''ผีแดง''เล่นดี''เฟอร์กี''พอใจ

''ผีแดง''เล่นดี''เฟอร์กี''พอใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
รูนีย์ยัวะปาสตั๊ดหลังโดนเปลี่ยน''คาร์เล็ตโต''ยอมรับ''เชลซี''ฟอร์มฝืด

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่ารู้สึกพอใจกับผลการแข่งขันที่มีชัยเหนือเบซิคตัส ถึงรัง 1-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรกของกลุ่ม B เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ฟังลูกทีมโชว์ฟอร์มเหนือกว่าตลอดทั้งเกมและสมควรแล้วที่จะคว้า 3 แต้ม

เมื่อลงแข่งขันนัดแรก คุณย่อมต้องการคว้าชัยชนะให้ได้อยู่แล้ว แต่ผมพอใจกับฟอร์มการเล่นของเรา ผมคิดว่าลูกทีมเราเล่นได้ดีเกือบจะตลอดทั้งเกม เราครองบอลได้ตลอด เราเป็นทีมที่เหนือกว่า เรามีสมาธิดีมากเพราะบรรยากาศรอบ ๆ สนามมันสุดยอดมาก ผมไม่เคยได้ยิน สนามฟุตบอลไหนมีเสียงดังขนาดนี้มาก่อน เฟอร์กี กล่าว โดยที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ประตูชัยจากพอล สโคลส์ ในนาทีที่ 76

พร้อมกันนั้น เซอร์ เฟอร์กี ยังหวังว่า ริโอ เฟอร์ดินานด์ ยอดปราการหลัง จะเรียกความฟิตกลับมาทันช่วยทีมฟาดแข้งกับแมนเชสเตอร์ ซิตี ในวันอาทิตย์นี้ หลังจากที่เกมชนะ เบซิคตัส ไม่ได้ลงเล่นเนื่องจากเจ็บขาหนีบ

เราต้องมารอดูกัน เขารู้สึกเจ็บขาหนีบในการซ้อมหลังจากเกมเมื่อวันเสาร์ และมันไม่คุ้มค่าที่เราจะเสี่ยง เขาไม่ฟิตพอที่จะเป็นตัวสำรอง ด้วย ดังนั้นเราจึงให้เวลาเขาพักฟื้นเพื่อลุ้นลงเล่นในวันอาทิตย์

ฉุนลูกทีมโดนแฟนบอลยิงเลเซอร์ใส่

ขณะเดียวกัน เฟอร์กี ยังออกอาการไม่พอใจแฟนบอลตุรกีเป็นอย่างมาก ที่ใช้วิธีสกปรกด้วยการใช้แสงเลเซอร์ยิงใส่นักเตะ ผีแดง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง จอนนี อีแวนส์ ปราการหลังดาวรุ่งของทีม

เหตุการณ์มันเกิดขึ้นในครึ่งแรก โชคดีที่ตำรวจจัดการเรื่องนี้ได้ พวกเขาจับกุมตัวคนกระทำผิด ซึ่งเป็นเรื่องที่ดี เพราะเห็นว่าเราโดเลยโดยเฉพาะอย่างยิ่งจอนนี อีแวนส์ มันดูเหมือนกับว่ามีเลเซอร์อยู่ที่ตัวเขาตลอดเวลา

รูนีย์ยัวะปาสตั๊ดหลังโดนเปลี่ยนตัวออก

เวย์น รูนีย์ ดารากองหน้าของแมนเชส เตอร์ ยูไนเต็ด ออกอาการฉุนขาดถึงขั้นปารองเท้า สตั๊ดของตัวเองลงกับพื้นสนาม หลังจากที่ถูกเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 63 ของการแข่งขัน บวกกับรูนีย์ มีปากเสียงกับแฟนบอลของเบซิคตัสบางกลุ่มด้วย

เฟอร์กี กล่าวถึงเหตุการณ์นี้ว่า เวย์น ไม่เคยพอใจอยู่แล้วที่โดนเปลี่ยนออก เขาเป็นคนที่มีความกระตือรือร้นอยากจะเล่นตลอดเวลา เวย์น เล่นเป็นกองหน้าตัวเป้าคนเดียวตั้ง 1 ชั่วโมง และเมื่อเป็นแบบนั้น ก็น่าจะสมควรที่เขาต้องถูกเปลี่ยนตัวออกมาพัก ผมวางแผนจะเปลี่ยนตัวอยู่แล้ว และส่งเบอร์บาตอฟกับโอเวนลงไป ไมเคิล ต้องการเวลาลงเล่นบ้าง ผมไม่เห็นเหตุการณ์ที่รูนีย์ทะเลาะกับแฟนบอล ผมต้องขอดูเหตุการณ์ก่อน รูนีย์ก็ไม่ได้แจ้งเรื่องนี้กับผมด้วย

คาร์เล็ตโตรับเชลซีฟอร์มไม่แจ่ม

คาร์เล็ตโต คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ ชาวอิตาเลียนของเชลซี ยอมรับว่า สิงห์สำอาง ยังโชว์ฟอร์มไม่ดี และหืดขึ้นคอทีเดียว กว่าจะเฉือนชนะ ปอร์โต 1-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม D นัดแรก ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

เราเจองานยากเพราะเราต้องการจะจ่ายบอลบุกตรงกลาง แต่ปอร์โตตั้งรับตรงกลางแน่นมาก เราคงไม่สามารถเล่นให้ดีที่สุดได้ทุกนัด แต่เหนือสิ่งอื่นใด เราสามารถคว้าชัยชนะได้แม้จะเล่นไม่ดี นี่คือสิ่งสำคัญสำหรับทีมเราในการคว้าชัยชนะด้วยบุคลิกของทีมแบบนี้ ครึ่งแรกเกมรุกของเราเล่นได้ดี แต่ครึ่งหลังเรามีปัญหาไม่สามารถครองบอลได้ อันเชล็อตติ ที่พาทีมเชลซี เก็บชัยชนะ 6 นัดฤดูกาลนี้ กล่าว

ผลคู่อื่น กลุ่ม A มัคคาบี ไฮฟา แพ้ บาเยิร์น มิวนิก 0-3, ยูเวนตุส เสมอ บอร์กโดซ์ 1-1, กลุ่ม B โวล์ฟสบวร์ก ชนะ ซีเอสเคเอ มอสโก 3-1, กลุ่ม C มาร์กเซย แพ้ เอซี มิลาน 1-2, เอฟซี ซูริก แพ้ รีล มาดริด 2-5, กลุ่ม D แอต เลติโก มาดริด เสมอ อาโปเอล นิโกเซีย 0-0

เฮียเครียดซ่าจวกคาเปลโลไม่รู้เรื่องฟุตบอล

เฮียเครียด โฮเซ มูรินโญ กุนซือปากกล้าของอินเตอร์ มิลาน ทีมดังของอิตาลี ยัง ซ่าไม่หยุด ล่าสุดจวกฟาบิโอ คาเปลโล กุนซือทีมชาติอังกฤษว่าเป็นพวกไม่รู้เรื่องฟุตบอล เนื่องจากไม่พอใจที่คาเปลโล พูดกดดันว่า งูใหญ่ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องได้แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้

ในแชมเปี้ยนส์ ลีก มีหลายทีมที่ทำผลงานได้ดีและมีทีมที่ลงตัวอยู่แล้วอย่าง บาร์เซโล นา, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ อาร์เซนอล ขณะที่อินเตอร์ มิลาน เราเป็นทีมใหญ่ก็จริง แต่ยังอยู่ในระหว่างการสร้างทีม เช่นเดียวกับรีล มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิก ฤดูกาลที่แล้วไม่มีทีมใดของอิตาลีที่ทำผลงานได้ดีเลย แต่ผมคิดว่าปีนี้คงไม่แย่ขนาดนั้น แต่ใครก็ตามที่พูดว่าอินเตอร์ มิลาน ต้องได้แชมเปี้ยนส์ ลีก แสดง ว่าไม่รู้เรื่องฟุตบอลเลย ที่จริงผมสามารถใช้คำรุนแรงกว่านี้ได้อีกด้วย.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook