5 สิ่งที่คุณอาจพลาดไปใน M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2022/23 (สัปดาห์ที่ 1)

5 สิ่งที่คุณอาจพลาดไปใน M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2022/23 (สัปดาห์ที่ 1)

5 สิ่งที่คุณอาจพลาดไปใน M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2022/23 (สัปดาห์ที่ 1)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกไทยลีก 2 ระเบิดสมรภูมิพลังฮึดสู้ ฤดูกาลใหม่อย่างเป็นทางการ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นี่คือ 5 ประเด็นที่น่าสนใจหลังจบแมตช์เดย์ที่ 1

มีสกอร์ทุกสนาม

ลีกรองของเมืองไทยในสัปดาห์แรก เริ่มต้นฤดูกาลได้อย่างดุเดือด เมื่อทั้ง 9 สนาม ล้วนมีสกอร์เกิดขึ้นทั้งหมด ซึ่งยิงรวมกันถึง 25 ประตูเลยทีเดียว โดยเกมที่มีประตูรวมเกิดขึ้นมากที่สุดประจำแมตช์เดย์ที่ 1 คือเกมที่ อุดรธานี เอฟซี เปิดบ้านพ่าย อุทัยธานี เอฟซี 2-4

นายทวารอยุธยาฯ ยิงสนั่นลีกไทย

เพียงแค่สัปดาห์แรก ศึกไทยลีก 2 ก็มีเรื่องราวให้แฟนบอลพูดถึงเมื่อ ปริญญ์ กุญชร นายประตูอยุธยา ยูไนเต็ด มีชื่อบนสกอร์บอร์ดที่กรุงศรี สเตเดี้ยม หลังตะบันเปิดเกมสุดแม่นยำบอลลอยเข้าประตูเกษตรศาสตร์ เอฟซี ไปอย่างสวยงาม ก่อนช่วยทีมเอาชนะด้วยสกอร์ 2-0

ช้างป่าอุทัยไม่ได้มาเล่น ๆ

'ช้างป่าห้วยขาแข้ง' อุทัยธานี เอฟซี ทีมน้องใหม่ที่เลื่อนชั้นขึ้นมาจากศึกไทยลีก 3 เมื่อซีซั่นก่อน คืออีกหนึ่งทีมที่น่าจับตามองในฤดูกาลนี้ หลังเปิดหัวลีกรองด้วยการบุกไปถล่ม อุดรธานี เอฟซี 4-2 ผงาดยืนหนึ่งจ่าฝูงตั้งแต่นัดแรกของฤดูกาล

การออกสตาร์ทที่ดีสุพรรณบุรี เอฟซี และ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด

สุพรรณบุรี เอฟซี และ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด สองทีมที่ร่วงตกชั้นลงมาเล่นในลีกรองฤดูกาลนี้ และได้รับการยกให้เป็นสองทีมเต็งคว้าตั๋วเลื่อนชั้นในปีนี้ ออกสตาร์ทซีซั่นใหม่ด้วยชัยชนะทั้งคู่ น่าสนใจว่าทั้งสองทีมจะใช้ประสบการณ์ที่เคยมีบนลีกสูงสุด ยืนระยะได้นานแค่ไหนกับเป้าหมายเลื่อนชั้นในปีเดียว

"โตโน่" ลงโชว์ไทยลีก 2

อีกหนึ่งโมเมนต์ประจำสัปดาห์ของลีกรอง คงหนีไม่พ้นการได้รับโอกาสประเดิมสนามของ "โตโน่" ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ศิลปินชื่อดัง ที่ย้ายมาค้าแข้งกับอยุธยา ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ ซึ่ง โตโน่ ถูก "โค้ชใหม่" สันติ ไชยเผือก ส่งลงสนามในช่วงท้ายเกมที่นักรบอโยธยาเปิดบ้านเอาชนะเกษตรศาสตร์ เอฟซี 2-0

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook