ทำแบบนี้ได้ไง? แอบส่องดราม่า "หวานใจโรเมโอ" เกาเหลา "คุณแม่วิคตอเรีย" (ภาพ)

ทำแบบนี้ได้ไง? แอบส่องดราม่า "หวานใจโรเมโอ" เกาเหลา "คุณแม่วิคตอเรีย" (ภาพ)

ทำแบบนี้ได้ไง? แอบส่องดราม่า "หวานใจโรเมโอ" เกาเหลา "คุณแม่วิคตอเรีย" (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นดราม่านิดๆ ที่เกิดกับ "บ้านเบ็คแฮม" สำหรับภาพของ มีอา เรแกน สาวน้อยหวานใจของ โรเมโอ เบ็คแฮม ลูกชายคนรองของตระกูล

โดยสาวสวยวัย 19 ปี ได้โพสต์รูปลงอินสตาแกรม mimimoocher ที่มีผู้ติดตามกว่า 5.2 แสนคน ในอิริยาบถนอนคว่ำ ภายใต้บิกินี่ทูพีซตัวจิ๋ว แต่ที่ก้นมีคำว่า "POSH" เขียนไว้อย่างชัดเจน พร้อมแคปชั่นแปลเป็นภาษาไทยว่า "แต่งแต้มก้นซะหน่อย"

ซึ่งทันทีที่ภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีแฟนคลับมากมายเข้ามาแสดงความคิดเห็น มีหลายคนติติงว่าเป็นเรื่องไม่เหมาะสม เนื่องจาก Posh หรือ พอช เป็นอีกชื่อนึงในวงการของ วิคตอเรีย เบ็คแฮม ที่ใช้ว่า พอช สไปซ์ สมัยยังอยู่ในวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังอย่าง Spice Girls นั่นเอง

คอมเมนต์เชิงตำหนิอ้างว่า "เธอก็รู้ว่านั่นคือชื่อของแม่โรเมโอ", "ถ้าฉันเป็นวิคตอเรียคงไม่พอใจแน่นอน", "นี่มันเป็นสิ่งที่ประหลาดเอามากๆ" เป็นต้น แต่ฝั่งแฟนคลับที่มองว่ารูปนี้ไม่มีปัญหาอะไรก็คอมเมนต์โต้กลับว่า "พอช แปลว่า หรูหรา, มีสไตล์, โฉบเฉี่ยว นะ รู้ยัง?"

นอกจากนี้ มีอา ยังเคยถูกจับตาว่าไม่เป็นที่ประทับใจต่อ เดวิด และ วิคตอเรีย สักเท่าไร โดยเฉพาะเมื่อเทียบกับ นิโคลา เพลท์ซ แฟนสาวของ บรูคลีน ลูกชายคนโต ที่ดูจะเข้ากับครอบครัวเบ็คแฮมได้ดีกว่า แถมตัวมีอาเองยังไม่เคยทำกิจกรรมหรือลงรูปคนอื่นๆ ในครอบครัวเบ็คแฮมเลย นอกจาก โรเมโอ เท่านั้น
erอย่างไรก็ดี ดราม่าดังกล่าวก็ดูจะไม่ลุกลาม เมื่อตัวคุณแม่วิคตอเรียเองได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยอิโมจิรูปขำจนน้ำตาเล็ด ส่วนหนุ่มโรเมโอก็ใช้อิโมจิเป็นรูปพีช สื่อถึงก้นของแฟนสาวนั่นเอง

สำหรับ มีอา เจ้าของส่วนสูง 178 ซม. มีอาชีพหลักคือ นางแบบ แต่ว่าเธอสามารถสร้างชื่อเสียงได้อย่างรวดเร็วผ่านโซเชียลมีเดียอย่าง TikTok และ อินสตาแกรม ด้วยบุคลิกสดใสร่าเริง, แฟชันนิสตาตัวแม่ และยังมีอารมณ์ศิลปินสูงสุดๆ ซึ่งเธอได้ชื่อว่าเป็นเน็ตไอดอลแห่งยุคคนนึงของสังคมวัยรุ่นอเมริกัน ทั้งความสามารถที่หลากหลายดังกล่าว และมีความเป็นตัวของตัวเองสไตล์คน Gen-Z อย่างแท้จริง

อัลบั้มภาพ 93 ภาพ

อัลบั้มภาพ 93 ภาพ ของ ทำแบบนี้ได้ไง? แอบส่องดราม่า "หวานใจโรเมโอ" เกาเหลา "คุณแม่วิคตอเรีย" (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook