ผียิงทดเจ็บเจ๊าซันเดอร์แลนด์2-2สเปอร์สเสมอ2-1ปอร์ทสมัธชนะแล้ว

ผียิงทดเจ็บเจ๊าซันเดอร์แลนด์2-2สเปอร์สเสมอ2-1ปอร์ทสมัธชนะแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นในโอลด์แทรฟฟอร์ดไล่ตีเสมอซันเดอร์แลนด์หืดจับ 2-2 ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 3 ตุลาคม ดาร์เรน เบนท์ ทำประตูให้ทีมเยือน ซันเดอร์แลนด์นำอย่างรวดเร็ว นาทีที่ 7 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตีเสมอเป็น 1-1 นาทีที่ 51 จากดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟ

โจนส์ พังประตูชัยให้ซันเดอร์แลนด์ นาทีที่ 59 นำอีกครั้ง2-1 นาทีที่ 85 ซันเดอร์แลนด์ต้องเหลือผู้เล่น 10 คน เนื่องจากคีแรน ริชาร์ดสัน ปีกจอมเลื้อยโดนใบเหลืองที่สอง

ซันเดอร์แลนด์ทำท่าจะเก็บสามคะแนนกลับบ้าน แต่แล้วในช่วงทดเวลาเจ็บนาทีที่ 4 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก็ตีเสมอได้อยางโชคช่วยลูกยิงของปาทริก เอวร่า กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดไปโดนแอนตัน เฟอร์ดินานด์ ผู้เล่นซันเดอร์แลนด์เปลี่ยนทางเข้าประตูไป

จากผลการแข่งขันทำให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไปมีคะแนนมากกว่าเชลซี ทีมอันดับสอง 1 คะแนนแต่ลงสนามมากกว่า 1 นัด โดยเชลซีจะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของลิเวอร์พูล ในวันที่ 4 ตุลาคม

ปอร์ทสมัธ ทีมอันดับรั้งท้ายคว้าชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลเป็นทีมเยือนเชือดวูล์ฟ 1-0 เยบด้าเป็นฮีโร่ทำประตูชัยนาทีที่ 19 จบสถิติอัปยศแพ้รวด 7 นัดตั้งแต่เปิดฤดูกาล แต่ยังคงอยู่อันดับสุดท้ายต่อไป

สเปอร์สเป็นทีมเยือนบุกไปเสมอโบลตัน 2-2 สเปอร์สได้ประตูจาก นิโก้ ครานจาร์ นาทีที่ 34 คอร์ลูก้า นาทีที่ 73 โบลตัน ได้ประตูจากการ์เนอร์ นาทีที่ 4 เควิน เดวี่ส์ นาทีที่ 69

ส่วนผลคู่อื่นๆ เบิร์นลีย์ ชนะ เบอร์มิงแแฮม 3-1,ฮัลล์ ชนะ วีแกน 2-1

สรุปคะแนน 1.แมนเชสเตอร์ ยูไนเต้ด 8 นัด 19 คะแนน 2.เชลซี 7 นัด 18 คะแนน 3.สเปอร์ส 8 นัด 16 คะแนน 4.ลิเวอร์พูล 7 นัด 15 คะแนน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook