วันที่ 15 ตุลาคม 2552

วันที่ 15 ตุลาคม 2552

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หามซามารานช์เข้าโรงหมอ

ฮวน อันโตนิโอ ซามารานช์ อดีตประธานโอลิมปิกสากล (ไอโอซี) มีอาการหัวใจเต้นผิดปกติเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่โชคดีที่อาการไม่หนักมากและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลที่เมืองโมนาโก

ซามารานช์ วัย 89 ปี เกิดอาการขณะที่ร่วมงานเทศกาลโทรทัศน์กีฬา สปอร์ต เทล อินเตอร์เนชันแนล ที่กริมัลดี ฟอรัม ก่อนจะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลปริน เซสส์ เกรซ ซึ่งเบื้องต้นแพทย์ตรวจพบว่ามีอาการหัวใจเต้นผิดปกติ และต้องนอนโรงพยาบาล 2-3 คืน เพื่อเป็นการป้องกันเนื่องจาก ซามารานช์ มีอายุมากแล้ว

สำหรับ ซามารานช์ ดำรงตำแหน่ง ประธานไอโอซีต่อจากลอร์ด คิลลานิน เมื่อ ปี ค.ศ. 1980 และวางมือไปในปี ค.ศ. 2001 โดยมีฌักส์ ร็อกก์ ประธานไอโอซี มาดำรงตำแหน่งแทน.

บาร์ริเคลโลยันยังไม่ย้ายทีม

รูเบนส์ บาร์ริเคลโล นักซิ่งชาวแซมบ้าของทีมบรอว์น จีพี ออกมาโต้รายงานของ นสพ.บราซิลที่ระบุว่าตนเองเซ็นสัญญากับวิลเลียมส์ เรียบร้อยแล้ว โดยยอมรับ ว่ากำลังเจรจากับทีมวิลเลียมส์จริง แต่ยังไม่ได้ข้อสรุป

ผมยังไม่ได้เซ็นสัญญากับใครทั้งนั้น แต่มันเป็นความจริงที่ผมกำลังเจรจากับทั้งวิลเลียมส์และบรอว์น บาร์ริเคลโล ซึ่งเป็นนักซิ่งที่มีประสบการณ์มากที่สุดในขณะนี้ กล่าว.

โอเบอร์ตองจ่อประเดิมสนาม

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือคนเก่งของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจะส่ง กาเบรียล โอเบอร์ตอง ปีกดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส ลงประเดิมสนามในเกมกับโลตัน วันเดอเรอร์ส ในวันเสาร์นี้ หลังจากที่โอเบอร์ตอง หายจากอาการบาดเจ็บเรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ โอเบอร์ตอง ย้ายมาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 3 ล้านปอนด์ ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา แต่มีปัญหาบาดเจ็บจนยังไม่ได้ลงสนามเลย อย่างไรก็ตาม ล่าสุด โอเบอร์ตอง หายเจ็บแล้วและเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาได้ลงเคาะสนิมกับเกมของทีมสำรองไปแล้ว ทำให้วันเสาร์นี้ เจ้าตัวอาจจะได้ลงเล่นกับทีมชุดใหญ่เป็นหนแรก.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook