เลเวอร์คูเซ่นยกเลิกสัญญาสปาฮิชหลังโขกการ์ด

เลเวอร์คูเซ่นยกเลิกสัญญาสปาฮิชหลังโขกการ์ด

เลเวอร์คูเซ่นยกเลิกสัญญาสปาฮิชหลังโขกการ์ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยกเลิกสัญญา 'เอเมียร์ สปาฮิช' กองหลังของทีม หลังเอาหัวโขกการ์ดสนามหลังจบเกมเดเอฟเบ โพคาล แพ้ ต่อ บาเยิร์น มิวนิค

จากการที่ทีมตกรอบในเกมเดเอฟเบ โพคาลด้วยการดวลจุดโทษ สปาฮิชก็ถูกบันทึกภาพไว้ได้ว่าเขาไปมีปัญหากับการ์ดสนามเข้าให้ในจังหวะดังกล่าวมีการชุลมุนเกิดขึ้นอยู่แล้วโดยเขาวิ่งเข้าไปใส่กลุ่มที่กำลังชุลมุนแล้วหลังจากนั้นก็ไปเฮดบัตต์ใส่การ์ดสนามคนนึง

ซึ่งในภายหลังเจ้าตัวออกมายืนยันว่าเขาปกป้องน้องซึ่งมีรายงานว่าถูกทีมรักษาความปลอดภัยพูดจาดูหมิ่นงานนี้มีหน่วยงานเข้ามาสืบสวนทางด้านสปาฮิชด้วย

แต่ทาง"ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น"ก็เดินหน้าอย่างรวดเร็วด้วยการตัดสินใจยกเลิกสัญญากับนักเตะ"ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น จะยกเลิกสัญญากับเอเมียร์ สปาฮิชภายจากเหตุการณ์หลังจบเกมที่พบกับบาเยิร์น มิวนิคโดยมีผลอย่างทันที"

แถลงการณ์จากสโมสรว่าไว้มิเชล ชาเดอซีอีโอของสโมสรก็พูดชื่นชมในตัวแข้งวัย 34 ปีไว้เยอะแต่ยอมรับว่าสโมสรไม่มีทางเลือกนอกเหนือจากแยกทางกับเขา"เอเมียร์ สปาฮิชเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมซึ่งรับใช้เลเวอร์คูเซ่นได้อย่างดี"

"อย่างไรก็ตามจากผลการสืบสวนหลังเหตุการณ์เมื่อวันพุธทำให้เราไม่มีทางเลือก หลังมีวีดีโอทำให้เราทุกคนช็อคและไม่พอใจอย่างมาก เรารอให้มีผลของการสืบสวนทางด้านกฏหมายหรือเป็นคดีอาชญากรรมออกมาก่อนไม่ได้แล้ว เราต้องคิดถึงการตอบสนองจากสโมสรโดนทันที"

"เราเจอทางออกที่เป็นมิตรกับเอเมียร์ เอเมียร์เสียใจกับการกระทำของเขา เราขออวยพรให้เขาโชคดีในอนาคตของเขา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook