ร็อบโบชู ทีมเวิร์ค ไม้ตายสยบจอร์แดน

ร็อบโบชู ทีมเวิร์ค ไม้ตายสยบจอร์แดน

ร็อบโบชู ทีมเวิร์ค ไม้ตายสยบจอร์แดน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร็อบโบ-ไบรอัน ร็อบสัน กุนซือทีมชาติไทย ชูระบบทีมเวิร์คเป็นไม้ตาย ในการเอาชนะจอร์แดน ฟุตบอลเอเชี่ยนคัพ 2011 วันที่ 6 มกราคม

พร้อมแอบลุ้น สุรัตน์ สุขะ หายเจ็บกลับมาช่วยทีมและอ้อนแฟนบอลมาช่วยเชียร์กันเยอะๆ หวังเป็นพลังใจให้นักเตะไทย ด้านฟุตบอล "คิงส์คัพ" ครั้งที่ 40 ลงตัว "โคนม" เดนมาร์ก โปแลนด์ และสิงคโปร์ ร่วมดวลแข้งระหว่างวันที่ 17-23 มกราคม ที่เมืองย่าโม

ความเคลื่อนไหวของการแข่งขันฟุตบอล เอเชี่ยนคัพ 2011 รอบคัดเลือก กลุ่มอี นัดที่ 5 (นัดรองสุดท้าย) วันที่ 6 มกราคม นี้ ที่มีเตะพร้อมกัน 2 คู่ และถือเป็นเกมสำคัญที่มีผลต่อการลุ้นเข้ารอบสุดท้าย โดย "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ที่มี 5 แต้มจะเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน พบจอร์แดน ที่มี 4 แต้ม เวลา 18.30 น. สถานีโทรทัศน์ช่อง 7 สีถ่ายทอดสดให้ชมทั่วประเทศ ส่วนเกมอีกคู่ "ลอดช่อง" สิงคโปร์ ที่มี 6 แต้มเล่นในบ้านพบอิหร่าน ที่มี 7 แต้ม

ล่าสุด "ร็อบโบ" ไบรอัน ร็อบสัน กุน ซือชาวอังกฤษ เผยเมื่อวันที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมาว่า นักเตะทุกคนมีความกระหายที่จะเล่นกับจอร์แดน ตอนนี้ทีมมีความพร้อมเต็มที่แล้ว เหลือแค่ สุรัตน์ สุขะ และปีเตอร์ แลง ที่ยังมีอาการบาดเจ็บและไม่แน่ว่าจะลงได้หรือไม่ ตรงนี้โอกาสอยู่ที่ 50-50 และต้องรอเช็คช่วง 24 ชั่วโมงสุดท้ายว่าจะไหวหรือไม่

"สิ่งสำคัญที่สุดในเกมเจอจอร์แดนคือต้องผ่านบอลให้แม่นยำ รวดเร็วและมีประสิทธิภาพ นักเตะทุกคนต้องช่วยกันทั้งเกมรุกและรับ ทีเด็ดของทีมไทยคือทีมเวิร์คที่จะเป็นไม้ตายในการคว้า 3 คะแนน ทุกคนต้องช่วยกันเล่นและทุ่มเทมีสมาธิกับเกมตลอดเวลา ทุกคนทราบดีว่านัดนี้มีความหมายมากและต้องการเรียกศรัทธากลับคืนมาอีกครั้ง อยากจะให้แฟนบอลไทยเข้าไปชมและเชียร์กันมากๆ เพื่อเป็นกำลังใจให้นักเตะไทยเอาชนะจอร์แดน" ร็อบโบ กล่าว

วันเดียวกัน ที่โรงแรมเรดิสัน มีการแถลงข่าวการจัดการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 40 โดยมี สุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานคณะกรรมการอำนวยการจัดการแข่งขัน เป็นประธาน โดยการแข่งขันจะมีระหว่างวันที่ 17-23 มกราคม นี้ ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550 จ.นครราชสีมา โดยมี ทีมชาติไทย, สิงคโปร์, เดนมาร์ก แชมป์เก่าที่ผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ และ โปแลนด์ เจ้าภาพร่วมฟุตบอลยูโร 2012 ร่วมดวลแข้งแบบกันหมดหาทีมที่มีคะแนนสูงสุดคว้าถ้วยพระราชทานไปครอง

ส่วนโปรแกรมแข่งขันมีดังนี้ (เริ่มคู่แรก 16.00 น. คู่สองเวลา 18.30 น.ทุกวัน) วันที่ 17 มกราคม คู่แรก เดนมาร์ก พบ โปแลนด์, คู่สอง ไทย พบ สิงคโปร์ (ช่อง 7 สีถ่ายทอดสด), วันที่ 20 มกราคม คู่แรก สิงคโปร์ พบ เดนมาร์ก, คู่สอง โปแลนด์ พบ ไทย (ช่อง 7 สีถ่ายทอดสด), วันที่ 23 มกราคม คู่แรก โปแลนด์ พบ สิงคโปร์ คู่สอง ไทย พบ เดนมาร์ก (ช่อง 7 สีถ่ายทอดสด) บัตรเข้าชมราคา 200, 100 และ 50 บาท สำหรับนักเรียนในเครื่องแบบ 20 บาท มีจำหน่ายที่หน้าสนามแข่งขันเท่านั้น

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook