"โค้ชตู่" ยอมรับ เกษตรศาสตร์ เอฟซี ยังจบสกอร์ไม่คม

"โค้ชตู่" ยอมรับ เกษตรศาสตร์ เอฟซี ยังจบสกอร์ไม่คม

"โค้ชตู่" ยอมรับ เกษตรศาสตร์ เอฟซี ยังจบสกอร์ไม่คม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พนิพล เกิดแย้ม หัวหน้าผู้ฝึกสอน เกษตรศาสตร์ เอฟซี ทีมในระดับไทยลีก 2 ยอมรับตรงๆทีมมีปัญหาในเรื่องการจบสกอร์ หลังเปิดบ้านเสมอ เชียงใหม่ เอฟซี 0-0 ในเกมนัดที่ 3 เมื่อช่วงค่ำวันพุธ ที่ 15 ก.ย. 64 ที่ผ่านมา ส่วนการเปลี่ยนทีมบ่อย เป็นไปตามเเท็คติคของแต่ละนัด มั่นใจนัดต่อไปจะคว้าสามแต้มจากลำปาง เอฟซี ได้อย่างแน่นอนในสุดสัปดาห์นี้

พลพรรค "นาคามรกต" เปิดสนาม อินทรีย์จันทรสถิตย์ เสมอกับ "พยัคฆ์ล้านนา" แบบไร้สกอร์ โดยเวลานี้ทีมมีเกมรับที่แข็งแกร่ง เสียเพียง 1 ประตู แต่ก็สวนทางกับเกมรุกที่ยิงได้แค่ 1 ประตูเท่านั้นจากสามนัดแรก ซึ่งหลังจบเกมนัดนี้ กุนซือใหญ่ของทีมได้ออกมาพูดถึงภาพรวมของทีมล่าสุดเอาไว้เป็นที่เรียบร้อย

"อันดับแรกวันนี้เป็นการได้ยืนสั่งการข้างสนามเป็นครั้งแรกในรอบ 6 เดือนของผม ดีใจครับที่ได้กลับมา เพราะสองนัดที่ผ่านมา มันอึดอัดมากที่ต้องตะโกนลงมาจากด้านบน เราตั้งเป้าว่าต้องมีแต้มจากเชียงใหม่ฯ จะสามหรือหนึ่งก็ได้ ที่สุดแล้วเราทำได้ตามเป้าหมาย แต่สิ่งที่เราต้องกลับไปแก้ไขก็คือการจบสกอร์ในพื้นที่สุดท้าย ตรงนี้ยอมรับว่าเรากำลังมีปัญหาจริงๆ"

"การเปลี่ยนทีมชุดตัวจริงบ่อย เอาจริงๆแล้ว สไตล์การทำงานของผม แท็คติคแต่ละนัดจะไม่เหมือนกัน นักเตะคนไหนเหมาะกับนัดนี้ พวกเขาก็จะได้เล่น น้องๆทุกคนมีของ เล่นได้ทุกคน ทั้งตัวจริงและตัวสำรอง อยู่ที่ความเหมาะสมทางด้านเเท็คติคมากกว่าครับ ส่วนเกมหน้ากับลำปาง ถือว่าเราจะได้เล่นในบ้านสามนัดติดต่อกัน มาตรฐานของเรากับเขาถือว่าเท่ากัน พวกเขาก็เป็นทีมหนุ่ม วิ่งสู้ฟัด แต่เราย้ำน้องๆอยู่เสมอว่าเราจะไม่แพ้ในบ้านยิ่งกับทีมกลุ่มเดียวกัน ไม่มีสิ่งอื่นนอกจากสามแต้มครับ" โค้ชตู่ กล่าวหลังจบเกม

สำหรับ เกษตรศาสตร์ เอฟซี เก็บ 4 แต้ม จาก 3 เกมแรก รั้งอันดับ 10 ของตารางในเวลานี้ โดยพวกเขาจะเปิดสนาม อินทรีย์จันทรสถิตย์ (มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ บางเขน) รับมือ ลำปาง เอฟซี ในวันเสาร์ ที่ 18 ก.ย. 64 เวลา 17.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook