อบอุ่นไอจี! คนดัง, แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ "เมย์ รัชนก" ร่วม 2 หมื่นคอมเมนต์ (ภาพ)

อบอุ่นไอจี! คนดัง, แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ "เมย์ รัชนก" ร่วม 2 หมื่นคอมเมนต์ (ภาพ)

อบอุ่นไอจี! คนดัง, แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ "เมย์ รัชนก" ร่วม 2 หมื่นคอมเมนต์ (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากพ่ายให้กับ ไต้ จือ อิ่ง สาวไต้หวันเพื่อนซี้มืออันดับ 1 ของโลก ไปอย่างลุ้นระทึก 1-2 เกม ตกรอบ 8 คน แบดมินตันหญิงเดี่ยว โอลิมปิกเกมส์ 2020 เมื่อวานนี้

ล่าสุด ขนไก่สาววัย 26 ปี ก็ได้รับกำลังใจมากมายจากกองเชียร์ชาวไทย, คนดังทั้งไทยและต่างประเทศ แห่เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจเธอในอินสตาแกรม ratchanokmay ที่เจ้าตัวได้ลงรูปน้ำตาแห่งความเสียใจที่ต้องพ่ายแพ้ในเกมดังกล่าว

เมย์ รัชนก ได้แคปชั่นประกอบรูปชุดนี้ว่า "ไม่มีอะไรจะพูด ไม่มีอะไรจะอธิบาย แต่อยากขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาและข้อความที่อบอุ่นจากแฟนๆทุกคนมากๆเลยนะคะ #พบกันใหม่อีก3ปีที่ปารีส"

ซึ่งนับถึงตอนนี้ (วันที่ 31 ก.ค. 64 เวลา 09.00 น.) สาวเมย์ได้โพสต์รูปและแคปชั่นดังกล่าวผ่านไปแล้ว 12 ชั่วโมง ก็ได้มีกำลังใจดีๆ แห่เข้ามามอบให้เธอกว่า 18,900 คอมเมนต์ นำมาโดยเพื่อนพี่น้องแบดมินตันทีมชาติไทยอย่าง ครีม-บุศนันทน์ อึ๊งบำรุงพันธุ์, ปอป้อ-ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย, เอิร์ธ-พุธิตา สุภจิรกุล, แน็ต-ณิชชาอร จินดาพล ฯลฯ

นอกจากนี้ยังมีนักกีฬาระดับทีมชาติอย่าง นุศรา ต้อมคำ, ชนาธิป สรงกระสินธ์, สารัช อยู่เย็น, กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, ลักษิกา คำขำ ฯลฯ รวมไปถึงดารา-นักแสดงอย่าง ป้อง ณวัฒน์, เกรท วรินทร, โดนัท มนัสนันท์, มะนาว ศรศิลป์, ไบรท์ พิชญทัฬห์, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น และคนอื่นๆ อีกมากมาย

โดยนอกจากคนดังร่วมชาติแล้ว ก็ยังมีคนดังและแฟนคลับชาวต่างชาติอีกมากมาย มาร่วมส่งกำลังใจให้ เมย์ รัชนก อย่างล้นหลาม ซึ่งทุกฝ่ายต่างประทับใจในฝีมือการแข่งขันเมื่อวานที่เธอสู้กับ ไต้ จือ อิ่ง ได้อย่างสนุกสูสี สมศักดิ์ศรีนักแบดมินตันระดับโลกนั่นเอง

ทางทีมงาน Sanook Sport ก็ขอใช้พื้นที่ตรงนี้ มอบอีกหนึ่งกำลังใจให้ "รัชนก อินทนนท์" ในทุกรายการแข่งขันต่อไป รวมไปถึงโอลิมปิก 2024 ที่ปารีส อย่างที่น้องตั้งใจ สู้ๆ ครับ

สรุปเหรียญโอลิมปิก 2020 ได้ที่นี่ : https://www.sanook.com/sport/olympics/medal/

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ อบอุ่นไอจี! คนดัง, แฟนคลับแห่ให้กำลังใจ "เมย์ รัชนก" ร่วม 2 หมื่นคอมเมนต์ (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook