ดูไว้นะน้องๆ "โบนุชชี่" สุดแสบดื่มเอาใจสปอนเซอร์หลังซิวแชมป์ยูโร 2020 (คลิป)

ดูไว้นะน้องๆ "โบนุชชี่" สุดแสบดื่มเอาใจสปอนเซอร์หลังซิวแชมป์ยูโร 2020 (คลิป)

ดูไว้นะน้องๆ "โบนุชชี่" สุดแสบดื่มเอาใจสปอนเซอร์หลังซิวแชมป์ยูโร 2020 (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าแสบทีเดียวสำหรับ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลังจอมเก๋าทีมชาติอิตาลี ดีกรีแชมป์ยูโร 2020 ที่ได้รับเลือกให้เป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมนัดชิงชนะเลิศ หลังเป็นคนทำประตูตีเสมอ อังกฤษ 1-1 ก่อนที่ "ทีมอัซซูร์รี่" จะเป็นฝ่ายเอาชนะจุดโทษ 3-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม 2564

โดยหลังจบเกม ปราการหลังวัย 34 ปี ได้เดินเข้าไปในห้องแถลงข่าวพร้อมกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์คนเก่ง ก่อนสร้างความบันเทิงให้กับบรรดาผู้สื่อข่าวด้วยการพูดหยอกล้ออย่างมีความสุขหลังเพิ่งคว้าแชมป์ยึโรปมาครองได้สมใจ

ซึ่งประเด็นที่เจ้าตัวทำต้องบอกว่าแสบทีเดียวหลังหยิบขวดเบียร์ขึ้นมากระดกพร้อมกล่าวว่า "ผมสมควรได้ดื่มเบียร์นี้" จากนั้นก็หันไปหยิบขวดน้ำอัดลมมาเปิดแล้วดื่มต่อทันทีก่อนพูดติดตลกว่า "คืนนี้ผมจะดื่มมันทุกอย่างนี่แหละ" งานนี้เรียกเสียงฮาในห้องแถลงข่าวดังลั่น

สำหรับที่ผ่านมาประเด็นเกี่ยวกับสปอนเซอร์เครื่องดื่มในห้องแถลงข่าวถือว่ากลายเป็นที่สนใจนับตั้งแต่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงตัวเก่งกัปตันทีมชาติโปรตุเกส สร้างเรื่องที่ทำให้นักข่าว และฝ่ายจัดการแข่งขันถึงกับต้องงงเมื่อหยิบขวดน้ำอัดลมเลื่อนออกไปวางไว้ให้ไกลตัว ก่อนหยิบขวดน้ำเปล่าที่เจ้าตัวถือมาขึ้นมาชูให้กับเหล่านักข่าวได้เห็นแล้วพูดว่า "água" (น้ำเปล่า) สื่อว่าควรดื่มน้ำเปล่ามากกว่า

ขณะที่ ปอล ป็อกบา จอมทัพทีมชาติฝรั่งเศส ก็หยิบขวดเบียร์ยี่ห้อหนึ่งที่เป็นสปอนเซอร์ของการแข่งขันไปวางหลบที่พื้น เนื่องจากเจ้าตัวนับถือศาสนาอิสลาม ซึ่งตามหลักศาสนาอิสลาม เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ถือเป็นสิ่งต้องห้าม และไม่ควรเข้าไปข้องเกี่ยวนั่นเอง

อย่างไรก็ตาม เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ดาวเตะเจ้าของแชมป์ยูโร 2020 สามารถปิดฉากการแถลงข่าวครั้งสุดท้ายได้อย่างประทับใจสปอนเซอร์ เมื่อเขาหยิบเครื่องดื่มทั้งสองชนิดขึ้นมาดื่มก่อนเป็นกระแสในโลกออนไลน์

• อิตาลี ครองแชมป์ยูโร 2020 ฟาดเงินรางวัลสุด "อื้อซ่า"




อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ ดูไว้นะน้องๆ "โบนุชชี่" สุดแสบดื่มเอาใจสปอนเซอร์หลังซิวแชมป์ยูโร 2020 (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook