โรมา ฟอร์มหลุด!!! บุกโดน อูดิเนเซ ถล่มเละ 4-0

โรมา ฟอร์มหลุด!!! บุกโดน อูดิเนเซ ถล่มเละ 4-0

โรมา ฟอร์มหลุด!!! บุกโดน อูดิเนเซ ถล่มเละ 4-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โรมา พลาดโอกาสขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูง หลังบุกไปโดน อูดิเนเซ ถล่ม 4-0 ทำให้ โรมา แพ้เป็นนัดแรกในฤดูกาลนี้ รั้งอันดับ 5 กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

การแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2022-23 ระหว่าง อูดิเนเซ เปิดสนามดาเซีย อารีนา รับการมาเยือนของ หมาป่าเหลือแดง โรมา ที่ยังไม่แพ้ใครในซีซั่นนี้

โรมา ต้องการสามแต่มเพื่อขึ้นไปเป็๋นจ่าฝูง เกมนี้ในระบบ 3-4-2-1 น้ามูใช้ อับราฮัม ยืนค้ำเป็นหน้าเป้าโดยมี เปลเลกรินี่,ดีบาล่า คอยหนุน ริมเส้นซ้ายขวามี สปินาซโซล่า,คาร์สดอร์ป ขณะที่ มาติช,คริสตันเต้ คุมกลาง

ฝั่งอูดิเนเซในระบบ 3-5-2 มี เดวโลเฟว,ซัคเซส ยืนเป็นคู่หน้า โดยมีสองวิงแบ็คตัวจี๊ดอย่าง อูโดกี,เปเรย์ร่า ทำเกมริมเส้นซ้ายขวา ตรงกลางใส่มาสามคนคือ อาร์สลาน,วาเลซ,ซามาร์ซิช

ครึ่งแรกมาแค่ 5 นาที อูดิเนเซ ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากการยิงของ เดสตินี อูโดกี ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง นาทีที่ 56 อูดิเนเซ หนีเป็น 2-0 ลาซาร์ ซามาร์ซิช ตะบันจากนอกกรอบ บอลพุ่งเข้าไปอย่างสวยงาม

จากนั้นนาทีที่ 75 อูดิเนเซ นำห่าง 3-0 จากการยิงด้วยซ้ายของ โรแบร์โต เปเรย์ร่า แค่นั้นยังไม่พอ นาทีที่ 82 อูดิเนเซ ได้ประตู 4-0 จาก ซานดี ลอฟริค

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม โรมา บุกมาแพ้ อูดิเนเซ 0-4 ทำให้ โรมา แพ้เป็นนัดแรกในลีกฤดูกาลนี้ มี 10 คะแนนเท่าเดิม หล่นไปอยู่อันดับ 5 ส่วน อูดิเนเซ มีเพิ่มเป็น 10 คะแนน ขึ้นมาอยู่อันดับ 4 ของตาราง ด้วยประตูได้เสียที่ดีกว่า

ผลคู่อื่นๆ

เครโมเนเซ เสมอ ซาสซูโอโล 0-0

สเปเซีย เสมอ โบโลญญา 2-2

เวโรนา ชนะ ซามพ์โดเรีย 2-1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook