นอนมา!ปืนเต็งหนึ่งซิว”อิกวาอิน”หลังส่อลานาโปลี

นอนมา!ปืนเต็งหนึ่งซิว”อิกวาอิน”หลังส่อลานาโปลี

นอนมา!ปืนเต็งหนึ่งซิว”อิกวาอิน”หลังส่อลานาโปลี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“กอนซาโล่ อิกวาอิน”กองหน้าของทีมนาโปลีส่อแววอำลาทีมซัมเมอร์นี้โดยมีอาร์เซนอลเป็นทีมเต็งหนึ่งในการคว้าตัวมาร่วมทัพ

ส่อแววอำลาทีมในซัมเมอร์นี้อีกคนสำหรับ”กอนซาโล่ อิกวาอิน”กองหน้าของทีมนาโปลีหลังจากที่ทีมพ่ายต่อโรม่า 0-1 ในเกมล่าสุดทำให้หล่นไปอยู่อันดับที่6ของตารางส่อแววหมดสิทธิ์ไปเล่นยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกตามที่ต้องการได้ทำให้เจ้าตัวเตรียมเก็บข้าวของย้ายออกจากทีมโดยมีอาร์เซนอลเป็นเต็งหนึ่งที่มีสิทธิ์คว้าตัวไป


โดยก่อนหน้านี้ทีมนาโปลีหวังที่จะดึงตัวกองหน้าชาวอาร์เจนติน่านี้ไว้ให้อยู่กับทีมต่อไปด้วยการคว้าพื้นที่ไปเล่นถ้วยยุโรปในปีหน้าแต่ล่าสุดดูเหมือนหนทางจะมืดมนแล้วแม่จะมีสิทธิ์ได้ไปเตะยูโรป้าลีกก็ตามแต่ก็ไม่ใช่สิ่งที่อิวากินต้องการทำให้สโมสรยักษ์ใหญ่ในอังกฤษที่เฝ้าติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดทั้ง อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล ต่างสนใจพร้อมที่คว้าตัวมาร่วมทัพเช่นกัน

แต่ดูเหมือนโชคชะตาจะเข้าข้างอาร์เซนอลมากกว่าแล้วเพราะเกมล่าสุดหงส์แดงไปพ่ายต่ออาร์เซนอล 4-1 ทำให้ตกไปอยู่อันดับที่5ของตารางซึ่งห่างจากพื้นที่แชมเปี้ยนลีกอยู่ถึง7คะแนนกับอีก7นัดที่เหลือทำให้โอกาสสูงที่จะหมดสิทธิ์ได้ตัวอิกวาอินมาร่วมทัพเนื่องจากเจ้าตัวแสดงเจตนาอยากไปเตะแชมเปี้ยนลีกมากกว่าอยู่ยูโรป้าลีกทำให้โอกาสของอาร์เซนอลเริ่มสดใสในการคว้าตัวอดีตดาวยิงของรีลมาดริดมาร่วมทัพได้ในซัมเมอร์นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook