดิเนเซ

นาโปลี ผลงานเยี่ยมเกมล่าสุดบุกไปถล่ม สเปเซีย 4-1 ทำให้ไร้พ่ายในลีกมา 6 เกมติด ขยับมารั้ง อันดับ 4

ทางด้าน อูดิเนเซ ฟอร์มไม่ค่อยสม่ำเสมอเกมล่าสุดเปิดบ้านเจ๊า โบโลญญ่า 1-1 ทำให้ 4 นัดหลังสุดชนะเกมเดียว แต่ฤดูกาลนี้ก็ไม่น่ามีลุ้นอะไรแล้ว

ผลปรากฏว่า ครึ่งแรก ถึงนาทีที่ 28 นาโปลี ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ วิคเตอร์ โอซิมเฮน หลุดไปซัดในเขตโทษ ฮวน มุสโซ ผู้รักษาประตูอูดิเนเซ เซฟออกมาเข้าทาง ปิออตร์ ซีลินสกี ซ้ำเข้าไปตุงตาข่าย

จากนั้นนาทีที่ 31 นาโปลี หนีเป็น 2-0 จากจังหวะที่ ปิออตร์ ซีลินสกี ได้บอลทางริมเส้นฝั่งขวาก่อนจ่ายย้อนมาหน้าเขตโทษให้ ฟาเบียน รุยซ์ บรรจงปั่นด้วยซ้าย บอลโค้งเสียบสามเหลี่ยมเข้าไปอย่างสวยงาม

ถึงนาทีที่ 41 อูดิเนเซ ไล่มาเป็น 1-2 เมื่อ โรดริโก เด ปอล จ่ายบอลให้ สเตฟาโน โอกากา พลิกยิงด้วยขวาในเขตโทษเข้าไปอย่างเฉียบขาด ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง นาทีที่ 56 นาโปลี นำห่าง 3-1 จากความขยันของ เออร์วิง โลซาโน ที่วิ่งไปฉกบอลจากคู่แข่งจนได้หลุดเข้าเขตโทษก่อนกดด้วยขวาเน้นๆ เข้าไปไม่พลาด

ถึงนาทีที่ 66 นาโปลี หนีไปไกลเป็น 4-1 จากจังหวะได้เตะมุมทางฝั่งขวา ปิออตร์ ซีลินสกี เปิดบอลเข้ากรอบเขตโทษ คอนสแตนตินอส มาโนลาส ขึ้นโหม่งเต็มๆ ฮวน มุสโซ ปัดมาเข้าทาง จิโอวานนี ดิ ลอเรนโซ ตามซ้ำเข้าไป

เข้าสู่ช่วงทดเจ็บ นาทีที่ 90+1 นาโปลี นำห่าง 5-1 จากจังหวะซัดด้วยขวาจากนอกกรอบของ ลอเรนโซ อินซินเญ

จบเกม นาโปลี ชนะ อูดิเนเซ 5-1 เก็บเพิ่มเป็น 73 คะแนน พุ่งขึ้นมาเป็นรองจ่าฝูง ส่วน อูดิเนเซ มี 40 คะแนนเท่าเดิม หล่นมาอยู่อันดับ 12

ติดตามผลบอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ทุกคู่ที่นี่ https://www.sanook.com/sport/program/

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook