รูนีย์รอดตัวเฟอร์กีไม่ด่า

รูนีย์รอดตัวเฟอร์กีไม่ด่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ส่งบอลคืนหลังพลาดบิ๊กเรือใบสีฟ้าอวดรวยทุ่มเงินหวังซื้อชุดขาว

รูนีย์ เป่าปากโล่งอก ที่ไม่โดน เฟอร์กี ด่าใส่ หลังจากส่งบอลคืนหลังพลาดทำให้เสียประตู แต่สุดท้ายก็แก้ตัวช่วยให้ ผีแดง แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปบอมบ์ ฮัลล์ 3-1 ขณะที่ เวนเกอร์ ย้ำเตรียมซื้อแข้งใหม่ทั้งกองกลางและกองหน้า เสริมทีมเดือนม.ค. นี้ ด้าน เจ้าของทีม เรือใบ แมนฯ ซิตี บ้าดีเดือด ยื่นเงิน 1,000 พันล้านยูโรหวังฮุบ ราชันชุดขาว รีล มาดริด แต่สื่อชี้โอกาสสมหวังมีน้อย ส่วน เวนเกอร์- เฟอร์กี จับมือกันอกหัก โดน ราชัน ปาดหน้าซิว เอเดน ฮาซาร์ด ดาวรุ่งเบลเยียม

ข่าวฟุตบอลยุโรป ดังนี้

รูนโล่งอกไม่โดนป๋าเฟอร์กีด่า

เวย์น รูนีย์ กองหน้าจอมขยันของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับโล่งอกอย่างแรงที่ไม่โดน เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือเจ้าของฉายา ที่เป่าผม ดุด่า หลังจากที่ส่งบอลคืนหลังพลาดเป็นส่วนทำให้ทีมโดน เดอะ ไทเกอร์ส ฮัลล์ ซิตี ตีเสมอ 1-1 แต่สุดท้าย แมนฯ ยูไนเต็ด ก็บุกไปเอาชนะ 3-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

รูนีย์ ทำประตูนำ 1-0 ในนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก แต่ครึ่งหลังก็จ่ายบอล พลาดเป็นส่วนให้ทีมเสียจุดโทษจากจังหวะทำฟาวล์ของ ราฟาเอล ดา ซิลวา และเป็น เคร็ก เฟแกน สังหารเข้าไปตีเสมอให้กับ ฮัลล์ 1-1 ในนาที 59 ทว่าหลังจากนั้น แมนฯยู มาได้ 2 ประตูจากการทำเข้าประตูตัวเองของ แอนดี ดอว์สัน นาที 73 และ รูนีย์ ส่งบอลให้ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ยิงตอกฝาโลงนาที 82 ชนะไป 3-1

ผมรู้สึกโล่งใจ เพราะประตูตีเสมอมาจากความผิดพลาดของผม มันเป็นครั้งแรกที่เกิดขึ้น และเป็นความรู้สึกที่ไม่ดีนัก ผมไม่ต้องการให้เพื่อนร่วมทีมรู้สึกแย่ แต่สิ่งที่ผมกังวลที่สุดคือสิ่งที่ผู้จัดการทีมจะพูด แต่ในท้ายที่สุดเขาเพียงพูดว่าเราทำได้ดี และบอกว่า ขอบคุณ พวกคุณไม่ได้เลวร้ายนัก

ด้าน เฟอร์กี ชื่นชม รูนีย์ ที่แก้ตัวจากความผิดพลาดจนทำให้ทีมกลับมาคว้าชัยได้สำเร็จ เขาทำผิดพลาดในจังหวะทำบอลเสียจนเสียประตู แต่นั่นเป็นจังหวะเลวร้ายครั้งเดียว เขามีวันที่พิเศษมาก เขามีความมุ่งมั่น เป็นผู้ชนะโดยธรรมชาติ มันอยู่ในตัวเขาตั้งแต่เกิด และจะไม่มีวันเสียมันไป เขาเจ็บปวดยิ่งกว่าใครเมื่อทำผิดพลาด แต่เขาก็แก้ไขและทุกอย่างโอเค

เวนเกอร์ย้ำซื้อแข้งใหม่เดือน ม.ค.

ขณะ่ อาร์เซน เวนเกอร์ เผยหลังจากนำทีม ปืนใหญ่ อาร์เซนอล เปิดบ้านรัว สิงห์ผงาด แอสตัน วิลลา 3-0 ยืนยันว่าอาจซื้อนักเตะใหม่เข้ามาเพิ่มในช่วงตลาดเปิดรอบ 2 เดือนม.ค. นี้ โดยจะเป็นนักเตะตำแหน่งกองกลางและกองหน้า

เชส ฟาเบรกัส กัปตันทีมลงมาเป็นสำรองและทำได้ 2 ประตู แต่ขณะเดียวกันก็ได้รับบาดเจ็บมาด้วย ส่วนแนวรุกก็เสีย โรบิน ฟาน เพอร์ซีย์ เดี้ยงอยู่ก่อนแล้ว และส่อพักยาวทั้งฤดูกาล ทำให้ เวนเกอร์ ย้ำว่าอาจต้องซื้อใครมาเพิ่ม

ผมเคยพูดแล้วว่าจะเปิดตาเอาไว้ และหากมีโอกาส เราก็จะทำ บางทีผมอาจจะพิจารณาตำแหน่งกองกลางเช่นกัน หากเราเสีย เดนิลสัน และ ฟาเบรกัส เราจะมีทางเลือกไม่มากนัก

เจ้าสัวเรือใบบ้าเลือดทุ่มเงินซื้อราชัน

ชี๊ค มันซูร์ บิน ซาเยด อัล นาห์ยาน อภิมหาเศรษฐีเจ้าของทีม เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี ยังไม่หนำใจแม้ครอบครองทีมพรีเมียร์ลีกได้แล้ว แต่ยังคิดการณ์ใหญ่ยื่นข้อเสนอบ้าดีเดือด 1,000 ล้านยูโร (ราว 49,000 ล้านบาท) ขอซื้อ ราชันชุดขาว รีล มาดริด ยอดทีมดังแห่งลา ลีกา สเปน จากการเปิดเผยของ เอเอส นสพ.ดังของเมืองกระทิงดุ

อย่างไรก็ตามข่าวระบุว่าความต้องการของ ชี๊ค มันซูร์ แทบเป็นไปไม่ได้ เนื่องจาก รีล มาดริด ต้องได้รับการยินยอมจากแฟนบอลผู้ถือหุ้นในการเปลี่ยนกฎข้อบังคับ และต่อให้ผ่านเรื่องนี้ไปได้ ก็จะเจอปัญหาจากยูฟ่า ที่มีกฎชัดเจนว่าเจ้าของคนเดียวกันไม่สามารถครอบครอง 2 สโมสรพร้อมกัน

ผี-ปืนช้ำ!ราชันตัดหน้าซิวฮาซาร์ด

ปืนใหญ่ อาร์เซนอล และ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กอดคอกันอกหัก เมื่อประสบความล้มเหลวในการคว้าตัว เอเดน ฮาซาร์ด ดาวรุ่งชาวเบลเยียมของสโมสรลีลล์ ในลีกเอิง ฝรั่งเศส โดยเป็น ราชันชุดขาว รีล มาดริด ที่คว้าตัวไปได้แทน ตามรายงานจากนสพ.เดลี เมล์ ของอังกฤษ

รายงานระบุว่า เวนเกอร์ และ เฟอร์กี จับตาดูฟอร์มไอ้หนูวัย 18 ปีรายนี้มาพักใหญ่แล้ว แต่เป็น รีล มาดริด ที่จะยื่นข้อเสนอซื้อตัดหน้า และไม่น่าพลาด โดย ฮาซาร์ด ลงเล่นในฤดูกาลที่แล้วไปถึง 34 นัด แม้วัยแค่ 17 ปี รวมถึงลงเล่นให้ทีมชาติชุดใหญ่ไปแล้วด้วย

เบลลามีหวานเจี๊ยบหวังมันโชอยู่อีกนาน

เคร็ก เบลลามี กองหน้าตีนจรวดชาวเวลส์ของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี บอกปัดข่าวลือย้ายออกจากถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ด้วยการยืนยันว่าได้รับการสนับสนุนอย่างดีจาก โรแบร์โต มันชินี แถมหวานเจี๊ยบบอกอยากให้ผู้จัดการทีมคนใหม่อยู่กับทีมไปนาน ๆ

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เบลลามี จะย้ายออกไปเพราะไม่พอใจที่ มาร์ค ฮิวจ์ส เจ้านายคู่บุญโดนไล่ออก อย่างไรก็ตามศูนย์ หน้าจอมห้าว เผยว่า ผมไม่มีปัญหากับ มันชินี สิ่งที่เกิดขึ้นกับ มาร์ค ฮิวจ์ส ไม่มีอะไรเกี่ยวกับเขา ผมหวังว่ามันชินีจะอยู่ไปอีกนาน และผมจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อเขา

ขณะเดียวกัน มันชินี โปรยยาหอมชุดใหญ่ใส่ เชย์ กิฟเวน นายทวารทีมชาติไอร์แลนด์ว่าเป็น 1 ใน 5 ผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลกว่า เชย์ อยู่ในท็อป 5 ผู้รักษาประตูของโลก คุณมี จิอันลุยจิ บุฟฟอน, ปีเตอร์ เช็ก และคนอื่นอีก 2 คน แต่ เชย์ ก็อยู่ในนั้นด้วย

ไก่กะซวกค้อน 2-0 ทะยานขึ้นที่ 4

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดวันจันทร์ที่ 28 ธ.ค. ไก่เดือยทอง ทอตแนม ฮอตสเปอร์ เปิดรังไวท์ ฮาร์ท เลน ทำศึกดาร์บีแมตช์แห่งกรุงลอนดอน เจอกับ ขุน ค้อน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ครึ่งแรก ออกสตาร์ตไปแค่ 11 นาที ลูกา โมดริช เพลย์เมคเกอร์โครแอต ที่ลงตัวจริงเป็นครั้งแรกนับแต่เดือนส.ค. ซัดเบิกร่องให้ สเปอร์ ออกนำเร็ว 1-0 หลังจากนั้น สเปอร์ ยังเป็นฝ่ายบุกได้มากกว่า ก่อนจบครึ่งแรกที่สกอร์นี้

ครึ่งหลัง สเปอร์ ยังบุกได้มากกว่าเหมือนเดิม ส่วน เวสต์แฮม แทบไม่มีโอกาสจะแจ้ง และนาที 82 เจอร์เมน เดโฟ ยิงย้ำเด็ดขาดให้ สเปอร์ ชนะไป 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 37 แต้มจาก 20 นัด แซง วิลลา เขยิบขึ้นไปที่ 4 ตามหลัง อาร์เซนอล ทีมอันดับ 3 เพียงแต้มเดีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook