จากบิ๊กเนถึงมาดามแป้ง.. "ยินดีต้อนรับสู่นรกไทยพรีเมียร์ลีก!!"

จากบิ๊กเนถึงมาดามแป้ง.. "ยินดีต้อนรับสู่นรกไทยพรีเมียร์ลีก!!"

จากบิ๊กเนถึงมาดามแป้ง.. "ยินดีต้อนรับสู่นรกไทยพรีเมียร์ลีก!!"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่มขวัญก่อนเลย สำหรับบอสใหญ่ทีม ปราสาทสายฟ้า หลังออกมากล่าวต้อนรับ "มาดามแป้ง" กับการเข้ามาบริหารสโมสรครั้งแรกว่า "ยินดีต้อนรับสู่นรกไทยพรีเมียร์ลีก" ก่อนที่ทั้งคู่จะเผชิญหน้ากันในเย็นวันนี้
 
เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ออกมาฝากข้อความถึง "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานบริหารสโมสร การท่าเรือ เมืองไทยประกันภัย เอฟซี ก่อนที่ทั้งสองทีมจะเผชิญหน้ากันนัดเปิดสนามในเย็นวันนี้ที่ไอโมบาย สเตเดี้ยม
 
แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 3 สมัย มีคิวเปิดสนามในศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2015 พบกับทีมดังย่านคลองเตย โดยก่อนเกมด้านนายใหญ่เซราะกราว ออกมากล่าวต้อนรับการเข้ามาทำทีมสโมสรแบบเต็มตัวของมาดามแป้งว่า
 
"ยินดีต้อนรับสู่นรกไทยพรีเมียร์ลีก" บิ๊กเน กล่าวเริ่ม "ต้องบอกก่อนว่าจากประสบการณ์ที่มาดามเคยทำทีมชาติมานั้น มันแตกต่างจากการทำทีมสโมสรโดยสิ้นเชิง ตอนทำทีมชาติมีคำว่า ชาติ ซึ่งยิ่งใหญ่เหนือกว่าทุกสิ่ง ในแง่ของแฟนบอลขอเพียงตั้งใจทำเต็มที่ไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไรก็ไม่มีใครตำหนิ"
 
"แต่กับสโมสร ผมคิดว่าแฟนท่าเรือมีความคาดหวังกับการเข้ามาของมาดามแป้งเหมือนกับที่แฟนสุพรรณบุรีคาดหวังกับคุณท็อป และแฟนบุรีรัมย์คาดหวังในตัวผม มันคือแรงกดดันอันมหาศาลที่มาดามต้องพิสูจน์ด้วยผลงานเท่านั้น"
 
"ฉะนั้นยังมีสิ่งที่ยังไม่รู้จะได้รู้ และสิ่งที่ยังไม่เห็นก็จะได้เห็น อย่างไรก็ตามต้องขอกล่าวอีกครั้งว่า ยินดีต้อนรับสู่นรกไทยพรีเมียร์ลีก ครับ" บิ๊กบอสเซราะกราว ปิดท้าย
 
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก มีคิวเปิดไอโมบาย สเตเดี้ยม รับมือ การท่าเรือ เมืองไทยประกันภัย เอฟซี ในเกมประเดิมสนามฤดูกาล 2015 วันที่ 14 กุมภาพันธ์ เวลา 19.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook