''เฟอร์กี''ได้ทีโว''ผี''ฟอร์มเจ๋งลิ่ว''คาร์ลิงคัพ''

''เฟอร์กี''ได้ทีโว''ผี''ฟอร์มเจ๋งลิ่ว''คาร์ลิงคัพ''

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
น่าถล่ม''เรือ''6-7 ลูกสดุดี''รูนีย์''สุดยอด

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงคุยโวว่าลูกทีมผีแดงของตนเองน่าจะถล่ม แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมคู่ปรับร่วมเมืองได้ถึง 6-7 ประตูด้วยซ้ำ ก่อนผีแดงจะเอาชนะไปอย่างสนุก 3-1 ในการดวลแข้งศึกคาร์ลิง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ในเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศ อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ชนะไปด้วยประตูรวม 2 นัด 4-3 ได้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ

เราพลาดโอกาสไปเยอะเลย เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ซาร์ เซฟลูกสุดยอด 1 ครั้ง จากลูกยิงของไมกาห์ ริชาร์ดส์ แต่เราโชว์ฟอร์ม สุดยอดในครึ่งหลัง เราน่าจะยิงได้ 6-7 ลูก เฟอร์กี ที่สร้างประวัติศาสตร์เป็นกุนซือคนแรกที่พาทีมเข้ารอบชิงลีกคัพได้ถึง 7 สมัย กล่าว

ยกรูนีย์ฟอร์มสุดยอดระดับโลก

พร้อมกันนั้น เฟอร์กูสัน ยังกล่าวชม เวย์น รูนีย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษว่าโชว์ฟอร์มเข้าขั้นนักเตะระดับโลก หลังจากที่รูนีย์ โหม่งพังประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ซึ่งกลายเป็นประตูสำคัญที่ทำให้ ผีแดง ได้เข้ารอบชิงชนะเลิศคาร์ลิง คัพ อีกหน

ผมคิดว่า รูนีย์ ฟอร์มดีกว่าที่ยิงคนเดียว 4 ประตู (กับ ฮัลล์ ซิตี) เมื่อวันเสาร์เสียอีก จริงอยู่วันนั้นเขายิง 4 ลูก แต่วันนี้การครองบอลและการทะลุทะลวงในแดนหน้าของเขามันสุดยอดมาก นี่คือฟอร์มการเล่นระดับโลกอย่างแท้จริง

เสียวโดนเอฟเอลงโทษหนัก

อย่างไรก็ตาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสี่ยงกับการโดนสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ลงโทษสถานหนักจากกรณีที่แฟนบอลของทีมปาเหรียญและขวดใส่เครก เบลลามี กองหน้าทีมชาติเวลส์ของทีม แมนเชส เตอร์ ซิตี ในเกมคาร์ลิง คัพ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ในเกมดังกล่าว เบลลามี ถูกแฟนบอลปาเหรียญมาโดนศีรษะอย่างจังที่บริเวณมุมธง และหลังจากนั้นยังมีแฟนบอลอีกคนหนึ่าขวดลงมาเฉี่ยวหัวของเบลลามีไปนิดเดียวเท่านั้น ซึ่งหากกล้องวงจรปิดในสนาม จับภาพได้ว่าใครเป็นผู้ลงมือทำเหตุการณ์ครั้งนี้ แฟนบอลคนดังกล่าวจะถูกแบนห้ามเข้าสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด ตลอดชีวิต อย่างไรก็ตาม ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลัวว่าทีมอาจจะต้องรับผิดชอบกับเหตุการณ์นี้ด้วย โดยบทลงโทษอาจจะรุนแรงถึงขั้นห้ามแฟนบอลเข้าสนามเลยทีเดียว

ยกแลมพาร์ดเก่งสุดของโลก

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือร่างท้วมของเชลซี ออกโรงชู แฟรงค์ แลมพาร์ด เป็นมิดฟิลด์เก่งที่สุดของโลก หลังจากที่แลม พาร์ด เหมาคนเดียว 2 ลูก ช่วยให้ทีม สิงห์สำอาง เปิดบ้านยำใหญ่ เบอร์มิงแฮม 3-0 ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เมื่อวันพุธ ที่ผ่านมา ทำให้เชลซี กลับมาครองบัลลังก์ จ่าฝูงอีกครั้งจากการมี 51 แต้มจาก 22 นัด นำหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1 แต้ม และแข่งขันน้อยกว่า 1 นัด

ผลคู่อื่น แอสตัน วิลลา เสมอ อาร์ เซนอล 0-0, แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส ชนะ วีแกน 2-1, เอฟเวอร์ตัน ชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-0

ไก่ปาดหน้าคว้ากุดยอห์นเซน

ไก่เดือยทอง ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ได้กองหน้ามาเสริมทัพแล้ว เมื่อตัดหน้าเวสต์แฮม ทีมคู่ปรับร่วมเมือง เซ็นสัญญายืมตัว ไอเดอร์ กุดยอห์นเซน กองหน้าทีมชาติไอซ์แลนด์ ของโมนาโก มาร่วมทีมไปจนจบฤดูกาลนี้ โดยที่ กุดยอห์นเซน จะได้รับค่าจ้าง 30,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์

แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือของสเปอร์ กล่าวถึงกองหน้าวัย 31 ปี ว่า เราคุยกับเขามาเป็นเวลาเกือบ 2 เดือนแล้ว และเมื่อเรารู้ว่าเวสต์แฮมสนใจ เราจึงรีบขยับ เราไม่ได้จ่ายเงินมากกว่าที่เวสต์แฮมเสนอให้เขาเลย ทั้ง 2 ทีมยื่นข้อเสนอให้กุดยอห์นเซน และสุดท้ายมันก็เป็นการตัดสินใจของกุดยอห์นเซน

อย่างไรก็ตาม การคว้าตัวกุดยอห์นเซน ครั้งนี้ สร้างความไม่พอใจให้กับ เดวิด ซุลลิแวน เจ้าของร่วมของทีมเวสต์แฮมเป็นย่างมาก เนื่องจากเชื่อว่า ขุนค้อน ตกลงกับกุดยอห์นเซน ได้ก่อนแล้ว อีกทั้งยังมีการตรวจร่างกายไปเรียบร้อยด้วย แต่กลับถูกสเปอร์ มาฉกตัวไปหน้าตาเฉย

มิลานบู่พ่ายคารังปิ๋วโคปปา

ศึกฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบ8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันที่ 27 ม.ค. ที่ผ่านมา ปิศาจแดงดำ เอซี มิลาน ฟอร์มสุดบู่ พ่าย อูดิเนเซ คารังตัวเอง 0-1 โดยทีมเยือนได้ประตูชัยจาก กอคฮาน อินแลร์ นาทีที่ 56 ทำให้ อูดิเนเซ ได้ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปพบกับ นางพญาหมาป่า โรมา

ผีแดงจ่อโละอันแดร์สัน

อันแดร์สัน กองกลางบราซิลของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หมดอนาคตกับทีม ผีแดง ค่อนข้างจะแน่แล้ว เมื่อ เดอะซัน นสพ.ดังแดนผู้ดี รายงานว่า เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สุดทนกับพฤติกรรมของดาวเตะวัย 21 ปี รายนี้เต็มแก่ และเตรียมจะขายทิ้งในเร็ว ๆ นี้

ทั้งนี้ อันแดร์สัน เพิ่งจะก่อเรื่องหนีกลับบราซิลไปพบปะกับ โรดริโก กาเอตาโน ผู้อำนวยการฟุตบอลของทีมวาสโก ดา กามา หน้าตาเฉย ทั้ง ๆ ที่ควรจะอยู่ลงสนามฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม ทำให้ เฟอร์กี ไม่พอใจมาก และจะสั่งปรับเงินค่าจ้างของอันแดร์สัน 2 สัปดาห์ เป็นเงินทั้งสิ้น 80,000 ปอนด์ นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า ผีแดง จะโละ อันแดร์สันออกจากทีมด้วย.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook