ครั้งแรกจากปาก! "อี ดา-ยอง" ลูกยางสาวยอมพูดถึงเรื่องราวข่าวฉาวในอดีต (ภาพ)

ครั้งแรกจากปาก! "อี ดา-ยอง" ลูกยางสาวยอมพูดถึงเรื่องราวข่าวฉาวในอดีต (ภาพ)

ครั้งแรกจากปาก! "อี ดา-ยอง" ลูกยางสาวยอมพูดถึงเรื่องราวข่าวฉาวในอดีต (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงเป็นเรื่องที่แฟนๆ กีฬาในประเทศเกาหลีใต้ ติดตามอย่างต่อเนื่องสำหรับเรื่องราวของ อี ดา-ยอง และ อี แจ-ยอง สองนักวอลเลย์บอลสาวฝาแฝดชาวเกาหลีใต้ ที่ถูกแบนจากสมาคมลูกยางในประเทศ จากเหตุการณ์ในอดีตที่พวกเธอกลั่นแกล้งเพื่อนร่วมชั้นสมัยที่พวกเขายังเรียนอยู่ชั้นประถม และมัธยมต้น

แถมเมื่อสองเดือนก่อนก็ยังมีประเด็นใหญ่ที่ทำเอาแฟนๆ ช็อกกันเป็นแถวเมื่อ อี ดา-ยอง ถูกชายรายหนึ่งออกมาแฉว่าเป็นสามีของเธอ และถูกทำร้ายร่างกายทั้งทางวาจา และร่างกายอย่างหนัก จนต้องเข้ารับการรักษาทางจิตเวช จนถึงขั้นฟ้องหย่ากัน

จากปัญหาทั้งหมดทำให้ สองนักวอลเลย์บอลสาวฝาแฝด ไม่สามารถทนอยู่ในประเทศเกาหลีใต้ได้อีกต่อไป เนื่องจากมีกระแสสังคมที่ออกมาต่อต้านพวกเธออย่างหนักในระยะหลัง รวมถึงการที่พวกเธอไม่สามารถลงเล่นวอลเลย์บอลในประเทศได้อีกต่อไปจึงตัดสินใจย้ายไปใช้ชีวิตที่ประเทศกรีซ และเล่นในลีกต่างแดนกับ พีเอโอเค เทสซาโลนิกิ สโมสรในลีกกรีซ

ซึ่งที่ผ่านมา อี ดา-ยอง ไม่เคยปริปากให้สัมภาษณ์กับสื่อเลยเกี่ยวกับเรื่องราวปัญหาที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามล่าสุดเธอเปิดใจกับ My Daily สื่อในบ้านเกิดเป็นครั้งแรกนับถึงเรื่องราวทั้งหมดว่า "เมื่อนึกถึงความผิดพลาดของฉัน ฉันไม่มีอะไรจะพูดนอกจากกล่าวคำว่าขอโทษ"

"มีบางสิ่งที่ฉันทำผิดพลาด และมันทำให้ฉันได้คิดไตร่ตรองเป็นอย่างมาก แฟนๆ มอบความรักให้กับฉัน และเชียร์ฉันด้วยดีเสมอมา แต่ฉันทำให้พวกเขาผิดหวังมากๆ ถึงตอนนี้ฉันต้องการที่จะทำตัวเป็นผู้ใหญ่จริงๆ สักที"

อย่างไรก็ตามปัญหาเรื่องราวกับ ชายรายหนึ่งที่ออกมาแฉว่าเป็นสามีของเธอ และถูกทำร้ายร่างกายทั้งทางวาจา ร่างกายอย่างหนัก จนต้องเข้ารับการรักษาทางจิตเวช จนถึงขั้นฟ้องหย่ากันนั้น เธอไม่ขอพูดถึงแต่อย่างใด

นอกจากนี้ นักตบสาววัย 25 ปี ยังได้พูดถึงเรื่องการตัดสินใจย้ายมาใช้ชีวิตที่ประเทศกรีซ เพื่อลงเล่นว่า "ฉันไม่สามารถเล่นวอลเลย์บอลในเกาหลีได้ แต่สำหรับที่กรีซ พวกเขาเปิดประตูต้อนรับฉัน มันเป็นการยากที่กลับลงสนามอีกครั้ง มันต้องใช้เวลาฝึกซ้อม แต่ฉันก็โฟกัสไปที่เกมการเล่นก่อนเป็นอันดับแรก" นักตบลูกยางสาวเปิดใจ

สำหรับ นักตบสาวทั้งคู่นั้นโดนโทษแบนไม่มีกำหนดจากสมาคมลูกยางในประเทศ ห้ามข้องเกี่ยวกับการแข่งขันวอลเลย์บอล ลีกเกาหลีใต้ (KOVO V LEAGUE) ทุกรายการ จากเหตุการณ์ในอดีต ทำให้ทั้งคู่ตัดสินใจย้ายมาเล่นในลีกต่างแดน ก่อนที่จะบรรลุข้อตกลงย้ายไปร่วมทีม พีเอโอเค เทสซาโลนิกิ สโมสรในลีกกรีซ โดยมีรายงานว่าพวกเธอยอมลดค่าเหนื่อยลงจากเดิมเหลือเพียงแค่ 10% จากที่เคยได้รับเท่านั้น

อัลบั้มภาพ 68 ภาพ

อัลบั้มภาพ 68 ภาพ ของ ครั้งแรกจากปาก! "อี ดา-ยอง" ลูกยางสาวยอมพูดถึงเรื่องราวข่าวฉาวในอดีต (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook