วันที่ 16 กันยายน 2552

วันที่ 16 กันยายน 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ควันหลงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แฟนกีฬาชาวไทยต่างมีความสุขที่ได้เห็นความสำเร็จของนักกีฬาไทย ข่าวดีข่าวแรก โปรเล็ก ถาวร วิรัตน์จันทร์ ผงาดคว้าแชมป์กอล์ฟเอเชี่ยนทัวร์ มาเก๊าโอเพ่น ถัดมาช่วงค่ำวันอาทิตย์ ทีมลูกยางสาวไทย สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่และยังเป็นการฉลอง 50 ปีการก่อตั้งสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย โค่นจีนคว้าแชมป์เอเชีย ที่เวียดนาม

--@-- จากความสำเร็จของทีมลูกยางสาวไทยเกิดจากความร่วมแรงร่วมใจโดยเฉพาะ โค้ชอ๊อด เกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร พร้อมทีมงานทุกคนที่ต่อสู้กันมายาวนานแล้วทุกคนก็ทำได้ดังที่วาง เป้าหมายเอาไว้

--@-- แน่นอนที่สุดเมื่อประสบความสำเร็จ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีเปิดทำเนียบรัฐบาลต้อนรับและชื่นชมความสำเร็จของนักกีฬาไทย กระนั้นอยากจะสะกิดเอาไว้ ทุกคนกว่าจะมายืนตรงจุดนี้ รัฐบาล มีส่วนช่วยมากน้อยขนาดไหน ขอทีเถอะครับอย่ามัวมาชื่นชมกันเลย สิ่งที่อยากให้เกิดเป็นรูปธรรมก็เรื่องการสนับสนุนอย่างจริงจัง

--@-- นับจากวันนี้กระแสวงการวอลเลย์บอลจะได้รับความสนใจขึ้นมาอีกระดับ ก็หวังว่า พงศ์โพยม วาศภูติ นายกสมาคมฯ จะวางแผนผลิตสายเลือดใหม่ขึ้นมาทดแทนรุ่นพี่ที่กำลังร่วงโรย

--@-- กีฬาแห่งชาติ ตรังเกมส์ กำลังผ่านโค้งสุดท้ายเข้าสู่ทางตรง และแน่นอนที่สุดทัพจากเมืองหลวงครองเจ้าเหรียญทองแบบผูกขาดอีกสมัย ขณะที่ เจ้าภาพ ตรัง ดูเหมือนว่า ชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรีจะไม่ค่อยมีความสุขกับผลงานของนักกีฬาเนื่องจากหลายคนมิใช่เลือดของคนเมืองตรังโดยกำเนิด

--@-- ขยับเข้าสู่วงการลูกหนัง ธนกร ศศะยานันท์ นักกายภาพบำบัดประจำทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี หลานเลิฟของ เสี่ยไมค์ ภานุมาศ ศศะยานันท์ ที่ปรึกษารัฐมนตรีประจำกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร นำวิชาความรู้ที่ศึกษามาช่วยทำให้นักเตะหายจากการบาดเจ็บ ให้จับตาดูยาว ๆ เด็กหนุ่มไฟแรงคนนี้จะไปโลดแน่

--@-- 17 ก.ย. เวลา 10.00 น. ที่ห้องประชุมใหญ่ (ชั้น 2) โอลิมปิคแห่งประเทศไทย พล.ต.ดร.จารึก อารีราชการัณย์ นายกสมาคม ตะกร้อฯ จะไปนั่งเป็นประธานแถลงข่าวตะกร้อชิงถ้วยพระราชทานฯ

--@-- งานวันเดียวกันแต่เป็นช่วงเวลา 14.30 น. ที่ห้องวีไอพี สนามจุฬา ลงกรณ์มหาวิทยาลัย มีแถลงข่าวเปิดโครงการสร้างแกนนำเยาวชนด้านกิจกรรมสร้างสรรค์ ภายใต้การจัดของสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) อานนท์ จันทราช ฝากกระจายข่าว

--@-- ธีรยุทธ์ ยุติโยธิน แจ้งถึงหมู่มวลสมาชิกสนามไดร์ฟ อัลบาทรอส มีนัดดวลวงสวิงกันวันที่ 24 ก.ย. ที่สนามเบสท์ โอเชี่ยน งานนี้รับจำนวนจำกัดครับ กดไปสมัครด่วนที่ 08-6311-3331

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook