นัดชู้ที่โรงแรม! "ต็อตติ" เผยหมดเปลือกอดีตภรรยา "อิลารี" เป็นคนนอกใจก่อน (ภาพ)

นัดชู้ที่โรงแรม! "ต็อตติ" เผยหมดเปลือกอดีตภรรยา "อิลารี" เป็นคนนอกใจก่อน (ภาพ)

นัดชู้ที่โรงแรม! "ต็อตติ" เผยหมดเปลือกอดีตภรรยา "อิลารี" เป็นคนนอกใจก่อน (ภาพ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากตกเป็นข่าวฉาวทั่ววงการฟุตบอลและประเทศอิตาลีเมื่อเดือนที่แล้ว สำหรับการแยกทางของคู่รักระดับไอคอนของชาติอย่าง ฟรานเชสโก ต็อตติ ตำนานแข้ง โรมา กับ อิลารี บลาซี นักข่าวสาวรุ่นใหญ่

ล่าสุด มีรายงานว่า อดีตแข้งวัย 45 ปี ออกมายืนยันว่าเขาไม่ได้เป็นฝ่ายนอกใจก่อน แม้ตอนนี้จะปลูกต้นรักกับ โนเอมิ บ็อคชี เซเลบริตี้สาววัย 34 ปี

"ไม่เป็นความจริงที่ลือกันว่าผมเป็นฝ่ายนอกใจก่อน" ต็อตติ กล่าวในการให้สัมภาษณ์กับ คอร์ริเอเร เดลลา เซรา สื่อในบ้านเกิด

"ผมเคยบอกว่าจะไม่พูดเรื่องนี้อีก แต่ในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ผมเจอแต่เรื่องไม่จริง ซึ่งบางประเด็นทำให้ลูกๆ ของผมได้รับผลกระทบด้วย"

qฟรานเชสโก ต็อตติ สมัยยังหวานชื่นกับ อิลารี บลาซี

"ช่วงวิกฤตที่แท้จริงเกิดขึ้นระหว่างเดือนมีนาคมถึงเมษายนปีที่แล้ว แต่ผมทนทุกข์ทรมานกับมันมาเป็นเวลานานกว่านั้น"

"ผมต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบาก เริ่มตั้งแต่ตอนแขวนสตั๊ด จากนั้นคุณพ่อก็มาเสียชีวิตเพราะโควิด แล้วผมก็ป่วยเพราะโควิดอีก 15 วัน"

"อย่างไรก็ตาม ในเวลาที่ผมต้องการภรรยาอยู่ข้างๆมากที่สุด แต่เธอกลับไม่อยู่ที่นั่น"

สำหรับข่าวลือเกี่ยวกับการนอกใจของ บลาซี เริ่มมาถึงหูของ ต็อตติ ช่วงหลังฤดูร้อนปี 2021 ซึ่ง ต็อตติ สาธยายเพิ่มว่า

"เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว ข่าวลือมาถึงผมว่า -ดูสิ อิลารี มีคนอื่น- ใช่เลย เรื่องจริงคือ เธอมีมากกว่าหนึ่งคน"

"เมื่อผมได้รับคำเตือนจากหลายๆคน ผมเลยลองเช็กโทรศัพท์มือถือของเธอ ซึ่งผมไม่เคยทำแบบนี้มา 20 ปีแล้ว และเธอก็ไม่เคยทำกับผมด้วย"

czต็อตติ กับ โนเอมิ บ็อคชี สาวข้างกายคนปัจจุบัน

"ในโทรศัพท์มือถือของเธอ ผมเห็นว่ามีบุคคลที่สามที่ทำหน้าที่เป็นสื่อกลางระหว่าง อิลารี กับคนอีกคนหนึ่ง มันปรากฏข้อความ -เจอกันที่โรงแรม- หัวใจผมแหลกสลายเลยในตอนนั้น"

"นี่คือหลักฐาน นี่คือความจริง และนั่นนำไปสู่ภาวะซึมเศร้า ผมนอนไม่หลับอีกแล้ว ผมแสร้งทำเป็นว่าไม่มีอะไรผิดปกติ แต่ผมไม่ใช่ตัวผมแล้ว ผมกลายเป็นคนอื่น และผมรอดพ้นช่วงเวลานั้นได้เพราะ โนเอมิ"

นอกจากนี้ ต็อตติ ยังยืนยันอีกว่า โนเอมิ บอคคี ที่เป็นสาวข้างกายคนปัจจุบันของเขานั้น เขาอ้างว่าเริ่มมีความสัมพันธ์กันหลังจากที่ อิลารี นอกใจ

"เราเคยไปเที่ยวด้วยกันในฐานะเพื่อน แล้วหลังปีใหม่ก็กลายเป็นเรื่องฉาวเมื่อ อิลารี ออกเดทกับผู้ชายคนอื่นๆ ซึ่งนั่นเกิดขึ้นก่อนที่ผมจะสานสัมพันธ์กับ โนเอมิ"

สำหรับ ต็อตติ กับ บลาซี เริ่มเดทกันครั้งแรกเมื่อปี 2002 จนได้แต่งงานกันในเดือนมิถุนายน 2005 ซึ่งในตอนนั้นเป็นข่าวใหญ่ระดับประเทศ จนช่องดังอย่าง สกาย อิตาเลีย จ่ายลิขสิทธิ์ขอถ่ายทอดสดพิธีวิวาห์เลยทีเดียว โดยทั้งคู่มีทายาทด้วยกัน 3 คน ได้แก่ คริสเตียน ลูกชายวัย 16 ปี ที่กำลังฝึกปรือวิชาลูกหนังในอคาเดมีของ โรมา และลูกสาวอีก 2 คน คือ ชาเนล วัย 15 ปี กับ อิซาเบล วัย 6 ขวบ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ นัดชู้ที่โรงแรม! "ต็อตติ" เผยหมดเปลือกอดีตภรรยา "อิลารี" เป็นคนนอกใจก่อน (ภาพ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook