สเปอร์ส ขนสำรองบุกพ่าย วิเทสส์ 0-1 ศึกคอนเฟอเรนซ์ ลีก

สเปอร์ส ขนสำรองบุกพ่าย วิเทสส์ 0-1 ศึกคอนเฟอเรนซ์ ลีก

สเปอร์ส ขนสำรองบุกพ่าย วิเทสส์ 0-1 ศึกคอนเฟอเรนซ์ ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ที่ โรเตชั่นยกชุดพักตัวหลักบุกพ่าย วิเทสส์ อาร์เน็ม 1-0 คะแนนสะดุดหยุดอยู่ที่ 4 แต้มจาก 3 นัดในยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก

ศึกฟุตบอลยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ ลีก กลุ่ม จี ที่ สนาม เกลเรโดม ระหว่าง วิเทสส์ อาร์เน็ม (ฮอลแลนด์) ลงสนามพบ ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ (อังกฤษ)

ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ใช้โอกาสดีในถิ่นคอนเฟอเรนซ์ ลีก โรเตชั่นยกชุดพักตัวหลักให้โอกาสบรรดาตัวสำรองได้โชว์ผลงาน นัดนี้ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต้ ได้ สตีเฟ่น เบิร์กไวจ์น หายเจ็บกลับมาออกสตาร์ตเป็นตัวจริง

แถมในซุ้มม้านั่งสำรอง นูโน่ ยังใส่ชื่อดาวรุ่งไว้เพียบ ไม่มีตัวหลักจากชุดตัวจริงเลย

ผลปรากฏว่า เจ้าถิ่นมีโอกาสลุ้นก่อนในนาทีที่ 3 หลุยส์ โอเพนด้า เปิดบอลให้ นีลส์ เฟรเดริกเซ่น ยิงด้วยซ้ายมุมแคบ แต่ว่ายังไม่ผ่านมือ

วิเทสส์ ลุยต่อและจบด้วยการยิงอีกครั้งในนาที 14 เอลาซาร์ ดาซ่า ทำทางให้ หลุยส์ โอเพนด้า ซัดด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ แต่ก็ติดเซฟอีก

นาที 22 โอกาสจะแจ้งสุดในครึ่งเป็น วิเทสส์ ได้ลุ้นจากการยิงไกลของ นีลส์ เฟรเดริกเซ่น ที่บอลไปแฉลบ ยาค็อบ ราสมุสเซ่น ได้โหม่งอีกทีแต่หลุดกรอบน่าเสียดาย

สเปอร์ส มีลุ้นบ้างในนาที 37 จากลูกตั้งเตะที่ ดาวินซอน ซานเชซ โหม่งเช็ดไปให้ ไบรอัน คิล ยิงด้วยขวาในเขตโทษ แต่ว่าซัดข้ามคาน ทำให้จบครึ่งแรกเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลังนาที 47 เป็น สเปอร์ส สร้างโอกาสก่อนจากการลุ้นยิงไกลของ แฮร์รี่ วิงค์ส แต่ว่า มาร์คุส ชูแบร์ต เซฟช่วยเจ้าถิ่นเอาไว้ได้

ความพยายามของเจ้าถิ่นมาประสบความสำเร็จในนาที 79 เอลาซาร์ ดาซ่า ได้บอลฝั่งขวาก่อนรอเพื่อนเติมแล้วเปิดเข้าเขตโทษให้ มักซิมิเลี่ยน วิทเท็ค หวดตูมเดียวส่งบอลตุงตาข่ายอย่างเด็ดขาด เจ้าถิ่นนำ 1-0

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook