รพ. เกษมราษฎร์ เวียงจันทน์ ครบ 1 ปี จัดเดิน-วิ่งร่วมกับ "ตูน บอดี้สแลม"

รพ. เกษมราษฎร์ เวียงจันทน์ ครบ 1 ปี จัดเดิน-วิ่งร่วมกับ "ตูน บอดี้สแลม"

รพ. เกษมราษฎร์ เวียงจันทน์ ครบ 1 ปี จัดเดิน-วิ่งร่วมกับ "ตูน บอดี้สแลม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายกันตพร หาญพาณิชย์ กรรมการบริหาร และประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด(มหาชน) เป็นประธานในงานแถลงข่าวจัดกิจกรรมเดิน–วิ่งมินิมาราธอนการกุศล “เกษม รัน : เฟิร์สต์ แอนนิเวอร์ซารี เกษมราษฎร์“ โดยมีดารานักแสดง  แก้มบุ๋ม-ปรียาดา สิทธาไชย, ฟีฟ่า-เปรมอนันต์ ศรีพานิช และ เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร ร่วมงานครั้งนี้ ที่ชั้น 11 โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น เมื่อวันที่ 29 ก.ย.ที่ผ่านมา

กรรมการบริหาร และประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท บางกอก เชน ฮอสปิทอล จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล เวียงจันทน์ มุ่งมั่นให้บริการดูแลประชาชนลาว, ชาวไทย และชาวต่างชาติ ภายใต้วิสัยทัศน์การเป็นโรงพยาบาลระดับตติยภูมิที่เชื่อถือได้ในสาธารณรัฐประชาธิปไตย ประชาชนลาว (สสป.ลาว) และอนุภูมิภาคลุ่มน้ำโขง โดยมีบริการด้านสุขภาพตามมาตรฐานสากล มีอุปกรณ์การแพทย์ที่ทันสมัย รวมทั้งทีมบุคลากรทางการแพทย์ที่มากประสบการณ์ ทำให้ตอบสนองความคาดหวังของลูกค้าได้เป็นอย่างดี และยังเป็นหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ป่วยที่จำเป็นต้องเดินทางไปรักษาพยาบาลในต่างประเทศ ซึ่งในโอกาสเปิดให้บริการมาครบรอบ 1 ปี เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2022 ที่ผ่านมา ทางโรงพยาบาลมีความประสงค์ที่จะส่งต่อบุญให้กับผู้ป่วยยากไร้ใน สปป.ลาว จัดงานวิ่งการกุศลส่งท้ายปี 2022  ภายใต้ชื่องาน “เกษม รัน : เฟิร์สต์ แอนนิเวอร์ซารี เกษมราษฎร์”
f2
“สำหรับความพิเศษในครั้งนี้นอกจากการร่วมเดิน-วิ่งการกุศลแล้ว ยังมีแคมเปญ “วิ่งกับพี่ตูน ชมคอนเสิร์ต บอดี้สแลม, ส่งต่อบุญให้กับผู้ป่วยยากไร้” นำโดยนายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ “ตูน บอดี้สแลม” ที่จะมาร่วมวิ่งการกุศลในครั้งนี้ พร้อมด้วยการแสดงคอนเสิร์ตของวงบอดี้สแลม นับเป็นการฉลองก้าวปีแรกของโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล เวียงจันทน์ และเป็นก้าวแรกของ ตูน บอดี้สแลม ที่เวียงจันทน์ ซึ่งเป็นการก้าวต่อลมหายใจให้กับผู้ป่วยเพื่อนบ้านใน สปป.ลาว โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายทั้งหมดจะนำไปบริจาคให้กับกระทรวงสาธารณสุข สปป.ลาว นอกจากนี้ ยังเป็นการส่งเสริมและประชาสัมพันธ์วัฒนธรรมและสถานที่ที่สำคัญ เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ ส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อสานสัมพันธ์อันดีระหว่างภาครัฐและเอกชนสำหรับประเทศไทย และ สปป.ลาว อีกด้วย” นายกันตพร กล่าว

สำหรับกิจกรรมเดิน–วิ่งมินิมาราธอนการกุศล “เกษม รัน : เฟิร์สต์ แอนนิเวอร์ซารี เกษมราษฎร์” -วิ่งกับพี่ตูน ชมคอนเสิร์ต บอดี้สแลม, ส่งต่อบุญให้กับผู้ป่วยยากไร้” จะจัดขึ้นในวันที่ 5 พฤศจิกายน 2565 ท่ามกลางสถานที่ที่มีภูมิทัศน์สวยงามของเมืองเวียงจันทน์ โดยมีจุดเริ่มต้นจากโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล เวียงจันทน์ และสิ้นสุดที่บึงธาตุหลวง
f1

กิจกรรมเดิน–วิ่งมินิมาราธอนการกุศล ครั้งนี้ แบ่งประเภทการแข่งขันแบ่งออกเป็น

1.ระยะทาง ฟันรัน ระยะทาง 4-5 กิโลเมตร (ไม่มีการแข่งขัน) ค่าสมัคร 500 บาทได้รับเสื้อ+BIB+คอนเสิร์ต

2.ระยะทาง 10 กิโลเมตร ไม่จำกัดรุ่นอายุ แบ่งประเภท ชาย- หญิง ค่าสมัคร 750 บาท ได้รับเสื้อ+BIB+คอนเสิร์ต โอเวอร์ออล อันดับที่ 1 เงินรางวัล 10,000 บาท, โอเวอร์ออล อันดับที่ 2 เงินรางวัล 7,000 บาท และ โอเวอร์ออล อันดับที่ 3 เงินรางวัล 5,000 บาท

3. บัตร วีไอพี ค่าสมัคร 1,000 บาท สำหรับ เลข BIB สวย (เลือกระยะวิ่งได้) ได้รับเสื้อ วีไอพี และได้รับสิทธิ์เข้าโซน วีไอพี คอนเสิร์ต

สนใจร่วมส่งต่อบุญให้ผู้ป่วยยากไร้ใน สปป.ลาว พร้อมก้าวไปกับตูน บอดี้สแลม ที่เวียงจันทน์ สามารถสมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 15 ตุลาคม 2022 ผ่าน www.race.thai.run/Kasemrun , โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล เวียงจันทน์, เวียงจันทน์เซ็นเตอร์, ห้างปาร์คซัน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ที่: www.kasemrun.com  หรือ www.race.thai.run/Kasemrun

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook