5 เรื่องที่คุณอาจไม่เคยรู้ของ "เมมฟิส เดปาย" แข้งใหม่ตราหมี

5 เรื่องที่คุณอาจไม่เคยรู้ของ "เมมฟิส เดปาย" แข้งใหม่ตราหมี

5 เรื่องที่คุณอาจไม่เคยรู้ของ "เมมฟิส เดปาย" แข้งใหม่ตราหมี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เมมฟิส เดปาย ศูนย์หน้าทีมชาติเนเธอร์แลนด์ บรรลุข้อตกลงย้ายจาก บาร์เซโลน่า ไปร่วมทีม แอตเลติโก้ มาดริด คู่แข่งร่วมลาลีกา สเปน ด้วยค่าตัวราว 3 ล้านยูโร เซ็นสัญญา 2 ปีครึ่ง

ดาวเตะวัย 29 ปี ได้ประเดิมลงสนามกับทีมใหม่ทันที ในช่วง 15 นาทีสุดท้ายของเกมนัดล่าสุด ที่ "ตราหมี" เปิดบ้านชนะ เรอัล บายาโดลิด 3-0

และนี่คือ 5 เรื่องราวของเขาที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

wสักรูปปั้นพระเยชู หลังทำประตูในเวิลด์ คัพ

หนึ่งในรอยสักแห่งความทรงจำของ เมมฟิส เดปาย เกิดขึ้นในฟุตบอลโลกปี 2014 เมื่อยิง 1 ประตู ในเกมที่ เนเธอร์แลนด์ ชนะ ออสเตรเลีย 3-2 ทำให้เขาได้ตัดสินใจสักเป็นรูปปั้นพระเยซู สัญลักษณ์ของเมืองริโอ เด จาเนโร ประเทศบราซิล ไว้เป็นที่ระลึก

yขึ้นมาเป็นอันดับ 2 ดาวซัลโวตลอดกาลทีมชาติ

แม้ เมมฟิส เดปาย จะทำได้เพียง 1 ประตู ในฟุตบอลโลก 2022 ที่ผ่านมา แต่ประตูดังกล่าว นับเป็นประตูที่ 43 ในสีเสื้อทีมชาติเนเธอร์แลนด์ แซงหน้า คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ ที่ทำไว้ 42 ประตู และตามหลัง โรบิน ฟาน เฟอร์ซี่ ที่อยู่อันดับ 1 เพียง 7 ลูกเท่านั้น

lเลือกที่จะสวมเสื้อปักชื่อแทนนามสกุล

ดาวยิงใหม่ถอดด้ามของ แอตฯ มาดริด มักจะใช้ชื่อ "เมมฟิส" อยู่บนด้านหลังเสื้อแข่ง แทนที่จะใช้นามสกุลเหมือนนักเตะคนอื่นๆ เนื่องจากมีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์ภายในบ้าน เพราะคุณพ่อของ เมมฟิส ได้แยกทางกับครอบครัวเมื่อเขาอายุ 4 ขวบ

pชีวิตนอกสนาม เป็นทั้งนักร้องและนักออกแบบ

นอกจากจะเป็นนักฟุตบอลอาชีพแล้ว เมมฟิส เดปาย ยังเป็นนักร้องที่เคยร่วมงานกับศิลปินชาวดัตช์ที่มีชื่อเสียงหลายคน มีผลงานซิงเกิลของตัวเอง เช่น LA Vibes, No Love และมีความสนใจในด้านแฟชั่น โดยมีเสื้อผ้าที่ตัวเองเป็นผู้ออกแบบอีกด้วย

nเคยคบหากับลูกสาว สตีฟ ฮาร์วีย์ พิธีกรชื่อดัง

เมื่อปี 2017 เมมฟิส เดปาย เคยคบหากับ ลอรี ฮาร์วีย์ ลูกสาวของ สตีฟ ฮาร์วีย์ พิธีกรรายการโทรทัศน์ชื่อดังชาวอเมริกัน ที่เคยสร้างตำนานประกาศผลรางวัลมิส ยูนิเวิร์ส ปี 2015 ผิดพลาด แต่หลังจากนั้นไม่นาน ทั้งคู่ก็ยุติความสัมพันธ์ในท้ายที่สุด

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ 5 เรื่องที่คุณอาจไม่เคยรู้ของ "เมมฟิส เดปาย" แข้งใหม่ตราหมี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook