แคดดี้วูดส์โต้ข่าวเตรียมหวดแมตช์เพลย์

แคดดี้วูดส์โต้ข่าวเตรียมหวดแมตช์เพลย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากมีข่าวลือว่า "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ ยอดโปรมือ 1 ของโลก ชาวสหรัฐ ที่อยู่ระหว่างการหยุดพักการแข่งขัน เพื่อเคลียร์ปัญหาชีวิต กรณี ซุกกิ๊กนับ 10 ราย จนทำ ให้มีปัญหากับภรรยา เอลิน วูดส์ และเข้ารับการบำบัดอาการติดเซ็กส์ จะกลับมาเข้าร่วมการแข่งขัน พีจีเอ ทัวร์ แอคเซนเจอร์ แมตช์เพลย์ แชมเปี้ยนชิพ ในวันที่ 17-21 กุมภาพันธ์นี้

ล่าสุด สตีฟ วิลเลียมส์ แคดดี คูบารมี ที่ช่วยกันคว้าแชมป์มาแล้วมากมาย ซึ่งพักผ่อนอยู่ที่ นิวซีแลนด์ ออกมาโต้ข่าวลือดังกล่าว เกี่ยวกับการจะกลับมาลงแข่งขันของ ไทเกอร์ ว่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ทั้งนี้ ข่าวดังกล่าว น่าจะมาจากการคาดคะเนของสื่อ ที่เคยเห็น ไทเกอร์ เลือกรายการ แอคเซนเจอร์ เป็นการีเทิร์น หลังจาก การผ่าตัดเข่า และต้องหยุดพักถึง 9 เดือน รวมถึง ถูกโฉลกกับรายการดังกล่าว เพราะเคยคว้าแชมป์ได้ถึง 3 ครั้ง ในปี 2003,2004 และ 2008 นั่นเอง

อย่างไรก็ตาม เว็บไซต์ ทีเอ็มซี (TMZ) ของสหรัฐ รายงานว่า ไทเกอร์ จะคัมแบ็กในรายการการกุศล "ทาวิสต็อก คัพ" ระหว่างวันที่ 22-23 มีนาคมนี้ ซึ่งถือว่าเป็นการอุ่นเครื่องก่อนเข้าร่วมดวลก้านเหล็กรายการเดอะ มาสเตอร์ส ในวันที่ 8-11 เมษายนต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook