วันที่ 25 กันยายน 2552

วันที่ 25 กันยายน 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วันวานชอบใจคำพูดของ บิ๊กอ๊อด พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา ประธานโอลิมปิคไทย ที่ออกมาท้วงติงว่า การที่ ลาว จะเก็บค่าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 25 กับประเทศไทยนั้น ดูจะไม่เป็นธรรมสักเท่าไร เพราะซีเกมส์หนนี้ รัฐบาลไทยได้ช่วยเหลือลาว ในการก่อสร้างและปรับปรุงสนามกีฬา ไปกว่า 90 ล้าน ยังไม่รวมการช่วยเหลือจากสมาคมกีฬาต่าง ๆ เกือบทุกชนิดกีฬาที่เป็นคิดเป็นเงินก็คง หลายสิบล้านบาท นอกจากนี้ในส่วนของการดำเนินการถ่ายทอดสด รัฐบาลไทยก็ได้อนุมัติงบประมาณ ช่วยเหลือในส่วนนี้เพิ่มไปอีก 17 ล้านบาท ช่วยไปขนาดนี้แล้ว ลาว ยังจะมาเก็บเงินค่าถ่ายทอดสดกับประเทศไทยอีกหรือ

--@-- นายสมบัติ คุรุพันธ์ ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาการกีฬาและนันทนาการ (สพก.) ฝากขอบคุณชาวเพชรบุรี ที่ให้การต้อนรับ กิจกรรมนันทนาการสานสัมพันธ์สัญจรท้องถิ่น ที่สนามกีฬาเทศบาลเมืองเพชรบุรี เมื่อวันเสาร์ที่ 29 ส.ค. โดย สพก. ได้มอบหมายให้ บริษัท โคเมดี้ไลน์ จำกัด ของ เป็ด เชิญยิ้ม นายธัญญา โพธิ์วิจิตร จัดฟรีคอนเสิร์ต ยกขบวนศิลปินดารา ก่อนบ่ายคลายเครียด และนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ไปเรียกเสียงฮาและสร้างความสุข เร็ว ๆ นี้ จะจัดที่จังหวัดอื่นต่อไป

--@-- ด้าน ดร.เสกสรร นาควงศ์ ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาการท่องเที่ยว (สพท.) แจ้งว่าตามที่ สพท. มีหน้าที่ในการ จัดทำมาตรฐานบริการการท่องเที่ยว เพื่อสร้างมาตรฐานการท่องเที่ยวไทยให้ไปสู่สากล จึงกำหนดการจัดงาน มอบเครื่องหมายรับรองมาตรฐานการท่องเที่ยวไทย ประจำปี 2552 ในวันที่ 29 ก.ย. เวลา 17.00 น. ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา เพื่อเป็นขวัญและความภาคภูมิใจให้แก่สถานประกอบการที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน จำนวน 139 แห่ง จึงได้เรียนเชิญ พล.ต.สนั่น ขจรประศาสน์ รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย นายชุมพล ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, ดร.ศศิธารา พิชัยชาญณรงค์ ปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้เกียรติร่วมงาน

--@-- พล.อ.อ.นิพจน์ วีระสุนทร นายกสมาคมชาวกาญจนบุรี และ นายเริงศักดิ์ มหาวินิจฉัยมนตรี ผวจ.กาญจนบุรี มอบเกียรติบัตร-เงินรางวัล ให้แก่นักกีฬาที่ได้เหรียญรางวัลจากกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 25 กาญจนบุรีเกมส์ เพิ่มเติมจากครั้งแรกอีก 66 คน เป็นเงิน 192,000 บาท วันที่ 26 ก.ย. เวลา 12.30 น. ที่ห้องประชุมเจริญคชวัตร อาคารห้องสมุด 50 ปี ท.ม.ร. อำเภอท่าม่วง

--@-- ศิษย์เก่า วพ.ชลบุรี จัดมุทิตาจิต คณาจารย์ที่เกษียณอายุราชการ ได้แก่ อ.มัณฑนา บุณย ปกรณ์, อ.วาสนา มุ่งวิชา, อ.ปราณี ประสงค์เงิน, อ.วรชาติ ชลาศัย, อ.ไพฑูรย์ วัจนสุนทร ในวันเสาร์ที่ 3 ต.ค. เวลา 18.00 น. ที่สถาบันการพลศึกษาวิทยาเขตชลบุรี ติดต่อ อ.อติเดช ศรบุญทอง โทร. 08-1756-5234, อ.ดารณี ยงศิริ โทร. 08-9606-8783

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook